Cầu thủ bị pháo bắn trúng đầu, trận 'derby khốc liệt nhất châu Âu' hủy bỏ

H. Long| 23/10/2023 18:31

Trận đấu giữa Olympiacos và Panathinaikos ở giải vô địch quốc gia Hy Lạp đã phải hủy bỏ khi cầu thủ Olympiacos bị pháo hoa bắn trúng đầu.

Những trận đại chiến giữa Olympiacos và Panathinaikos luôn diễn ra vô cùng khốc liệt và không khoan nhượng. Tới mức, báo giới đã ví von đây là "trận derby khốc liệt nhất châu Âu". Thêm một lần, trận chiến giữa hai đội bóng giàu thành tích nhất Hy Lạp khiến khán giả phải ngao ngán.

Cầu thủ bị pháo bắn trúng đầu, trận derby khốc liệt nhất châu Âu hủy bỏ - 1

Cầu thủ Juankar bị pháo bắn trúng đầu (Ảnh: Twitter).

Ở cuộc đọ sức diễn ra vào đêm qua, khi tỷ số là 1-1, hậu vệ Juankar của Panathinaikos đã bị cổ động viên Olympiacos bắn pháo hoa trúng đầu trong lúc khởi động ngoài đường piste. Điều này khiến cho hậu vệ 33 tuổi đổ gục xuống sân và ôm đầu vô cùng đau đớn.

Ngay lập tức, Juankar đã được chở đi cấp cứu. Trận đấu đã bị gián đoạn. Trên trang Twitter, CLB Panathinaikos thông báo: "Một quả pháo đã trúng đầu cầu thủ của chúng tôi trong lúc đang khởi động. Juankar đã bị thương và nằm trên sân. Trận đấu bị gián đoạn. Các cầu thủ Panathinaikos lui về phòng thay đồ".

Một giờ sau đó, Ban tổ chức đã quyết định hủy bỏ trận đấu. CLB Panathinaikos phát đi thông báo thứ hai: "Một giờ trôi qua kể từ khi trận đấu gián đoạn. Đội bóng vẫn ở trong phòng thay đồ. Trọng tài đã đóng biên bản trận đấu. Số phận trận đấu sẽ được quyết định tại tòa".

Cầu thủ bị pháo bắn trúng đầu, trận derby khốc liệt nhất châu Âu hủy bỏ - 2

Juankar được đưa tới bệnh viện. Trận đấu giữa Olympiacos và Panathinaikos bị hủy bỏ (Ảnh: Twitter).

Theo báo giới Hy Lạp, trọng tài đã cố gắng thuyết phục cầu thủ tiếp tục ra sân thi đấu. Các cầu thủ Olympiacos đã đứng chờ trên sân nửa giờ trước khi vào phòng thay đồ. Trong khi đó, toàn đội Panathinaikos không ra sân.

Đây không phải là lần đầu tiên, trận đại chiến giữa Olympiacos và Panathinaikos bị hủy bỏ. Năm 2019, trận đấu cũng lâm vào tình cảnh tương tự sau khi cổ động viên Panathinaikos tấn công cầu thủ đối phương và cảnh sát phải dùng hơi cay để giải tán đám đông. Sau đó, bạo loạn tiếp diễn ngoài sân vận động.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ bị pháo bắn trúng đầu, trận 'derby khốc liệt nhất châu Âu' hủy bỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO