Chất keo Apollo PU Foam nâng cấp không gian sống bền đẹp và vững chãi

T/H| 17/04/2024 15:15

Apollo PU Foam là giải pháp trám trét hiệu quả, tiết kiệm có thể ứng dụng trong đa dạng vị trí khe hở, mối nối vật liệu có kích thước lớn, giúp nâng cấp không gian sống và đảm bảo công trình vững chãi dài lâu.

Apollo Foam - Đặc công chuyên trị các khe hở lớn

Keo trám khe nứt tường Apollo PU Foam là chất keo bọt nhựa tổng hợp có khả năng trương nở sau khi tiếp xúc với không khí, thường được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng và sửa chữa để cách âm, cách nhiệt và điền kín các khe hở trên các bề mặt khác nhau, bao gồm cả ứng dụng điền đầy và lấp kín các khe hở, mối nối, lỗ hổng và khoảng trống.

Apollo Foam được đánh giá cao với nhiều điểm ưu việt như khả năng chống rung, giảm tiếng ồn, chịu nhiệt vượt trội, không gây hại đến sức khỏe của người dùng và môi trường. Với khả năng bám dính chắc chắn trên hầu hết các loại vật liệu xây dựng, loại keo bọt nở PU foam này có thể được sử dụng để trám kín các khe hở, đường ống nước xuyên tường, lỗ thông hơi, đường dẫn tiện ích, ống dẫn điện, khung cửa sổ, cửa đi và cửa trượt…

Tham khảo sản phẩm keo bọt nở Apollo PU Foam tại đây.

Keo PU foam của Apollo được mệnh danh là Đặc công chuyên trị khe hở lớn

Ngoài ra, với khả năng trương nở vượt trội, chai keo keo bọt xốp trám khe hở Apollo PU Foam 750mL có thể sản sinh đến 30L dạng bọt, giúp người tiêu dùng tiết kiệm đáng kể chi phí khi thi công trám trét các khe hở, lỗ hổng cỡ lớn và thân thiện với môi trường sống.

Với nhiều ưu điểm về khả năng trám kín các khe hở cỡ lớn một cách hiệu quả, nên Apollo Foam được ưu ái gọi là “Đặc công chuyên trị các khe hở lớn".

Chủ nhà có gu - Chọn keo xứng tầm

Tạo dựng không gian sống chất không chỉ đơn thuần nằm ở việc lựa chọn vật liệu xây dựng tốt. Việc sử dụng keo trám trét, kết dính phù hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng, tạo nên gắn kết hoàn hảo các loại vật liệu an toàn và bền bỉ cho công trình. Apollo Silicone - thương hiệu thống lĩnh thị trường silicone sealant trong hơn 20 năm qua tại Việt Nam - cung cấp đa dạng các giải pháp cho sự gắn kết hoàn hảo, mang đến cho bạn không gian sống bền đẹp theo thời gian.

Tại sao nên lựa chọn Apollo Silicone?

Chất lượng vượt trội: Các sản phẩm trám trét của Apollo là thành quả của sự hợp tác bền chặt vững với các tập đoàn hóa chất hàng đầu Dow Chemical (Hoa Kỳ) và ShinEtsu (Nhật Bản) giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, đáp ứng đầy đủ khả năng ưu việt khác như độ co giãn, chống chịu nhiệt độ, nước, thời tiết khắc nghiệt vượt trội.

Đa dạng chủng loại: Apollo cung cấp đa dạng các sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu trám trét và mọi vị trí thi công từ những trong nhà đến ngoài trời, khe hở nhỏ đến những lỗ hổng lớn.

Sử dụng keo dán khe hở tường Apollo PU Foam dễ dàng chỉ cần súng bắn foam

Dễ dàng thi công: Các sản phẩm đều được thiết kế và đóng gói dưới dạng chai nhỏ, có thể sử dụng trực tiếp chỉ với công cụ hỗ trợ là súng bắn keo. Do đó, sản phẩm phù hợp cho cả thợ thầu lành nghề và người tiêu dùng thông thường.

Thành phần an toàn: Chất keo Apollo được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế, không chứa dung môi độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và môi trường.

Chủ nhà chất chọn keo chất từ Apollo Silicone

Hơn hai thập kỷ qua, Apollo Silicone tự hào đồng hành cùng những thế hệ người tiêu dùng thông minh trên khắp mọi miền tổ quốc với những sản phẩm đạt chất lượng cao cấp như: Apollo A300, Apollo A500, Apollo PU Foam… kiến tạo nên những không gian sống chất!

Bài liên quan
  • 6 biện pháp đảm bảo an toàn lao động trong sản xuất công nghiệp
    Đảm bảo an toàn lao động không chỉ giúp giảm thiểu rủi ro tai nạn nghề nghiệp mà còn góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của các tổ chức, doanh nghiệp. Trong bài viết sau, hãy cùng tìm hiểu 6 biện pháp bảo đảm an toàn lao động hiệu quả nhất trong hoạt động sản xuất công nghiệp hiện nay.‏
  • iPhone 16 Pro nâng cấp 10 tính năng mới‏
    Cập nhật thông tin từ trang công nghệ trên thế giới MacRumors, iPhone 16 Pro sẽ mang đến một loạt các cải tiến đáng chú ý. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những tính năng nào qua bài viết dưới đây.‏
  • Cửa lưới chống muỗi - Phòng ngừa muỗi và côn trùng
    Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa côn trùng gây hại như muỗi, ruồi… xâm nhập vào không gian sống và làm việc của bạn. Nhờ cấu tạo thông minh, kiên cố sản phẩm giúp căn nhà tránh xa các loại côn trùng, bảo vệ sức khỏe và chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chất keo Apollo PU Foam nâng cấp không gian sống bền đẹp và vững chãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO