Câu lạc bộ Đà Nẵng dẫn đầu giải hạng Nhất Quốc gia 2023-2024 sau 4 vòng đấu

MINH PHONG| 06/11/2023 14:11

Giải hạng Nhất Quốc gia 2023-2024 đã trải qua 4 vòng đấu với các trận cầu kịch tính.

Câu lạc bộ Đà Nẵng dẫn đầu giải hạng Nhất Quốc gia 2023-2024 sau 4 vòng đấu
Câu lạc bộ Đà Nẵng dẫn đầu sau 4 vòng đấu tại giải hạng Nhất 2023-2024. Ảnh: VPF

Trải qua 4 vòng đấu đầu tiên, giải hạng Nhất Quốc gia 2023-2024 chứng kiến màn tranh tài kịch tính giữa các đội bóng khi không có sự chênh lệch quá lớn về trình độ chuyên môn.

Câu lạc bộ Đà Nẵng đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 8 điểm. Đoàn quân của huấn luyện viên Trương Việt Hoàng giành 2 chiến thắng trước Huế, Đồng Tháp và 2 trận hoà trước Bình Phước, PVF-CAND.

Đội chủ sân Hoà Xuân đặt mục tiêu giành vé trở lại V.League mùa giải tới. Do vậy, họ cần phải bứt phá hơn nữa, nhất là khi các đội bóng phía sau đang bám đuổi sát nút.

Câu lạc bộ Huế có khởi đầu khá suôn sẻ khi lần lượt thua Đà Nẵng, thắng Phù Đổng, Hoà Bình và hoà Phú Thọ. Vị trí thứ 2 sau 4 vòng đấu là thành tích khá tốt với thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đức Dũng, nếu so sánh về chất lượng đội hình với những đối thủ khác.

Câu lạc bộ Phù Đổng có sự tiến bộ so với mùa giải trước. Ảnh: VPF
Câu lạc bộ Phù Đổng (áo cam) có sự tiến bộ so với mùa giải trước. Ảnh: VPF

Trong khi đó, trận hoà kịch tính trước Bình Phước ở lượt trận thứ 4 vừa qua giúp Phù Đổng FC vươn lên xếp thứ 3, có cùng 7 điểm với Huế nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Long An và Bà Rịa Vũng Tàu dù mới thi đấu 3 trận nhưng có 2 chiến thắng và xếp trong nhóm đầu bảng xếp hạng. Với những màn thể hiện ổn định, họ được xem là ứng viên cạnh tranh suất lên hạng ở mùa giải năm nay.

Câu lạc bộ Bình Phước và PVF-CAND dù được sự kì vọng rất lớn, nhưng lại xuất phát khá chậm chạp.

Năm nay, Bình Phước nhận được sự hỗ trợ với nguồn kinh phí lớn từ doanh nghiệp, cộng thêm lực lượng là những cầu thủ kinh nghiệm đan xen với lứa trẻ tiềm năng. Tuy nhiên, họ chỉ có 6 điểm sau 4 trận đấu (1 thắng, 3 hoà) và bị các đối thủ khác vượt mặt.

Đáng tiếc nhất là trận hoà với Phù Đổng, dù thi đấu lấn lướt và có bàn thắng dẫn trước, nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Anh Đức lại để đại diện miền Bắc gỡ hoà ở phút bù giờ cuối cùng.

PVF-CAND khởi đầu thất vọng tại giải hạng Nhất Quốc gia 2023-2024. Ảnh: VPF
PVF-CAND khởi đầu thất vọng tại giải hạng Nhất Quốc gia 2023-2024. Ảnh: VPF

Ngoài ra, PVF-CAND vẫn chưa có chiến thắng nào kể từ đầu mùa giải. Họ hoà liên tiếp 3 trận trước Hoà Bình, Đồng Nai, Đà Nẵng và 2 trong số đó là những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Nếu không thể cải thiện trong các trận đấu tới, đội bóng này sẽ đối diện với nhiều khó khăn ở giai đoạn quan trọng.

Bảng xếp hạng giải hạng Nhất Quốc gia sau 4 vòng đấu. Ảnh: VPF
Bảng xếp hạng giải hạng Nhất Quốc gia sau 4 vòng đấu. Ảnh: VPF
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Câu lạc bộ Đà Nẵng dẫn đầu giải hạng Nhất Quốc gia 2023-2024 sau 4 vòng đấu
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO