Châu Bùi tham gia 'Người ấy là ai' mùa 5, nhắc khéo chuyện ‘cảm hoá’ Binz

An Nhiên| 14/05/2023 06:08

"Người ấy là ai?" mùa 5 trở lại, “nhá hàng” về sự xuất hiện lần đầu tiên của Châu Bùi trên ghế cố vấn. Người đẹp nhắc khéo chuyện từng “cảm hoá” Binz.

Châu Bùi là một fashionista siêu hot trong làng GenZ, được quan tâm vì chuyện tình “úp úp mở mở” của cô và rapper Binz – cái tên luôn được netizen réo gọi mặc dù cả 2 chưa một lần công khai tình yêu.

viechannel_nala5_co-van-chau-bui-1-.jpg
Châu Bùi tự nhận đang hạnh phúc trong tình yêu

Người đẹp khẳng định chắc nịch: “Mặc dù mình chưa trải qua nhiều mối tình, nhưng mình tin với cương vị là một người đang rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm, mình mong sẽ có những chia sẻ hữu ích đến các bạn nữ chính”.

Sau khi trải qua nhiều lần lắt léo vì ê-kíp “gài vào” ở các phần tung hint đoán ra màu của cực phẩm, Châu Bùi còn phải mang sổ sách để ghi chép khiến dàn cố vấn bật cười.

viechannel_nala5_co-van-chau-bui-4-.jpg
Người đẹp nhắc khéo chuyện từng "cảm hoá" Binz

Bên cạnh đó, ở một khoảnh khắc, Châu Bùi như đang “nhắc khéo” về người yêu: “… vào thời điểm người ta buồn chán rồi cũng đến lúc tìm đến bến đỗ, nhìn thấy được người phù hợp, muốn tập trung chăm chút cho sự nghiệp để cùng nhau phát triển. Khi mình lỡ cảm nắng một badboy thì mình cứ sống tốt nhất có thể để cảm hóa người ta”.

Mặc dù, không công khai nhắc đến tên ai, nhưng lời chia sẻ của Châu Bùi khiến netizen liên tưởng ngay đến người yêu hiện tại của cô.

viechannel_nala5_co-van-chau-bui-2-.jpg
Châu Bùi nói cô không yêu nhiều, nhưng lại có chất lượng

ở mùa 5, chương trình còn công bố thêm một sự thay đổi mới. Theo đó, ban cố vấn của từng tập sẽ có đặc quyền bảo vệ cực phẩm mà họ cho rằng phù hợp với nữ chính nhất. Đặc quyền này sẽ được sử dụng ở vòng 1 hoặc vòng 2, và chỉ dùng duy nhất ở mỗi tập. Cực phẩm được ban cố vấn trao đặc quyền bảo vệ sẽ hiển nhiên có mặt ở vòng tiếp theo và có thêm cơ hội để tìm hiểu, chinh phục nữ chính.

Người ấy là ai mùa 5 sẽ được phát sóng lúc 20h thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19/5/2023, đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ siêu ứng dụng VieON.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Châu Bùi tham gia 'Người ấy là ai' mùa 5, nhắc khéo chuyện ‘cảm hoá’ Binz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO