Chân dài bị đại gia tố, đòi quà hơn 85 tỷ

26/02/2024 17:09

Bị đại gia kiện tội lừa đảo, nữ người mẫu phản pháo, tố ngược lại.

Mới đây drama giữa chân dài và một đại gia hơn cô 25 tuổi gây xôn xao làng giải trí châu Á. Theo tờ Next Apple, đại gia Tông Minh (53 tuổi), người sáng lập một thương hiệu trà sữa tại Đài Loan (Trung Quốc) đã đệ đơn kiện người tình là người mẫu Sharon Trần (28 tuổi) về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Theo lời tố của ông Tông Minh, ông quen cô Sharon Trần vào giữa năm 2023 khi cô là người mẫu quay quảng cáo cho thương hiệu công ty ông. Ông đã bỏ ra số tiền hơn 85 tỷ đồng để tặng quà gồm các món đồ hàng hiệu, xe hơi cho cô.

Một thời gian, cô dừng liên lạc với ông sau khi đã được chu cấp khiến ông yêu cầu cô phải trả lại những món quà đã tặng. Tuy nhiên, Sharon Trần từ chối. Vào giữa tháng 2 năm nay, ông quyết định kiện cô.

Dựa trên đơn kiện của đại gia này, phía cơ quan chức năng đã tạm thời phong tỏa tài sản của cô Sharon Trần, gồm 1 chiếc xe Porsche, 1 chiếc BMW và 1 số đồ hiệu đắt giá có kim cương…

Chân dài bị đại gia tố, đòi quà hơn 85 tỷ-1
Đại gia Tông Minh và người mẫu Sharon Trần (Ảnh: Next Apple)

Về phía nữ người mẫu, cô kiện ngược lại người tình đại gia. Cô cho biết ông Tông Minh bắt cô ký hợp đồng tình dục trong 5 năm. Cô không đồng ý nên đã chia tay. Cô còn tố người tình này xâm hại tình dục trong lúc cô say rượu khi hai người chưa yêu nhau.

Đáp trả lại những tố cáo của cô Sharon Trần, phía đại gia Tông Minh lên tiếng phủ nhận, nói nữ người mẫu bịa chuyện.

Lùm xùm tình – tiền giữa đại gia và chân dài này một lần nữa cho thấy mặt trái sau ánh hào quang của làng giải trí. Nhiều người đẹp nhờ đại gia mà có cuộc sống sung túc nhưng cũng có người gặp không ít khốn đốn khi bị người tình giàu có kiện tụng.

Trong showbiz Việt câu chuyện kiện tụng giữa đại gia và hoa hậu Phương Nga từng gây xôn xao làng giải trí một thời gian dài. Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 bị tình cũ – đại gia Cao Toàn Mỹ kiện đòi 16,5 tỷ đồng. 6 năm tại ngoại sau vụ án gây chấn động dư luận, cuộc sống của Trương Hồ Phương Nga hiện tại có nhiều thay đổi.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chân dài bị đại gia tố, đòi quà hơn 85 tỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO