Chàng vệ sĩ hấp dẫn nhất hành tinh khiến các sao nữ tranh nhau 'chèo kéo'

06/09/2023 12:14

Người vệ sĩ này thậm chí còn nổi bật và hút hồn hơn những ngôi sao nổi tiếng.

Hình ảnh những người nổi tiếng trong giới giải trí được vệ sĩ vây quanh trong các sự kiện hoặc cuộc sống đời thường đã trở nên quá quen thuộc. Tuy nhiên, lại có một vệ sĩ đã gây bão MXH, làm mưa làm gió trong một thời gian dài vì vẻ ngoài cùng khí chất thuộc hàng "cực phẩm", nổi bật hơn cả những ngôi sao nổi tiếng.

Và vệ sĩ hấp dẫn nhất hành tinh này không ai khác chính là Peter Van der Veen. Anh vốn xuất thân là một lực sĩ thể hình, không hề học qua võ thuật nhưng người đàn ông đến từ Hà Lan này vẫn được các ngôi sao nổi tiếng tín nhiệm. Anh từng đăng quang Mr Europe vào năm 2005.

Chàng vệ sĩ hấp dẫn nhất hành tinh khiến các sao nữ tranh nhau chèo kéo-1
Peter Van là vệ sĩ hấp dẫn nhất hiện nay.

Sau khi giã từ sự nghiệp thể thao, anh gia nhập công ty vệ sĩ và trở thành cận vệ đi theo sát và bảo vệ các ngôi sao. Anh từng có thời gian làm vệ sĩ cho Lady Gaga, Iggy Azalea và Adele. Mỗi lần anh xuất hiện cùng với các ngôi sao nổi tiếng thì đều tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Peter Van gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vóc dáng cao ráo, thân hình đồ sộ đầy nam tính. Đặc biệt, gu thời trang của anh cũng nhận được nhiều lời khen vì siêu chất, không cầu kỳ mà vẫn cuốn hút, phong độ. Nhờ ngoại hình tuyệt đẹp và giọng nói trầm ấm, Peter từng được nữ nghệ sĩ Lady Gaga tận dụng giọng nói của anh để lồng tiếng cho nhân vật robot trong ca khúc Government Hooker.

Chàng vệ sĩ hấp dẫn nhất hành tinh khiến các sao nữ tranh nhau chèo kéo-2
Vệ sĩ nổi tiếng này sở hữu body cường tráng, vạm vỡ.

Về phong cách làm việc, Peter Van nhận được rất nhiều lời khen nhờ sự chuyên nghiệp và phản ứng với mọi tình huống một cách nhanh nhạy, sắc bén. Một người từng làm việc với vệ sĩ này cho biết: "Tôi đã gặp Peter ngoài đời và với tư cách là giám đốc sự kiện, tôi đánh giá cao phong cách làm việc chuyên nghiệp của anh ấy. Peter là một người lịch sự, phản ứng rất nhanh với từng chi tiết. Anh ấy không chỉ đảm bảo sự an toàn cho khách hàng mà còn rất ân cần, chu đáo với những người khác". 

Trong phần giới thiệu bản thân ở trên MXH, Peter cho biết anh là chuyên gia an ninh, đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với Sở Cảnh sát Amsterdam. Ngoài việc làm vệ sĩ cho người nổi tiếng, anh còn quản lý và đưa ra các chiến thuật của một nhóm vệ sĩ chuyên nghiệp. Đa phần các khách hàng của anh đều là những nghệ sĩ hạng A thường có chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

Chàng vệ sĩ hấp dẫn nhất hành tinh khiến các sao nữ tranh nhau chèo kéo-3
Các ngôi sao nổi tiếng đều thích làm việc cùng với Peter Van.

Chàng vệ sĩ hấp dẫn nhất hành tinh khiến các sao nữ tranh nhau chèo kéo-4
Đi đến đâu, anh cũng đều xuất hiện đầy nổi bật, cuốn hút.

Nhiều người hâm mộ nói đùa rằng, nếu họ là người nổi tiếng chắc chắn sẽ "tranh nhau" để được Peter Van làm vệ sĩ. Có anh đi bên cạnh, các ngôi sao trông càng đẳng cấp và nổi bật hơn. Về đời tư cá nhân, người đàn ông khá kín tiếng trên truyền thông. Anh cũng không chia sẻ hình ảnh cá nhân quá nhiều trên mạng xã hội. Chỉ biết rằng, dù công việc bận rộn, Peter vẫn luôn cố gắng rèn luyện thể lực để duy trì phong độ, đảm bảo sức khỏe dẻo dai.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chàng vệ sĩ hấp dẫn nhất hành tinh khiến các sao nữ tranh nhau 'chèo kéo'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO