Cầu thủ Hàn Quốc xin trọng tài xoá thẻ đỏ cho trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh

MINH PHONG| 18/10/2023 07:16

Theo một thành viên đội tuyển Việt Nam tiết lộ, Son Heung-min và một số cầu thủ Hàn Quốc đã trao đổi với trọng tài chính để xin xoá thẻ đỏ cho trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh.

Cầu thủ Hàn Quốc xin trọng tài xoá thẻ đỏ cho trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh
Bùi Hoàng Việt Anh nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Hàn Quốc. Ảnh: Naver

Phút 60 trong trận giao hữu giữa tuyển Hàn Quốc và Việt Nam, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính Mohd Amirul Izwan Bin Yaacob.

Đó là tình huống Việt Anh khống chế bóng lỗi nhưng cố gắng truy cản trúng bóng, còn Son Heung-min lao vào và ngáng vào chân của Việt Anh nên té ngã.

Sau đó, trung vệ sinh năm 1999 cố giải thích với trọng tài về việc mình không hề phạm lỗi. Đồng thời, người hâm mộ cũng chứng kiến hình ảnh số đông cầu thủ Hàn Quốc chạy đến trao đổi điều gì đó với vị "vua áo đen".

Khép lại trận đấu, một thành viên đội tuyển Việt Nam tiết lộ: "Son Heung-min đã đề nghị trọng tài xóa thẻ đỏ cho Bùi Hoàng Việt Anh, cậu ấy cho rằng đối phương không đáng phải nhận thẻ đỏ".

Không chỉ Son Heung-min, một số cầu thủ khác như Hwang Hee-chan hay Lee Jae-sung cũng tiến đến giải thích với trọng tài.

Tuy nhiên, ông Izwan Bin Yaacob vẫn kiên định với quyết định của mình. Việt Anh phải rời sân và tuyển Việt Nam thi đấu với 10 người trong khoảng 30 phút cuối trận.

Ngoài pha bóng này, trọng tài người Malaysia cũng có một tình huống mắc sai lầm khi nhận định tiền đạo Văn Toàn việt vị ở phút 90. Xem lại băng quay chậm, thời điểm Văn Khang chuyền bóng, Văn Toàn đứng dưới cầu thủ Hàn Quốc nhưng đang ở phần sân nhà của đội tuyển Việt Nam.

Chung cuộc, tuyển Việt Nam nhận thất bại 0-6 trước tuyển Hàn Quốc. Các bàn thắng của đội bóng xứ sở kim chi được ghi bởi Kim Min-jae, Hwang Hee-chan, Son Heung-min, Lee Kang-in, Jeong Woo-yeong và pha phản lưới nhà của Minh Trọng.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Cầu thủ Hàn Quốc xin trọng tài xoá thẻ đỏ cho trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO