Cháy nhà ở Hải Dương, đôi vợ chồng già tử vong

Nguyễn Dương| 17/11/2023 14:50

Rạng sáng nay (17/11), một vụ cháy đã xảy ra tại ngôi nhà ở thị trấn Nam Sách (Hải Dương) làm 2 vợ chồng tử vong.

Ngày 17/11, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, lúc 2h sáng, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PC07) Công an tỉnh Hải Dương nhận được tin báo cháy nhà dân ở số 38, đường Nguyễn Trãi, thị trấn Nam Sách (huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).

Chủ ngôi nhà là vợ chồng ông Trần Quảng Đại (61 tuổi) và bà Trần Thị Dung (60 tuổi).

Ngoi nha bi chay

Ngôi nhà bị cháy (Ảnh: Công an cung cấp).

Thời điểm cháy, ngoài vợ chồng ông Đại còn có 3 người khác gồm: ông Trần Văn Quang (88 tuổi, bố ông Đại), bà Trần Thị Vinh (86 tuổi, mẹ ông Đại, ốm nằm liệt giường) và bà Trần Thị Lan (54 tuổi, em gái ông Đại).

Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy của PC07, Công an huyện Nam Sách cùng Điện lực Nam Sách đã huy động người và phương tiện đến hiện trường để khẩn trương cứu người và dập lửa.

Ngôi nhà cháy có 2 tầng, tầng 1 chủ nhà dùng để kinh doanh tạp hóa. Ngọn lửa được xác định bốc cháy từ tầng 1, gặp nhiều đồ vật dễ cháy nên lan nhanh, khói khí độc lan nhiều lên khu vực tầng trên.

Lúc này, vợ chồng chủ nhà và người em gái đã được nhân dân cứu thoát ra ngoài, riêng ông Quang và bà Vinh vẫn mắc kẹt bên trong.

Đến 2h35 sáng cùng ngày, đám cháy được dập tắt. Do tác động của khói khí độc, ông Trần Văn Quang và bà Trần Thị Vinh bị ngạt khói bất tỉnh. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và xác định đã tử vong vào lúc 4h sáng cùng ngày.

Công an tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo Công an huyện Nam Sách phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cháy nhà ở Hải Dương, đôi vợ chồng già tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO