Chàng trai si tình quỳ suốt 21 giờ trước cơ quan người yêu cũ

18/04/2023 11:20
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

TRUNG QUỐC - Việc một nam thanh niên ở tỉnh Tứ Xuyên quỳ gối liên tục gần 21 giờ trước nơi làm việc của bạn gái cũ nhằm thuyết phục cô quay lại với mình, đang gây xôn xao mạng xã hội.

Trang Oddity Central trích dẫn thông tin do báo chí địa phương đăng tải cho biết, sự việc xảy ra ở thị xã Đạt Châu thuộc tỉnh Tứ Xuyên hồi đầu tháng này.

Theo các nguồn tin, chàng trai si tình bắt đầu quỳ gối trước cơ quan của người yêu cũ từ lúc 13h chiều hôm trước đến 10h sáng hôm sau, bất chấp mưa lạnh và những cái nhìn tò mò của người qua đường.

Lúc đầu, không ai thực sự để ý đến nam thanh niên đơn độc đang quỳ trên đường với bó hoa hồng đỏ thắm bên cạnh. Tuy nhiên, nhiều giờ trôi qua, mọi người bắt đầu chú ý và hỏi anh ta đang làm gì. Không lâu sau, một đám đông tò mò đã vây kín xung quanh.

“Không cần thiết phải tiếp tục quỳ. Cô người yêu không muốn xuất hiện nhưng anh vẫn ở đây thì thật mất mặt”, một người đàn ông họ Li nói với chàng trai, nhưng anh vẫn không chịu nhúc nhích.

Vì chàng trai dường như bỏ ngoài tai tất cả những lời khuyên chấm dứt việc tự hành hạ bản thân, ai đó đã gọi cảnh sát đến để bắt anh ta rời đi. Song, mọi chuyện vẫn không được giải quyết.

Một cảnh sát chia sẻ với các phóng viên: “Cậu ấy nói bạn gái đã chia tay mình cách đây vài ngày. Cậu ấy muốn xin cô tha thứ và hy vọng hai người lại có thể hẹn hò nhau lần nữa”.

“Tôi quỳ ở đây có phạm pháp không? Nếu không phạm pháp, xin hãy để tôi yên”, nam thanh niên nói khi cảnh sát cố gắng bắt anh ta đứng dậy và đi khỏi đó.

Tuy nhiên, sau hơn 20 giờ quỳ gối ngoài trời, chàng trai rốt cuộc đã miễn cưỡng cầm bó hoa rời đi, có thể vì không thể chịu thêm cái lạnh được nữa. Hiện vẫn chưa rõ bạn gái chia tay anh ta vì lí do gì hoặc liệu cô có mặt ở nơi làm việc vào thời điểm anh ta quỳ trước cơ sở này hay không.

Dẫu vậy, hầu hết mọi người đều không tán thành cách chàng trai đã làm. “Tại sao lại tự hạ thấp bản thân như vậy? Hãy để cô ấy đi”, một người bình luận. “Từ video này, tôi hiểu tại sao bạn gái cũ lại bỏ anh ta”, một người khác viết.

Tuấn Anh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chàng trai si tình quỳ suốt 21 giờ trước cơ quan người yêu cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO