Cầu thủ Bahrain dính doping ở Asian Cup 2023

Thanh Vũ| 27/01/2024 17:29

Cầu thủ Hazza Ali Ateeq Mubarak vừa có kết quả dương tính với doping khi thi đấu cho đội tuyển Bahrain ở vòng chung kết Asian Cup 2023.

Cầu thủ Bahrain dính doping ở Asian Cup 2023
Cầu thủ Hazza Ali Ateeq Mubarak của tuyển Bahrain dương tính với doping khi thi đấu ở Asian Cup 2023. Ảnh: AFC

Theo tờ Besoccer, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tạm đình chỉ cầu thủ Hazza Ali Ateeq Mubarak của đội tuyển Bahrain vì dương tính với doping. Mẫu thử của cầu thủ này được lấy sau trận đấu giữa Bahrain với Hàn Quốc hôm 15.1 cho kết quả dương tính. AFC sẽ kiểm tra lại kết quả và nghe giải trình từ hậu vệ 28 tuổi.

Hazza Ali Ateeq Mubarak đá trọn 90 phút ở trận ra quân gặp Hàn Quốc. Anh tiếp tục có mặt trong đội hình xuất phát của Bahrain ở trận đấu với Malaysia. Trận cuối với Jordan, Hazza Ali Ateeq Mubarak không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu.

Hazza Ali Ateeq Mubarak sinh năm 1995, thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Anh đang khoác áo cho câu lạc bộ Al-Riffa tại giải vô địch quốc gia Bahrain. Trong màu áo đội tuyển, hậu vệ trái này đã có 6 trận ra sân. Theo Besoccer, Hazza Ali không còn khả năng ra sân ở các trận còn lại của Bahrain ở Asian Cup 2023.

Tuyển Bahrain khép lại vòng bảng Asian Cup 2023 với ngôi nhất bảng E với 6 điểm sau 3 trận, xếp trên cả Hàn Quốc, Jordan và Malaysia. Ở vòng 1/8, Bahrain sẽ chạm trán ứng viên hàng đầu cho chức vô địch là tuyển Nhật Bản vào ngày 31.1.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ Bahrain dính doping ở Asian Cup 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO