Cây phượng bật gốc đổ ra đường, người phụ nữ thoát nạn

Phạm Diện| 26/06/2023 15:41

Cây phượng trên vỉa hè con đường được cho là sầm uất bậc nhất Bình Dương bất ngờ bị bật gốc, chắn ngang đường. Một người phụ nữ chạy qua giật mình ngã xuống nhưng không bị thương.

Chiều 26/6, trao đổi với Dân trí, lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị TP Thủ Dầu Một (Bình Dương), cho biết, sự cố cây phượng bật gốc đổ chắn ngang đường Yersin, phường Phú Cường vào sáng cùng ngày không có thương vong về người.

Theo đó, khoảng 9h sáng, cây phượng cao hàng chục mét trên vỉa hè, phía bên hông trường tiểu học bất ngờ bị bật gốc, đổ ra đường.

Cây phượng bật gốc đổ ra đường, người phụ nữ thoát nạn - 1

Cây phượng đổ chắn hết đường khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn (Ảnh: P.D.).

Lúc này, người phụ nữ điều khiển xe máy vừa chạy qua bị giật mình ngã xuống đường nhưng may mắn không bị thương.

Ghi nhận hiện trường, rễ cây phượng bị mục nát, cây đổ chắn hết đường khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn. Thời điểm xảy ra sự cố trên địa bàn không có mưa, thời tiết nắng ráo.

Cây phượng bật gốc đổ ra đường, người phụ nữ thoát nạn - 2

Rễ cây phượng bị đổ có dấu hiệu mục nát (Ảnh: P.D.).

Đường Yersin được xem là con đường sầm uẩt bậc nhất Bình Dương và được trồng khá nhiều cây phượng trên vỉa hè, trong đó, tại khu vực nơi xảy ra sự cố có 4 cây.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, lực lượng chức năng đã có mặt để khắc phục sự cố, dùng cưa để cắt nhỏ cành cây để di dời cây phượng ra khu vực khác.

Lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị TP Thủ Dầu Một, cho biết thêm, chiều 26/6, Phòng Quản lý đô thị thành phố sẽ báo cáo với lãnh đạo thành phố để có phương án, xử lý và rà soát những cây xanh trên địa bàn để tránh những trường hợp tương tự có thể xảy ra.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cây phượng bật gốc đổ ra đường, người phụ nữ thoát nạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO