Cầu thủ Man Utd muốn Ratcliffe sa thải Ten Hag

05/03/2024 17:21

Một số cầu thủ MU được cho là đang mong đợi Jim Ratcliffe sa thải Erik ten Hag vào mùa hè này sau thành tích ảm đạm của đội bóng.

Theo Daily Mail, một nhóm cầu thủ MU tin rằng Sir Jim Ratcliffe và nhóm INEOS sẽ sa thải HLV Ten Hag sau mùa giải 2023/24.

Ten Hag đang có chuỗi trận đấu đáng thất vọng cùng MU (Ảnh: Getty)

Một số cầu thủ đã bày tỏ lo ngại và không hài lòng với cường độ tập luyện cũng như cách quản lý cứng rắn của vị thuyền trưởng người Hà Lan. Và cho rằng việc đòi hỏi quá nhiều này cũng là nguyên nhân gây ra cuộc khủng hoảng chấn thương của đội bóng ở màu giải năm nay.

'Quỷ đỏ' đã phải hứng chịu hàng loạt các ca chấn thương từ các trụ cột trong suốt mùa giải, đặc biệt là ở hàng thủ. Việc này ảnh hưởng rất lớn đến kết quả thi đấu của MU và khiến đội bóng tụt xuống vị trí thứ sáu trên BXH Premier League.

MU đang chứng kiến cơn khủng hoảng chấn thương có thể nói là lớn nhất lịch sử đội bóng (Ảnh: Getty)

Ten Hag từng khẳng định với truyền thông rằng ông có chung chí hướng với Sir Jim Ratcliffe và Sir Dave Brailsford. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan nói riêng với các cộng sự rằng họ không được đảm bảo tương lai tại Old Trafford trừ khi ông có thể dẫn dắt MU đến chức vô địch FA Cup năm nay.

HLV người Hà Lan đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu không giành được danh hiệu tại mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

'Quỷ đỏ' có chuỗi 5 trận toàn thắng trên mọi đấu trường sau kỳ nghỉ đông nhưng phong độ của họ đột ngột sa sút khi phải chịu thất bại liên tiếp tại Premier League trước Fulham và Man City.

Đội bóng của Ten Hag, hiện đang kém đội xếp thứ tư là Aston Villa 11 điểm, họ chắc chắn sẽ đặt mục tiêu trở lại mạch hắng trong cuộc đón tiếp Everton tới để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League màu giải năm sau.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ Man Utd muốn Ratcliffe sa thải Ten Hag
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO