CEO Min Hee Jin bị yêu cầu từ chức, fan lo lắng cho tương lai của NewJeans

An Thanh (T/H MXH)| 22/04/2024 16:37

sau khi phát hiện ban giám đốc của ADOR đang lên kế hoạch độc chiếm toàn quyền lãnh đạo công ty, HYBE ngay lập tức triệu tập họp cổ đông và yêu cầu Min Hee Jin từ chức.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, HYBE yêu cầu tổ chức khẩn cấp cuộc họp cổ đông nhằm chất vấn trách nhiệm ban lãnh đạo của ADOR.

Có thể là hình ảnh về 1 người, mũ và áo phao lông vũ

Đồng thời, gửi thư yêu cầu CEO hiện tại của ADOR là Min Hee Jin từ chức và sẽ tiến hành điều tra bà cùng các thân cận vì hành động đi quá giới hạn.

Trước tình hình căng thẳng giữa HYPE và ADOR, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho NewJeans - nhóm nhạc nữ đang hoạt động dưới sự quản lí trực tiếp của ADOR.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Trước đó, NewJeans được xác nhận sẽ trở lại vào cuối tháng 5 tới, cùng hàng loạt kế hoạch như: ra mắt tại Nhật Bản, tổ chức worldtour... Tuy nhiên, việc tranh đấu của các lãnh đạo cấp cao có thể sẽ khiến các hoạt động của NewJeans bị trì hoãn.

Bên cạnh đó, HYBE sở hữu 80% cổ phần của ADOR, Min Hee Jin ban đầu sở hữu 10%, sau đó mua thêm 8% nhờ chính sách ưu đãi và thúc đẩy tinh thần làm việc từ HYBE, tổng 18%. 2% còn lại thuộc về bộ sậu thân tín của Min Hee Jin.

Dù New Jeans ký hợp đồng với HYBE chứ không phải với Min Hee Jin, nữ CEO có rời HYBE hay không, ADOR và New Jeans vẫn trực thuộc HYBE như cũ, trừ khi các cô gái và gia đình họ quyết định cùng khởi kiện công ty mẹ để đi theo Min Hee Jin.

Song, “bàn tay phù thuỷ” của nữ giám đốc sáng tạo này đóng vai trò vô cùng quan trọng, giữ vai trò cốt lõi trong sự thành công của NewJeans. Hình ảnh của Min Hee Jin tốt hay xấu cũng gián tiếp ảnh hưởng phần nào đến các cô gái.

Hình ảnh Ghim câu chuyện

Không dừng lại ở đó, nhiều người hâm mộ còn lo sợ tài nguyên của NewJeans sẽ bị ảnh hưởng do tranh chấp giữa Min Hee Jin với HYBE.

Nhìn nhận từ thực tế, họ cho rằng, hợp đồng từ các nhãn hàng hay tiền đầu tư cho các dự án đều nhờ có danh tiếng và quan hệ của HYBE.

Mặc khác, HYBE cũng vừa cho ra mắt một nhóm nhạc nữ cùng thế hệ. Không chỉ nhiệt tình mở đường sau khi ra mắt, trong thời gian trước khi chính thức debut "đứa con ruột" này cũng được HYPE ưu ái hết mình khi cho tham gia nhiều sự kiện lớn nhỏ.

Chính vì những điều này, có thể thấy, lo lắng của fan NewJeans không phải là không có cơ sở.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CEO Min Hee Jin bị yêu cầu từ chức, fan lo lắng cho tương lai của NewJeans
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO