Câu lạc bộ Thanh Hoá bổ sung ngoại binh trước trận gặp Nam Định

MINH PHONG| 05/03/2024 13:05

Câu lạc bộ Thanh Hoá sẽ có thêm sự phục vụ của trung vệ Benjamin van Meurs trong phần còn lại của V.League 2023-2024.

Câu lạc bộ Thanh Hoá bổ sung ngoại binh trước trận gặp Nam Định
Trung vệ Benjamin van Meurs gia nhập Thanh Hoá. Ảnh: Mạnh Cường

Trao đổi với Lao Động, lãnh đạo câu lạc bộ Thanh Hoá xác nhận chính thức chiêu mộ trung vệ Benjamin van Meurs với bản hợp đồng có thời hạn 4 tháng.

Đây là sự bổ sung hợp lý trong bối cảnh trung vệ Gustavo dính chấn thương và nghỉ dài hạn. Theo đó, Benjamin có thể ra sân ngay ở vòng 13 V.League, trong cuộc đối đầu của đội bóng xứ Thanh và Nam Định trên sân Thiên Trường.

Trước đó, sự vắng mặt của Gustavo khiến hàng phòng ngự Thanh Hoá gặp vấn đề. Họ để thủng lưới 7 bàn thắng sau 4 lượt trận gần nhất, đồng thời không có được chốt chặn tin cậy trong những pha tranh chấp bóng bổng.

Do vậy, sự xuất hiện của Benjamin sẽ giúp huấn luyện viên Velizar Popov có thêm phương án nhân sự tối ưu, trong hành trình còn lại của Thanh Hoá tại V.League 2023-2024.

Thực tế, không dễ dàng để nhà đương kim vô địch Cúp Quốc gia tìm kiếm được một trung vệ chất lượng. Ngoài khả năng phòng ngự, Benjamin có thể phát động tấn công tốt và ngăn chặn bóng bổng từ đối phương.

Trung vệ Benjamin van Meurs sinh năm 1998, từng chơi bóng cho Canbera FC, Belconnen United, Sydney FC NPL, Sydney Olympic (Australia), Tai Po FC (Hong Kong, Trung Quốc). Trước khi chuyển đến khoác áo Thanh Hoá, anh thi đấu cho Hải Phòng ở nửa sau V.League 2023 và AFC Cup.

Ngoài Benjamin, Thanh Hoá vẫn giữ nguyên 2 ngoại binh khác là tiền đạo Rimario Gordon và tiền vệ Luiz Antonio. Bộ đôi này chơi bóng ấn tượng ở mùa giải năm nay, khi Rimario ghi 8 bàn thắng, còn Antonio có 3 bàn và 5 kiến tạo cho đồng đội lập công.

Theo lịch thi đấu, câu lạc bộ Thanh Hoá sẽ làm khách trước Nam Định tại vòng 13 V.League, diễn ra vào ngày 8.3 tới đây. Dù được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước đội đầu bảng, song huấn luyện viên Popov và các học trò vẫn đặt mục tiêu giành kết quả thuận lợi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ Thanh Hoá bổ sung ngoại binh trước trận gặp Nam Định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO