Cháu gái Vũ Linh xin lỗi sau nhiều ngày im lặng, bị dân mạng "tấn công"

Quỳnh Tâm| 13/06/2023 11:47

Hồng Phượng - cháu gái NSƯT Vũ Linh - cho biết những ồn ào vừa qua ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống và gia đình cô. Nữ nghệ sĩ sẽ nhờ pháp luật can thiệp đối với các cá nhân cố tình vu khống, hạ bệ.

Sau nhiều ngày im lặng, Hồng Phượng (cháu gái Vũ Linh) vừa có chia sẻ chính thức trên trang cá nhân. Nữ nghệ sĩ cho biết thời gian qua, cô không lên tiếng vì muốn giữ trọn tình cảm, tình nghĩa và sự tôn trọng đối với hương linh của NSƯT Vũ Linh - cậu ruột của mình.

Hồng Phượng chia sẻ: "Đã đến lúc mọi chuyện cần phải được minh bạch sau 100 ngày của cậu (NSƯT Vũ Linh - PV). Việc của gia đình sẽ được giải quyết theo phạm vi gia đình, còn việc của những ai đã xúc phạm, vu khống, triệt hạ danh dự của Hồng Phượng vô căn cứ sẽ được luật pháp xử lý. Bây giờ là lúc Hồng Phượng lên tiếng".

Cháu gái Vũ Linh xin lỗi sau nhiều ngày im lặng, bị dân mạng tấn công - 1

Hồng Phượng - cháu gái NSƯT Vũ Linh - trong đoạn clip vừa đăng tải (Ảnh: Chụp màn hình).

Cháu gái nghệ sĩ gửi lời xin lỗi khán giả vì những lùm xùm của gia đình trong thời gian qua. Cô cho biết sự việc này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, cuộc sống và gia đình của cô.

Nữ nghệ sĩ tiết lộ cô và gia đình đang bị mạng xã hội tấn công dữ dội "với những lời lẽ ác ý và không có thật". Chính vì vậy, Hồng Phượng đã lập vi bằng đối với các tài khoản mạng xã hội cố tình vu khống, bôi nhọ danh dự của mình.

Cô cũng xác nhận đã rời khỏi nhà của NSƯT Vũ Linh tại quận Phú Nhuận (TPHCM) sau gần 2 năm sinh sống. Nữ nghệ sĩ cho biết, sau đợt dịch Covid-19, cố nghệ sĩ đã kêu cô và mẹ (nghệ sĩ Hồng Nhung) về sống chung để gia đình được gắn bó, sum vầy với nhau.

Hồng Phượng nói: "Lúc sinh thời cậu rất mong muốn tôi được nối nghiệp của cậu. Tuy nhiên, sự việc xảy ra như vậy đã làm ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe và con đường sự nghiệp của tôi rất nhiều".

Cháu gái Vũ Linh cho biết thêm, sắp tới cô sẽ có một cuộc gặp gỡ chính thức với truyền thông để giải đáp hết tất cả khúc mắc về ồn ào vừa qua. Cô hy vọng khán giả đừng phán xét đúng sai mà hãy chờ những chia sẻ chính thức từ cô.

Về phía Hồng Loan (con gái Vũ Linh), trong cuộc trò chuyện cùng phóng viên Dân trí hôm 9/6, cô cho biết nguyên nhân mời mẹ con Hồng Phượng rời khỏi nhà vì đôi bên không tìm được tiếng nói chung, khiến không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng.

Hồng Loan cũng chia sẻ: "Thật sự để gia đình xảy ra những lục đục nội bộ như thế tôi cũng rất buồn và đau lòng. Tôi thấy thương cho ba mình khi mất rồi lại phải chịu những ảnh hưởng tiêu cực như thế".

Hôm 7/6, Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận (TPHCM) thụ lý vụ tranh chấp thừa kế đối với di sản của cố nghệ sĩ Vũ Linh (tên thật là Võ Văn Ngoan).

Theo đó, bà Võ Thị Hồng Nhung (60 tuổi, em gái của nghệ sĩ Vũ Linh) kiện bà Võ Thị Hồng Loan (37 tuổi, con gái của nghệ sĩ Vũ Linh).

Theo nội dung đơn khởi kiện, bà Nhung đề nghị tòa tuyên hủy văn bản khai nhận di sản thừa kế do bà Loan lập ngày 7/4/2023 đối với di sản của cố nghệ sĩ Vũ Linh gồm:

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại số 5 đường Đoàn Thị Điểm (phường 1, quận Phú Nhuận) do UBND quận Phú Nhuận cấp ngày 23/1/2015. Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với thửa đất số 87 và 88, tờ bản đồ số 8 tại phường Linh Đông, TP Thủ Đức do UBND Thủ Đức cấp ngày 19/12/1998 và một chiếc ô tô. Những tài sản này đã được sang tên cho bà Loan.

Đồng thời bà Nhung còn yêu cầu chia thừa kế đối với 2 thửa đất tại phường Linh Đông, TP Thủ Đức cho bà và ông Võ Thành Nhiêu (em trai cố nghệ sĩ Vũ Linh).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cháu gái Vũ Linh xin lỗi sau nhiều ngày im lặng, bị dân mạng "tấn công"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO