Casemiro, Wan-Bissaka báo tin vui trước trận Man Utd tiếp Man City

Hạo Minh| 28/10/2023 16:20

Erik ten Hag không khẳng định Casemiro, Wan-Bissaka sẽ tham dự trận derby Manchester vào ngày mai (22h30, 29/10), tuy nhiên cả hai cầu thủ này đều đã trở lại tập luyện cùng toàn đội "Quỷ đỏ".

Tiền vệ Casemiro đang phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân, anh bỏ lỡ các chiến thắng của Man Utd trước Sheffield United và FC Copenhagen. Tiền vệ 31 tuổi người Brazil hy vọng sẽ trở lại để tiếp đón Man City tại Old Trafford tối mai (22h30, 29/10), nhưng HLV Ten Hag không chắc chắn anh có thể tham dự trận derby Manchester.

Tương tự là trường hợp chấn thương của hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka. Cầu thủ người Anh đã trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương đùi, dẫu vậy Ten Hag vẫn úp mở khi nói không chắc chắn Wan-Bissaka có thể đá chính ở trận đấu gặp Man City.

Casemiro, Wan-Bissaka báo tin vui trước trận Man Utd tiếp Man City - 1

Casemiro trên sân tập cùng các cầu thủ Man Utd chuẩn bị cho trận derby (Ảnh: Getty).

"Wan-Bissaka đã tập luyện hôm nay, Casemiro đang chạy đua với thời gian, anh ấy chưa đạt 100% thể lực", HLV Ten Hag nói trong cuộc họp báo trước trận derby Manchester.

Mùa giải 2023/24 mới chỉ bắt đầu, nhưng Man Utd đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi vấn nạn chấn thương. Ngay cả khi Casemiro và Wan-Bissaka trở lại thi đấu thì danh sách chấn thương của "Quỷ đỏ" vẫn còn dài.

Lisandro Martinez, Tyrell Malacia, Luke Shaw và Amad Traore vẫn tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương, còn Jadon Sancho vắng mặt vì vấn đề kỷ luật.

Man Utd bước vào cuộc đụng độ với các đối thủ cùng thành phố với chuỗi ba trận toàn thắng. Dẫu vậy khâu ghi bàn của "Quỷ đỏ" chưa tốt khi ở cả ba trận thắng họ đều chỉ hơn đối phương một bàn. Bài toán ghi bàn vẫn đang được HLV Ten Hag tìm cách giải quyết.

Casemiro, Wan-Bissaka báo tin vui trước trận Man Utd tiếp Man City - 2

Rashford mới chỉ ghi 1 bàn sau 9 trận đấu ở Premier League (Ảnh: Getty).

Man Utd chỉ ghi được 11 bàn sau 9 trận ở Premier League và Ten Hag biết rằng đội bóng của ông phải sắc bén hơn trước khung thành.

"Sự phối hợp phải mang lại hiệu quả", ông nói. "Tuần này chúng tôi có một số cầu thủ bị quá tải, quá nhiều vị trí dứt điểm từ trước khung thành đối phương nhưng chúng tôi không ghi bàn, thậm chí sút không trúng đích".

"Chúng tôi không có thời gian để luyện tập cải thiện khâu dứt điểm, chúng tôi đưa ra một số chỉ dẫn và tôi tin rằng các cầu thủ chất lượng của đội bóng sẽ ra sân và ghi nhiều bàn thắng hơn".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Casemiro, Wan-Bissaka báo tin vui trước trận Man Utd tiếp Man City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO