Chân dung các phu quân của dàn Á hậu từng dự thi Hoa hậu Quốc tế

17/07/2023 17:30

Bộ ba dàn Á hậu từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International: Thùy Dung, Thúy Vân, Phương Anh đều đã "yên bề gia thất".

Ngày 11/7 vừa qua, bộ ba người đẹp Thùy Dung, Thúy Vân, Phương Anh đã cùng nhau dùng bữa trưa sau khi đám hỏi của Á hậu Phương Anh diễn ra. Dàn Á hậu tài năng này đều từng đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss International.

Bộ ba Thùy Dung, Thúy Vân, Phương Anh được nhiều người ngưỡng mộ không chỉ vì tài giỏi, xinh đẹp mà "nửa kia" của dàn Á hậu đều là những người đàn ông thành đạt và lịch lãm.

Chân dung các phu quân của dàn Á hậu từng dự thi Hoa hậu Quốc tế-1
Thùy Dung, Thúy Vân, Phương Anh đã cùng nhau dùng bữa trưa sau khi đám hỏi của Á hậu Phương Anh diễn ra.

Phạm Ngọc Phương Anh (SN 1998) ngay từ nhỏ đã gây ấn tượng với bạn bè vì khả năng học tập nổi trội khi từng là thủ khoa đầu vào khối song ngữ trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, TPHCM và giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi áo dài nữ sinh Việt Nam 2015 khi đang học lớp 11.

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô vào Top 5 Người đẹp Tài năng với phần thuyết trình về áo dài và giành ngôi vị Á hậu 1 ở vòng chung kết. Tuy nhiên, ở đêm chung kết Miss International 2022 tổ chức ở Nhật Bản, Phương Anh không lọt vào top 15.

Vào ngày 8/7 vừa qua, sau 1 năm hẹn hò, nàng Hậu và doanh nhân Đức Hồ đã quyết định về chung một nhà. Cả hai đã tổ chức đám hỏi ấm cúng, lãng mạn tại nhà riêng.

"Nửa kia" của Á hậu Phương Anh hơn cô 4 tuổi, được biết đến là con trai của Giáo sư, Tiến sĩ khoa học và Hiệu trưởng của Trường đại học Công nghệ TPHCM. Doanh nhân Đức Hồ đang học Tiến sĩ tại Anh.

Chân dung các phu quân của dàn Á hậu từng dự thi Hoa hậu Quốc tế-2
Phương Anh bất ngờ được ông xã cầu hôn tại một show diễn thời trang hồi tháng 4.

Chuyện tình của cặp đôi được nhiều người nhận xét "xứng đôi vừa lứa" khi tương xứng về cả ngoại hình lẫn học thức. Thời gian Á hậu 9X chinh chiến trong cuộc thi Miss International 2022 tại Nhật Bản, bạn trai của cô luôn sát cánh, ủng hộ tinh thần và hỗ trợ người đẹp.

Á hậu Thùy Dung

Năm 2016, Huỳnh Thị Thùy Dung (SN 1996) đạt hoa khôi cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương và là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Một năm sau đó, cô đại diện Việt Nam thi đấu tại cuộc thi Miss International.

Tuy không giành giải cao nhưng Thùy Dung cảm thấy bản thân trưởng thành hơn nhiều từ khi tham gia cuộc thi. Sau cuộc thi, nàng Hậu bắt đầu rèn luyện và trở thành một MC song ngữ chuyên nghiệp.

Tháng 12/2022, Thùy Dung quyết định lên xe hoa cùng chú rể Thái Long. Cả hai đã gắn bó hơn 4 năm bên nhau. Được biết, ông xã 9X của Thùy Dung sở hữu chiều cao 1,83m và tốt nghiệp Thạc sĩ trường Johns Hopkins - top 7 Đại học hàng đầu nước Mỹ - và hiện kinh doanh tại Hà Nội.

Chia sẻ với phóng viên, Thùy Dung cho biết cuộc sống hôn nhân của cô hiện tại viên mãn và hạnh phúc: "Chúng tôi từ khi quen nhau đã xác định hôn nhân là đích đến và biết rất rõ cả hai mong muốn gì chứ không quá mơ mộng.

Vậy nên khi bước vào cuộc sống hôn nhân, cả hai không có sự bất ngờ hay ngỡ ngàng, mà thay vào đó là một cảm giác rất hạnh phúc và dễ chịu".

"Khi giận nhau thì tôi và anh không to tiếng, chỉ rất buồn và không giao tiếp với nhau nữa. Vài tiếng sau khi đã nguôi giận thì một trong hai sẽ xin lỗi trước, cùng ngồi lại tâm sự xem mình giận nhau vì điều gì rồi làm hòa. Tôi thấy sau mỗi lần cãi nhau, cả hai lại hiểu nhau, yêu nhau hơn", cô nói thêm.

Chân dung các phu quân của dàn Á hậu từng dự thi Hoa hậu Quốc tế-3
Đám cưới của Á hậu Thùy Dung được tổ chức vào cuối năm 2022 sau quãng thời gian 4 năm gắn bó.

Á hậu Thúy Vân

Thời gian gần đây, Phạm Hồng Thúy Vân (SN 1993) là một gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả khi đóng vai trò người dẫn của 2 chương trình nổi tiếng Thương Vụ Bạc Tỷ: Shark Tank VietnamNhân Tố Bí Ẩn.

Trước đó, cô từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015. Năm 2019, cô tham gia và đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Năm 2020, Á hậu Thúy Vân đã tổ chức đám cưới kín tiếng với chú rể Nhật Vũ. Chồng của cô (SN 1983) đang sống ở TPHCM, là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản và có xuất thân từ dòng dõi ngoại giao.

Trước đó, người đẹp từng chia sẻ trên trang cá nhân về lễ cưới của mình: "Ngày hôm ấy, anh sẽ là chú rể, bước vào lễ đường và đeo nhẫn cưới cho em. Em sẽ cười thật tươi, đôi lúc rơi vài giọt nước mắt vì hạnh phúc.

Em sẽ nhìn thật sâu vào mắt anh, tự nhủ kiếp này xem như trọn vẹn vì có người đồng cam cộng khổ, chia ngọt sẻ bùi cùng mình".

Chân dung các phu quân của dàn Á hậu từng dự thi Hoa hậu Quốc tế-4
Vợ chồng Á hậu Thúy Vân luôn "kề vai sát cánh" trong mọi sự kiện của nhau.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chân dung các phu quân của dàn Á hậu từng dự thi Hoa hậu Quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO