Cầu thủ lẫn HLV Bayern Munich thất vọng não nề vì bị đội ‘dưới cơ’ cầm hòa

Bình An| 16/04/2023 09:17
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Tưởng như sẽ ‘tàn sát’ Hoffenheim một cách dễ dàng, rốt cuộc Bayern Munich lại bị cầm hòa ngay trên sân nhà ở vòng 28 Bundesliga. Sau khi thay HLV, mọi thứ vẫn chưa tốt lên với đội bóng xứ Bavaria.

Cơn khủng hoảng vẫn chưa chấm dứt với Bayern Munich. Sau thất bại 0-3 trước Man City ở tứ kết Champions League, Bayern được dự đoán sẽ trút giận lên Hoffenheim - đội chỉ đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng - trên sân nhà Allianz.

Niềm tin vào Bayern được củng cố khi phút 17, hậu vệ Benjamin Pavard ra chân nhanh trong vòng cấm mở tỷ số trận đấu sau quả phạt góc bên cánh phải. Ở quãng thời gian sau đó, Hùm xám tạo ra sức ép lớn về cầu môn Hoffenheim song không thể có thêm bàn thắng.

imago1027989300h-scaled_11zon.jpg
Kramaric sút phạt đẹp mắt gỡ hòa cho Hoffenheim.

Dù vậy vào phút 71, tiền đạo Andrej Kramaric thực hiện cú đá phạt đẹp mắt tung lưới Bayern đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Kết quả này khiến các thành viên Bayern tỏ ra thất vọng tột độ sau trận hoà Hoffenheim, tinh thần bị ảnh hưởng nặng nề. Sau trận đấu, HLV Tuchel nói với truyền thông: “Tôi cứ nghĩ chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng và sẽ thi đấu với tinh thần mạnh mẽ. Nhưng sự thật lại không phải vậy, mọi thứ quá tệ - quá chậm chạp, quá vô cảm. Chúng tôi cần một điều gì đó khác để có thể vực dậy tinh thần.

Tất nhiên, kết quả đối với tôi là quan trọng nhất, nhưng cách chúng tôi thi đấu hôm nay thực sự gây thất vọng. Quá chậm và mắc quá nhiều sai lầm. Có những lúc, chúng tôi có 6-7 đường chuyền hỏng trong 60 giây. Lúc này, tinh thần và sự tự tin của cả đội đang đi xuống”.

yvj6ncwgavjoblmah5tqcdbxxa_11zon.jpg
Các cầu thủ Bayern Munich thất vọng về màn trình diễn hời hợt.

Lão tướng Thomas Müller như mọi khi vẫn ưa cợt nhả nhưng lại dành lời cảm ơn cho…Stuttgart đã cầm hòa Dortmund ở trận đấu cùng giờ giúp Bayern tiếp tục giữ ngôi đầu bảng: “Huấn luyện viên hôm nay cũng phải lắc đầu. Chúng tôi phải cảm ơn Stuttgart”.

Cả Joshua Kimmich lẫn trung vệ Matthijs de Ligt cũng thừa nhận đây là màn trình diễn đáng quên. Kimmich cho rằng: “sau thất bại 0-3 hồi giữa tuần, mọi người đều nghĩ chúng tôi sẽ thể hiện điều gì đó hôm nay. Nhưng mọi thứ lại không như vậy. Tôi không thể nào giải thích được. Chúng tôi đã chơi thiếu năng lượng. Hôm nay, chúng tôi đã có một màn trình diễn tệ hại. Không thể nào chấp nhận nổi”.

gio_reyna_scores_dortmund_stuttgart_2022-23_11zon.jpg
Gio Reyna mở tỉ số cho Doetmund....

Rất may cho Bayern Munich là họ vẫn giữ được ngôi đầu bảng vì ở trận đấu cùng giờ ‘kình địch’ Dortmund đã bị Stuttgart cầm hòa vô cùng kịch tính.

Chỉ trong vòng 7 phút, từ 26 đến 33, Dortmund đã ghi liền 2 bàn nhờ công của Sebastien Haller và Donyell Malen. Cũng trong vòng 7 phút, từ 77 đến 84, lần lượt Tanguy Coulibaly và Josha Vagnoman ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Stuttgart.

download.jpg
....và nỗi thất vọng phút 90 + 6.

Đến phút bù giờ thứ nhất, Gio Reyna điền tên lên bảng điện tử giúp Dortmund dẫn 3-2. Tuy nhiên, đội khách đã không thể bảo toàn chiến thắng bởi phút bù giờ thứ 6, Silas Katompa Mvumpa tỏa sáng giúp Stuttgart

Như vậy, cuộc đua tới chức vô địch Bundesliga 2022/23 vẫn không có gì thay đổi. Bayern dẫn đầu với 59 điểm, hơn đội nhì Dortmund 2 điểm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ lẫn HLV Bayern Munich thất vọng não nề vì bị đội ‘dưới cơ’ cầm hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO