Cháu gái Vũ Linh nói gì vụ bị anti fan đòi tẩy chay khi lên truyền hình?

Quỳnh Tâm| 05/07/2023 07:57

Sau vụ ồn ào liên quan đến những tranh chấp trong nội bộ gia đình NSƯT Vũ Linh, Hồng Phượng - cháu gái cố nghệ sĩ - đối mặt với nhiều bình luận không hay từ dân mạng.

Hôm 3/7 vừa qua, Hồng Phượng đăng tải thông báo vợ chồng cô sẽ góp mặt trong chương trình 100% được phát trên kênh truyền hình HTV7. Tuy nhiên, điều này khiến cho bộ phận anti fan bức xúc, không hài lòng.

Theo đó, nhiều khán giả đã nhắn tin yêu cầu đài HTV (Đài truyền hình TPHCM) không phát sóng chương trình có sự góp mặt của Hồng Phượng. Đồng thời, họ cũng kéo nhau đánh giá "1 sao" cho kênh HTV vì để nghệ sĩ vướng lùm xùm xuất hiện trên truyền hình.

Cháu gái Vũ Linh nói gì vụ bị anti fan đòi tẩy chay khi lên truyền hình? - 1

Thư ngỏ được đăng trên fanpage của đài truyền hình HTV (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo ghi nhận của phóng viên Dân trí, số phát sóng mới nhất của chương trình 100% và những hình ảnh liên quan đến Hồng Phượng đã bị xóa khỏi các nền tảng của đài truyền hình HTV sau khi lên sóng chưa được bao lâu.

Đồng thời, fanpage chính thức của đài cũng đăng tải thư ngỏ gửi khán giả. Trong thư, đài truyền hình HTV không đề cập trực tiếp đến cá nhân nào mà chỉ nhấn mạnh luôn tôn trọng ý kiến đóng góp từ khán giả.

Nguyên văn chia sẻ của đài truyền hình HTV: "Chúng tôi ủng hộ lối sống trọng đạo lý, tình nghĩa và luôn cố gắng tạo ra những chương trình, nội dung phù hợp với giá trị văn hóa, nhân văn và đáp ứng được nhu cầu khán giả một cách an toàn và tích cực.

Đồng thời, HTV cũng luôn tôn trọng và tuân thủ tất cả các quy định và luật pháp liên quan đến hoạt động, gồm cả việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp của cá nhân và tổ chức. Chúng tôi mong muốn được đồng hành và ủng hộ của khán giả để cùng phát triển và mang những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng".

Cháu gái Vũ Linh nói gì vụ bị anti fan đòi tẩy chay khi lên truyền hình? - 2

Hình ảnh Hồng Phượng và ông xã xuất hiện ở gameshow "100%" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trao đổi với phóng viên Dân trí liên quan đến vụ việc, cho biết dù đã lên tiếng giãi bày trước truyền thông nhưng những ngày qua, cuộc sống của cô vẫn chưa ổn định. Công việc hoạt động nghệ thuật của nữ nghệ sĩ hiện vẫn bị đóng băng và chưa có dấu hiệu khởi sắc.

"Công việc của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Họ xúc phạm danh dự, nhân phẩm và "triệt" con đường sống của gia đình tôi. Họ đánh giá đạo đức của tôi nhưng đã biết hết về ngọn ngành của câu chuyện chưa?

Những điều tôi đã nói ra đều có bằng chứng, còn việc họ tin hay không thì tùy. Hiện tại, số lượng anti fan cố tình công kích rất lớn và đây là điều tôi không thể kiểm soát được", cô nói.

Cháu gái Vũ Linh nói gì vụ bị anti fan đòi tẩy chay khi lên truyền hình? - 3

Hình ảnh Hồng Phượng trong buổi gặp gỡ truyền thông hồi giữa tháng 6 vừa qua (Ảnh: Quỳnh Tâm).

Hồng Phượng nói hiện tại sức khỏe và tinh thần của cô sa sút rất nhiều. Tuy nhiên, cháu gái Vũ Linh cố gắng động viên bản thân vượt qua giai đoạn này.

Cô nói thêm: "Tôi vẫn cập nhật hình ảnh bản thân lên mạng xã hội để những khán giả còn tin tưởng và yêu thương mình sẽ hiểu hơn. Vì cơ bản là tôi không làm gì sai để phải sống trốn tránh như thế. Tôi cố gắng vượt qua giai đoạn này dù không biết ngày mai sẽ thế nào, tới đâu tính tới đó vậy".

Trước đó, những tranh chấp trong gia đình cố nghệ sĩ Vũ Linh, cụ thể là giữa mẹ của Hồng Phượng (em gái Vũ Linh) và Hồng Loan (con của Vũ Linh) về việc thừa kế di sản của ông đã làm dấy lên nhiều tranh cãi.

Hồng Phượng từng có buổi gặp gỡ truyền thông vào ngày 16/6 để giãi bày về những lùm xùm. Nữ nghệ sĩ cho biết sự việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và cuộc sống của cô. "Thậm chí, tôi còn bị hủy show và có nguy cơ không thể tiếp tục làm nghề", cô nói.

Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận (TPHCM) đã thụ lý vụ tranh chấp thừa kế đối với di sản của cố nghệ sĩ Vũ Linh (tên thật là Võ Văn Ngoan).

Theo đó, bà Võ Thị Hồng Nhung (60 tuổi, em gái của nghệ sĩ Vũ Linh) kiện bà Võ Thị Hồng Loan (37 tuổi, con gái của nghệ sĩ Vũ Linh).

Theo nội dung đơn khởi kiện, bà Nhung đề nghị tòa tuyên hủy văn bản khai nhận di sản thừa kế do bà Loan lập ngày 7/4/2023, đồng thời yêu cầu chia thừa kế đối với 2 thửa đất tại phường Linh Đông, TP Thủ Đức cho bà và ông Võ Thành Nhiêu (em trai cố nghệ sĩ Vũ Linh).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cháu gái Vũ Linh nói gì vụ bị anti fan đòi tẩy chay khi lên truyền hình?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO