Cầu thủ trẻ gặp nạn: 'Nếu không nhanh tay đánh lái, chúng tôi đã lao xuống vực'

25/06/2023 20:44

Cầu thủ Lương Quang Huy (đội bóng đá trẻ Quảng Nam) cho biết, "nếu người trong xe không nhanh tay đánh lái, chúng tôi đã lao xuống vực".

XEM CLIP:

Trưa 25/6, xe chở đội bóng đá trẻ Quảng Nam đang lưu thông trên đèo Vi Ô Lắc thuộc địa phận huyện Kon Plông (tỉnh Kon Tum) thì bất ngờ gặp tai nạn khiến 1 cầu thủ thiệt mạng, 5 cầu thủ và 1 CĐV bị thương.

Cầu thủ Lương Quang Huy (SN 1999, trú phường Phước Hòa, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) hiện đang nằm cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam trong tình trạng nhiều chấn thương ở tay, chân, bụng và vẫn còn hoang mang vì sự việc đến quá bất ngờ.

“Lúc đó khoảng 11h trưa, trên xe có 30 người, xe đang đổ đèo. Tôi ngồi hàng cuối cùng. Xe bất ngờ mất thắng, tài xế lúc này né một chiếc xe khác.

Lương Quang Huy đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam

Xe có chiều hướng lao xuống vực, người trên xe lúc này chụp tay lái tấp vào taluy dương bên vách núi, lật nghiêng. Nếu không nhanh tay thì chúng tôi sẽ lao xuống vực rồi”, Huy thuật lại.

Sau đó, người dân xung quanh đến hỗ trợ, đập cửa đưa những người bị nạn ra ngoài. Hiện Huy bị chấn thương nặng ở đầu gối trái, tay bị chấn thương phần mềm và chuẩn bị được mổ để điều trị.

Cầu thủ Nguyễn Phi Hùng (SN 2002, quê huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn khoảng 11h, xe mất thắng và đâm vào vách núi.

“Lúc này tôi đang ngồi nói chuyện với bạn bên cạnh. Xe bỗng dưng mất thắng, lao xuống dốc, tài xế đánh lái vào trong lề. Xe lật nằm ngang. Tôi đập kính, lòn ra giữa mương và thoát ra ngoài”, cầu thủ Phi Hùng kể.

Nguyễn Phi Hùng kể lại phút tai nạn

Đến khoảng 14h chiều cùng ngày, Hùng cùng 2 nạn nhân khác được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam điều trị. Hiện Hùng bị chấn thương phần mềm ở tay và chân, bác sĩ sẽ theo dõi trong vòng 2-3 ngày đến và có thể xuất viện.

Trước đó, vào trưa 25/6, xe chở đội bóng đá trẻ Quảng Nam đang lưu thông trên đèo Vi Ô Lắc thuộc địa phận huyện Kon Plông (tỉnh Kon Tum) thì bất ngờ gặp tai nạn khiến 1 cầu thủ thiệt mạng, 5 cầu thủ và 1 CĐV bị thương.

Thông tin ban đầu cho biết, cầu thủ qua đời là V.M.H. và 2 cầu thủ bị thương nặng là L.Q.H và N.P.H.

Được biết, xe chở các cầu thủ bị tai nạn khi đang trên đường trở về sau thi đấu lượt đi giải hạng Nhì Quốc gia 2023 trên sân vận động tỉnh Kon Tum.

Đưa cầu thủ thiệt mạng về Quảng Ngãi lo hậu sự

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam Nguyễn Thanh Hồng cho biết, đã cử lực lượng đến hiện trường vụ tai nạn.

Cầu thủ thiệt mạng V.M.H. (21 tuổi) đã được cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum làm các thủ tục đưa về Quảng Ngãi (quê cầu thủ) để lo hậu sự.

Theo ông Nguyễn Thanh Hồng, trong số 3 người bị thương có 2 cầu thủ bị nhẹ, 1 cổ động viên đi theo cổ vũ, bị gãy tay đang được điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ trẻ gặp nạn: 'Nếu không nhanh tay đánh lái, chúng tôi đã lao xuống vực'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO