Câu lạc bộ TPHCM sẵn sàng cho mùa giải 2023-2024

Thanh Vũ| 15/10/2023 13:20

Câu lạc bộ TPHCM đã hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng và sẵn sàng cho mùa giải V.League 2023-2024.

Câu lạc bộ TPHCM sẵn sàng cho mùa giải 2023-2024
Câu lạc bộ TPHCM tích cực đá giao hữu trước thềm V.League 2023-2024. Ảnh: Thanh Vũ

Câu lạc bộ TPHCM đã hoàn tất trận giao hữu cuối cùng với câu lạc bộ Đồng Tháp vào chiều 14.10. Đây được đánh giá là bước thử nghiệm quan trọng trước thềm mùa giải mới của đội chủ sân Thống Nhất.

Dù không ghi bàn và trận đấu kết thúc với tỉ số hoà 0-0, nhưng TPHCM vẫn hoàn thành mục tiêu bảo toàn lực lượng cho mùa giải mới cũng như xoay tua đội hình, tạo cơ hội thi đấu cho nhiều cầu thủ.

Câu lạc bộ TPHCM vừa có trận hoà 0-0 trước Đồng Tháp. Ảnh: Thanh Vũ
Câu lạc bộ TPHCM vừa có trận hoà 0-0 trước Đồng Tháp. Ảnh: Thanh Vũ

Câu lạc bộ TPHCM được đánh giá là một trong những đội hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng trước mùa giải mới. Theo danh sách được đội bóng này công bố, điểm nhấn trong đội hình là 2 ngoại binh chất lượng mà đội chủ sân Thống Nhất mới bổ sung.

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành chiêu mộ được 2 ngoại binh khủng là Paul-Georges Ntep và Cheick Timite để tạo sự sắc bén cho hàng công. Paul-Georges Ntep từng lên tuyển Pháp năm 2015. Trong khi đó, Timite sinh năm 1997 cũng là tuyển thủ Bờ Biển Ngà. Bộ đôi này sẽ thay thế Victor Mansaray và Daniel Green.

Ngoài 2 chân sút ngoại binh, Hồ Tuấn Tài được chờ đợi sẽ lấy lại phong độ. Kể từ khi cập bến TPHCM, Hồ Tuấn Tài không thể hiện được nhiều khi liên tiếp gặp chấn thương khiến anh đánh rơi phong độ. Tuy nhiên, theo quan sát, Hồ Tuấn Tài đang cho thấy phong độ rất ổn định và nhiều lần ghi điểm trong các trận giao hữu tiền mùa giải của đội TPHCM.

Lực lượng TPHCM tham dự V.League 2023-2024. Ảnh: HCMFC
Lực lượng TPHCM tham dự V.League 2023-2024. Ảnh: HCMFC

Bên cạnh đó, một số gương mặt đáng chú ý khác của câu lạc bộ TPHCM tại V.League năm nay là thủ môn Patrik Lê Giang, cầu thủ Việt kiều Lê Trung Vinh hay gương mặt được gửi sang tập huấn ở Cadiz - Hoàng Vĩnh Nguyên.

Ngoài ra, đội chủ sân Thống Nhất còn có sự xuất hiện của các cầu thủ nhiều năm chinh chiến ở V.League như Minh Tùng, Vũ Tín, Thanh Thảo, Hạ Long, Hữu Nghĩa, Ngọc Đức... Những cầu thủ này hứa hẹn sẽ dìu dắt các cầu thủ trẻ của TPHCM, tạo nên một đội hình hài hoà giữa sức trẻ và kinh nghiệm.

Theo lịch thi đấu V.League 2023-2024, tại vòng 1, câu lạc bộ TPHCM sẽ tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà vào ngày 22.10.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Câu lạc bộ TPHCM sẵn sàng cho mùa giải 2023-2024
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO