Cầu thủ Khánh Hoà được thanh toán tiền bị đội bóng nợ

Thanh Vũ| 08/12/2023 14:10

Sau khi lãnh đạo Tỉnh vào cuộc, cầu thủ câu lạc bộ Khánh Hoà sẽ được thanh toán tiền bị nợ.

Cầu thủ Khánh Hoà được thanh toán tiền bị đội bóng nợ
Câu lạc bộ Khánh Hoà sẽ được thanh toán tiền. Ảnh: VPF

Liên quan đến thông tin của câu lạc bộ Khánh Hòa, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), ban tổ chức giải lập tức liên hệ với câu lạc bộ để nắm bắt tình hình đội bóng.

Sáng nay (8.12), UBND Tỉnh Khánh Hòa đã chỉ đạo Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh cùng với nhà tài trợ và câu lạc bộ Khánh Hòa họp tìm ra giải pháp.

Thông tin kết quả cuộc họp cho biết, các vấn đề khúc mắc của đội bóng Khánh Hòa đã được giải quyết ổn thỏa. Theo đó, tiền lương tháng 9, 11 và tiền giày của đội bóng sẽ được thanh toán hết trong chiều nay và các khoản tiền lót tay đợt 1 sẽ thanh toán trước Tết Nguyên đán 2024.

Trước đó, ngày 7.12, đại diện Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hoà có buổi làm việc với các cầu thủ câu lạc bộ Khánh Hoà vì họ bị đơn vị tài trợ cũ nợ lương quá lâu trong thời gian qua.

Tại đây, các cầu thủ đã trao đổi về số tiền nợ của nhà tài trợ cũ gồm 2 tỉ đồng tiền thưởng đội thăng hạng (từ hạng Nhất lên V.League hồi cuối mùa giải 2022), tiền phí lót tay và lương tháng 9 của đội bóng. Tuy nhiên, sau nhiều lần khất nợ, đến nay số tiền này vẫn chưa biết có được nhà tài trợ cũ giải quyết hay không.

Về điều này, đại diện Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh chỉ có thể cho biết, sẽ đốc thúc nhà tài trợ cũ giải quyết những khoản nợ còn thiếu, chứ cũng chẳng thể giải quyết được điều này.

Lãnh đạo ngành thể thao tỉnh Khánh Hoà cũng cho biết, đã giải ngân gần 26 tỉ đồng cho nhà tài trợ Hưng Thịnh trong thời gian qua, nhưng họ chỉ trả vài tháng lương cho đội bóng chứ không trả phí lót tay như đã hẹn, khiến cầu thủ bức xúc.

Các cầu thủ cho biết, sau 17h00 chiều nay (7.12) nếu không nhận được phí lót tay, họ sẽ không tập luyện từ ngày mai, thậm chí sẽ bỏ không thi đấu trận Khánh Hoà gặp Bình Dương ở vòng 5 diễn ra vào ngày 10.12.

Như vậy, sau cuộc họp sáng nay, phía lãnh đạo Khánh Hoà cơ bản đã lắng nghe và đáp ứng được tâm tư của cầu thủ để họ có thể yên tâm ra sân thi đấu.

Trận đấu giữa Khánh Hoà và Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 10.12 trên sân vận động 19 tháng 8 Nha Trang.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ Khánh Hoà được thanh toán tiền bị đội bóng nợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO