Chán ngấy cảnh dự bị ở Man Utd, Donny van de Beck rời Old Trafford

Sông Lam| 16/12/2023 21:22

Tiền vệ Donny van de Beek sẽ rời Man Utd để gia nhập Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới.

Theo tiết lộ của tờ Talksport, tiền vệ người Hà Lan, Donny van de Beek sẽ gia nhập Eintracht Frankfurt cho đến cuối mùa giải này và đội bóng Bundesliga có quyền lựa chọn ký hợp đồng mua đứt sau đó.

Hợp đồng cho mượn của Van de Beek sẽ không bao gồm phí cho mượn và tiền lương của tiền vệ sinh năm 1997 sẽ được hai CLB chia đôi để trả. Van de Beek đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford vào mùa hè 2020.

Chán ngấy cảnh dự bị ở Man Utd, Donny van de Beck rời Old Trafford - 1

Van de Beek buộc phải rời Man Utd sau khi bị bỏ rơi ở sân Old Trafford mùa này (Ảnh: Getty).

Sau khi gia nhập với giá 40 triệu bảng từ Ajax Amsterdam, tiền vệ người Hà Lan được kỳ vọng sẽ là trụ cột ở tuyến giữa của Man Utd, nhưng trên thực tế anh chỉ có 62 lần ra sân cho "Quỷ đỏ" trong gần ba năm rưỡi.

Giai đoạn đó bao gồm cả thời gian cho mượn với Everton, tuy nhiên Van de Beek chỉ có 7 lần ra sân trong thời gian ở sân Goodison Park.

Nhiều người hy vọng rằng việc HLV người Hà Lan, Erik ten Hag, người từng là thầy của Van de Beek ở Ajax, sẽ tái sinh sự nghiệp của chân sút 26 tuổi ở Old Trafford nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra.

Trên thực tế, Van de Beek mới chỉ ra sân 2 lần cho "Quỷ đỏ" mùa giải này và việc anh rời đi ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024 là điều dễ hiểu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chán ngấy cảnh dự bị ở Man Utd, Donny van de Beck rời Old Trafford
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO