Chất lượng và dịch vụ Phòng Khám Đa Khoa Bắc Giang

T/H| 10/07/2023 11:15

Phòng Khám Đa Khoa Bắc Giang nằm tại số 357-359 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang đã được nhiều người thăm khám và điều trị nam khoa, phụ khoa nổi tiếng. Đây được xem là một trong những địa chỉ phòng khám được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Tổng quan về Phòng Khám Đa Khoa Bắc Giang

Phòng Khám Đa Khoa Bắc Giang được thành lập với sự cho phép của Sở Y tế và được quản lý chặt chẽ bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền. Phòng khám tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố với các ngã đường giao thông thuận lợi.

Kể từ khi thành lập, Bắc Giang luôn lấy chất lượng cũng như y đức trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh làm mục tiêu hàng đầu. Bên cạnh đó đã không ngừng đầu tư với các kỹ thuật và công nghệ tiên tiến.

Phòng Khám Đa Khoa Bắc Giang 357-359 Nguyễn Thị Minh Khai

Chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Bắc Giang 357-359 Nguyễn Thị Minh Khai

Phòng Khám Đa Khoa Bắc Giang đang thực hiện mục tiêu “phát triển bền vững và hướng tới trở thành phòng khám có dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế”. Thế nên khi đến thăm khám, bạn sẽ nhận thấy những ưu điểm uy tín - chất lượng về dịch vụ và cả nhân viên y tế, cụ thể như:

Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế quyết định chất lượng của phòng khám

Tiêu chí của các bác sĩ khám chữa bệnh tại đây luôn “đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu” những người thầy y đức tại Phòng Khám Đa Khoa Bắc Giang luôn đề cao trách nhiệm và tinh thần. Hơn thế nữa là không ngừng học hỏi kinh nghiệm, trao dồi kiến thức và nâng cao tay nghề, chia sẻ các liệu pháp điều trị một cách chính xác, hiệu quả.

Ngoài việc điều trị, các bác sĩ cũng có vai trò trong việc ổn định tâm lý bệnh nhân, luôn lắng nghe những nguyện vọng của bệnh nhân, để giúp bệnh nhân vượt qua khó khăn, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Chất lượng về cơ sở vật chất của Phòng Khám Đa Khoa Bắc Giang

Để kết quả xét nghiệm chẩn đoán và chất lượng điều trị được đảm bảo tốt nhất, cơ sở vật chất của phòng khám bao gồm phòng ốc và các trang thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền Y học phát triển cùng với đó là áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới trong việc khám và điều trị.

Chất lượng Phòng khám Bắc Giang

An toàn y tế cũng là một trong những yếu tố quan tâm hàng đầu của phòng khám. Khi đến người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm vì các dụng cụ trị liệu đều được đảm bảo xử lý vệ sinh, vô trùng tuyệt đối theo đúng quy trình.

Phòng khám được xây dựng theo quy mô bệnh viện thu nhỏ, có đầy đủ các phòng chức năng như: Phòng chờ, phòng khám, phòng điều trị, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng nghỉ dưỡng, phòng cấp phát thuốc… để phục vụ tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh.

Chất lượng trong từng phương pháp chữa trị, tiết kiệm thời gian ,chi phí

Phương pháp điều trị là yếu tố cốt lõi đóng vai trò rất quan trọng trong việc công tác chữa bệnh thành công tại Phòng Khám Đa Khoa Bắc Giang. Từ khi hoạt động, phòng khám đã chữa trị thành công cho hàng trăm ngàn bệnh nhân, đẩy nhanh thời gian phục hồi sức khỏe, ngăn ngừa tái phát. Do đó phòng khám đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, đây được xem là thành công lớn của đa khoa Bắc Giang.

Nhằm giúp tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân, phòng khám thực hiện quy trình tư vấn, đặt hẹn - lấy mã số khám và lập hồ sơ khám bệnh bằng cách chăm sóc khách hàng trực tuyến,... để bệnh nhân có thể chủ động sắp xếp công việc, không phải đến sớm chờ đợi, xếp hàng khi đã đặt lịch.

Thông tin cá nhân của bệnh nhân chỉ để phục vụ cho việc thăm khám và điều trị. Do đó các nhân viên tại phòng khám, các bác sĩ cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của người bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh minh bạch, rõ ràng

Các hạng mục thăm khám và điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Bắc Giang luôn được công khai bảng giá chi tiết về chi phí và đã được Sở y tế kiểm duyệt và thông qua. Trước khi tiến hành bất kỳ bước khám và điều trị nào, cũng sẽ được tư vấn cụ thể mức phí dự kiến để bệnh nhân nắm rõ và chủ động đưa ra quyết định. Do đó người bệnh có thể an tâm bởi chi phí không có sự phát sinh kể cả khám ngoài giờ.

Phòng Khám Đa Khoa Bắc Giang
Địa Chỉ: Số 357-359 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang.
Hotline tư vấn đặt hẹn: 02042216666
Thời gian hoạt động: Từ 08h00- 20h00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ, Tết.
Website: phongkhambacgiang.vn

Bài liên quan
  • Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt với dịch vụ y tế chuyên nghiệp
    Làm thế nào để tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín với dịch vụ y tế chuyên nghiệp, không cần phải bốc số xếp hàng chờ đợi, không phải làm thủ tục rườm rà, lại có khám ngoài giờ mà chi phí lại phải chăng? Đừng lo vì ở bài viết ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín chất lượng đang được đông đảo người dân ở khu vực phía nam đánh giá cao và tin tưởng tìm đến thăm khám. Hãy cùng theo dõi nhé.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chất lượng và dịch vụ Phòng Khám Đa Khoa Bắc Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO