Cầu thủ U22 Thái Lan đánh cùi chỏ, hậu vệ U22 Indonesia khâu 4 mũi

18/05/2023 16:28

Hậu vệ Amiruddin Bagas của U22 Indonesia phải khâu 4 mũi sau khi va chạm với một cầu thủ Thái Lan ở trận chung kết SEA Games 32.

“Tôi nhận một cú cùi chỏ của cầu thủ Thái Lan. Ngay sau khi về khách sạn tôi đã được đưa đi bệnh viện. Tôi đã phải khâu 4 mũi”, hậu vệ Amiruddin Bagas chia sẻ về vết thương trên môi sau trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32.

Trung vệ của U22 Indonesia thi đấu với chiếc băng sơ cứu dán trên miệng. Tuy nhiên, vết thương này không liên quan đến cuộc ẩu đả giữa cầu thủ Indonesia và Thái Lan trong trận chung kết. Amiruddin Bagas bị rách môi do va chạm với đối thủ trong trận đấu.


Hỗn chiến trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32.

“Trong một pha tranh chấp tay đôi, cầu thủ đối phương đã sử dụng cùi chỏ với tôi. Vết thương đó không phải do những vấn đề bên lề. Hiện tại tôi vẫn còn đau mỗi khi ăn. Nhưng chắc không sao, tôi sẽ đến gặp bác sĩ để kiểm tra lại”, Bagas cho biết.

Trong vụ ẩu đả ở trận chung kết, hậu vệ mang áo số 2 của U22 Indonesia không tham gia. Bagas đứng bên ngoài và can ngăn các đồng đội.

Cầu thủ U22 Thái Lan đánh cùi chỏ, hậu vệ U22 Indonesia khâu 4 mũi-1
Hậu vệ Bagas rách môi sau pha va chạm với cầu thủ Thái Lan ở chung kết SEA Games 32.

Tấm huy chương vàng SEA Games 32 được trao cho U22 Indonesia khi đội bóng này đánh bại U22 Thái Lan 5-2 trong trận chung kết. Tuy nhiên điểm nhấn của trận đấu còn là màn xô xát, ẩu đả của hai đội tuyển. Trọng tài đã phải rút ra 7 thẻ đỏ với nhiều thành viên của hai đội.

Căng thẳng bắt nguồn từ bàn gỡ hòa 2-2 của U22 Thái Lan đúng ở giây cuối cùng của hiệp 2. U22 Indonesia khi đó tưởng trọng tài thổi còi hết trận nên đã ăn mừng. Sau đó, U22 Thái Lan thực hiện đá phạt và ghi bàn.

Các cầu thủ trẻ xứ chùa vàng chạy đến khu vực kỹ thuật của đối thủ để ăn mừng khiêu khích. Va chạm bắt đầu xảy ra từ đây.

Sau khi U22 Indonesia ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2 ở hiệp phụ, cầu thủ 2 đội lao vào ẩu đả. Đến hiệp phụ thứ nhất, U22 Indonesia ghi bàn vượt lên. Các cầu thủ của đội bóng xứ vạn đảo lao đến khiêu khích đối thủ để đáp trả.

Từ khoảnh khắc này, sân Olympic (Phnom Penh, Campuchia) biến thành võ đài với màn hỗn chiến giữa 2 đội.

Theo VTC News

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ U22 Thái Lan đánh cùi chỏ, hậu vệ U22 Indonesia khâu 4 mũi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO