Cát Phượng tiết lộ chưa từng gặp trực tiếp bạn trai dù yêu hơn 1 năm, chủ yếu nói chuyện qua điện thoại

11/03/2024 21:19

Bạn trai Cát Phượng hiện sinh sống tại nước ngoài, cả hai đang yêu xa. Nữ diễn viên cũng từng xác nhận đây chính là người đàn ông Việt kiều, từng gửi tặng hoa, thư tỏ tình và nhẫn cho cô trong tiệc sinh nhật lần thứ 52.

Sau chia tay mối tình hơn 1 thập kỉ với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng từng gây không ít xôn xao khi công khai đã có người mới.

Cát Phượng từng kể: "Tám tháng sau khi tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh ấy đã nhắn tin, hỏi thăm tôi. Anh ấy kể là fan suốt 20 năm qua của tôi. Trước đây, khi còn ở Việt Nam, anh ấy từng đi đến nhiều tụ điểm xem tôi diễn hài. Sau thời gian trò chuyện, cảm thấy phù hợp, chúng tôi chính thức yêu nhau".

Cát Phượng tiết lộ chưa từng gặp trực tiếp bạn trai dù yêu hơn 1 năm, chủ yếu nói chuyện qua điện thoại-1
Sau chia tay mối tình hơn 1 thập kỉ với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng từng gây không ít xôn xao khi công khai đã có người mới

Bạn trai Cát Phượng hiện sinh sống tại nước ngoài, cả hai đang yêu xa. Nữ diễn viên cũng từng xác nhận đây chính là người đàn ông Việt kiều, từng gửi tặng hoa, thư tỏ tình và nhẫn cho cô trong tiệc sinh nhật lần thứ 52.

Trong thư, người đàn ông này hy vọng Cát Phượng sẽ mở lòng, cho anh một danh phận để có thể quan tâm và yêu thương cô.

Cát Phượng tiết lộ chưa từng gặp trực tiếp bạn trai dù yêu hơn 1 năm, chủ yếu nói chuyện qua điện thoại-2
Nữ diễn viên cũng từng xác nhận đây chính là người đàn ông Việt kiều, từng gửi tặng hoa, thư tỏ tình và nhẫn cho cô trong tiệc sinh nhật lần thứ 52

Tuy nhiên, kể từ lúc yêu đến nay đã hơn 1 năm, bạn trai của Cát Phượng chưa một lần về Việt Nam thăm cô. Trong một buổi trò chuyện với truyền thông mới đây, nữ nghệ sĩ hé lộ:

"Bạn trai chưa từng về thăm tôi. Anh ấy không làm việc trong ngành giải trí nên tôi xin được giữ kín người đàn ông này cho riêng mình. Hiện tại chúng tôi chưa gặp gỡ trực tiếp mà chỉ nói chuyện qua điện thoại. Tôi có nói với anh, nếu lúc 70 tuổi cả hai vẫn còn bên nhau, tôi sẽ chính thức giới thiệu anh với mọi người".

Cát Phượng tiết lộ chưa từng gặp trực tiếp bạn trai dù yêu hơn 1 năm, chủ yếu nói chuyện qua điện thoại-3
Tuy nhiên, kể từ lúc yêu đến nay đã hơn 1 năm, bạn trai của Cát Phượng chưa một lần về Việt Nam thăm cô

Dù không gặp nhau là thế nhưng bạn trai Việt kiều của Cát Phượng vẫn lo lắng, chăm sóc cho nữ nghệ sĩ từ xa và hỗ trợ khi tế mỗi khi cô không xoay sở được.

Cát Phượng từng cho biết con trai ủng hộ quyết định của mẹ. Bạn trai của nữ diễn viên cũng thường xuyên hỏi thăm nhóc tỳ về vấn đề học tập, sức khỏe, chính bé Bôm cũng cảm nhận được điều đó.

Cát Phượng tiết lộ chưa từng gặp trực tiếp bạn trai dù yêu hơn 1 năm, chủ yếu nói chuyện qua điện thoại-4
Dù không gặp nhau là thế nhưng bạn trai Việt kiều của Cát Phượng vẫn lo lắng, chăm sóc cho nữ nghệ sĩ từ xa và hỗ trợ khi tế mỗi khi cô không xoay sở được

Dù thành công trong sự nghiệp diễn xuất nhưng tình duyên của Cát Phượng lại lận đận. Trước khi có chuyện tình đẹp với Kiều Minh Tuấn, nữ diễn viên từng kết hôn với diễn viên Thái Hòa và có một con trai.

Cát Phượng tiết lộ chưa từng gặp trực tiếp bạn trai dù yêu hơn 1 năm, chủ yếu nói chuyện qua điện thoại-5
Trước khi có chuyện tình đẹp với Kiều Minh Tuấn, nữ diễn viên từng kết hôn với diễn viên Thái Hòa và có một con trai

Còn khi được hỏi về mối quan hệ với "người cũ" Kiều Minh Tuấn, nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ khá thoải mái.

Cô cho biết: "Nếu bây giờ có một dự án mời Cát Phượng hợp tác với Kiều Minh Tuấn, tôi vô tư. Quan trọng là người ta có muốn làm việc với tôi hay không".

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cát Phượng tiết lộ chưa từng gặp trực tiếp bạn trai dù yêu hơn 1 năm, chủ yếu nói chuyện qua điện thoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO