Chân dung người phụ nữ quyền lực đứng sau thành công của Đông Nhi

23/06/2023 14:26

Mẹ ruột Đông Nhi là người phụ nữ đứng đằng sau thành công của con gái. Bà chính là bệ phóng giúp tên tuổi của nữ ca sĩ vươn xa.

Chân dung người phụ nữ quyền lực đứng sau thành công của Đông Nhi-1
Mẹ ruột Đông Nhi được nữ ca sĩ tích cực giới thiệu với công chúng. Theo chia sẻ của Đông Nhi, mẹ cô là một người hay hoài niệm, vô cùng đảm đang và biết cách hi sinh. Trong câu chuyện về thời thơ ấu của nữ ca sĩ, hình ảnh người mẹ hiện lên vô cùng đẹp đẽ.

Chân dung người phụ nữ quyền lực đứng sau thành công của Đông Nhi-2
Mẹ ruột Đông Nhi là người cực kỳ tháo vát và chăm chỉ để vun vén cho cuộc sống gia đình. Được biết gia đình Đông Nhi gốc Hà Nội và trước đây không hề khá giả. Thậm chí có thời điểm gia đình vô cùng khó khăn.

Chân dung người phụ nữ quyền lực đứng sau thành công của Đông Nhi-3
Mẹ ruột Đông Nhi từng làm nghề thợ may và mở một tiệm vắt sổ, làm khuy nho nhỏ. Đơm khuy cho một chiếc áo, mẹ cô chỉ nhận được khoảng 500 đồng hoặc 1.000 đồng. Mỗi ngày, bà tất bật với khoảng 20 khách hàng. Số tiền kiếm được không nhiều nhưng đủ để lo bữa cơm cho gia đình. Đến năm Đông Nhi học lớp 3, từ một tiệm đơm khuy vắt sổ, mẹ cô đã mở được một tiệm may nho nhỏ. Với sự cần mẫn, chắt chiu, bà mở được một cửa hàng kinh doanh. Kinh tế của gia đình Đông Nhi dần khấm khá.

Chân dung người phụ nữ quyền lực đứng sau thành công của Đông Nhi-4
Ở thời điểm kinh tế khó khăn nhất nhưng điều đáng quý là gia đình Đông Nhi luôn hết lòng yêu thương, đùm bọc lẫn nhau.

Chân dung người phụ nữ quyền lực đứng sau thành công của Đông Nhi-5
Tuổi thơ của nữ ca sĩ là những ngày tháng êm đềm, hạnh phúc bên gia đình.

Chân dung người phụ nữ quyền lực đứng sau thành công của Đông Nhi-6
Đông Nhi là con út trong nhà, trên cô là chị cả hơn 6 tuổi. Khoảng cách tuổi tác khá xa nhưng cô và chị gái rất thân thiết với nhau, thường xuyên tâm sự những chuyện bí mật nhất. Cả hai ít khi tị nạnh, tranh cãi, một phần là bởi bố mẹ dạy dỗ nghiêm khắc từ nhỏ.

Chân dung người phụ nữ quyền lực đứng sau thành công của Đông Nhi-7
Khi con gái kết hôn, mẹ ruột Đông Nhi cũng luôn biết cách ứng xử khéo léo để gia đình 2 bên thông gia luôn vui vẻ thuận hòa.

Chân dung người phụ nữ quyền lực đứng sau thành công của Đông Nhi-8
Chính sự khéo léo, giỏi giang của mẹ ruột đã làm Đông Nhi luôn trưởng thành và tự hào về bà. "Đối với mình mẹ là người phụ nữ đảm đang nhất thế giới. Mẹ luôn khéo léo vun vén để chăm lo cho gia đình thật đủ đầy, trọn vẹn. Mình còn phải học ở mẹ nhiều lắm!", cô chia sẻ với báo chí.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chân dung người phụ nữ quyền lực đứng sau thành công của Đông Nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO