Chân dung thiếu gia nhà Nhựa Duy Tân nghi vấn là chồng sắp cưới của Midu

Ngọc Ánh (T/H)| 22/04/2024 11:59

Theo nhiều nguồn thông tin, chồng sắp cưới của Midu chính là thiếu gia tập đoàn nhựa Duy Tân- Trần Duy Minh Đạt.

Trần Duy Minh Đạt - con trai của ông Trần Duy Hy - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần nhựa Duy Tân, hiện tại đang là nhân vật nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng quan tâm gần đây. Hiện tại, anh là Giám đốc vận hành (COO - Chief Operating Officer) công ty Plascene - chi nhánh của nhựa Duy Tân ở Mỹ.

Thiếu gia nhựa Duy Tân xuất hiện trong vest đen bảnh bao như chú rể, visual sáng trưng - Ảnh 3.

Không chỉ có giá thế khủng, học thức cao, kinh doanh giỏi, mà thiếu gia Minh Đạt còn gây 'thương nhớ' cho chị em bởi vẻ ngoài điển trai nhất là hình ảnh anh xuất hiện trong bộ vest đen.

Thiếu gia nhựa Duy Tân xuất hiện trong vest đen bảnh bao như chú rể, visual sáng trưng - Ảnh 1.

Nhiều người còn nhận xét rằng Minh Đạt có nét giống với tài tử Hàn Quốc Cha In Pyo.

Được biết Minh Đạt tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại ĐH Virginia (Mỹ) và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (Mỹ).

Thời điểm mới tốt nghiệp Đại học, anh từng làm việc tại nhựa Duy Tân ở vị trí chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst) trong vòng 2 năm. Anh được nhận xét là một trong những tài năng triển vọng trong làng doanh nhân trẻ Việt Nam hiện nay.

Thiếu gia nhựa Duy Tân xuất hiện trong vest đen bảnh bao như chú rể, visual sáng trưng - Ảnh 2.

Từ tháng 6/2016, Minh Đạt đảm nhận vị trí Giám đốc vận hành chi nhánh của nhựa Duy Tân ở Mỹ. Tính đến hiện tại, anh đã là COO được gần 8 năm và trong thời gian đó, anh cũng là trợ lý TGĐ của nhựa Duy Tân.

Ngoài xông việc kinh doanh, Minh Đạt còn hoạt động năng nổ trong cộng đồng doanh nhân trẻ ở TP.HCM. Anh là Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh Nhân Gia Đình trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, thường xuất hiện trong các hoạt động của CLB và hội.

Tuy nhiên, điều khiến dân tình quan tâm đến Minh Đạt là chuyện tình cảm của anh với đại gia bất động sản Midu.

Sau khi được hỏi, phía quản lý Midu chỉ nói rằng sẽ chia sẻ thông tin chi tiết sau. Còn về phía Minh Đạt cũng đang giữ im lặng.

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Visual như trai Hàn, học vấn khủng Ảnh 5

Trong hình ảnh mà Midu mới đăng tải trên trang cá nhân thông báo về việc mình đã tìm được định mệnh của mình thì dân tình cho rằng dáng vẻ này chắc chắn đúng là Minh Đạt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chân dung thiếu gia nhà Nhựa Duy Tân nghi vấn là chồng sắp cưới của Midu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO