Cặp đôi Hoàng gia Kate-William được bình chọn mặc đẹp nhất thế giới

(Vietnam+)| 06/11/2023 15:33

Với số điểm tuyệt đối 10/10, vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate đứng đầu bảng xếp hạng 10 cặp đôi thời trang nhất thế giới, vượt xa vị trí thứ hai thuộc về vợ chồng Justin Bieber-Hailey.

Cap doi Hoang gia Kate-William duoc binh chon mac dep nhat the gioi hinh anh 1Hoàng tử William và Công nương Kate. (Nguồn: Mirror)

Vượt qua hàng loạt các cặp đôi ngôi sao nổi tiếng, Hoàng tử William và Công nương Kate đã được bình chọn là cặp đôi mặc đẹp nhất thế giới với số điểm tuyệt đối 10/10 và bỏ xa các “đối thủ” còn lại trong bảng xếp hạng do hãng thời trang Karen Millen của Anh thực hiện.

Điểm đánh giá trên thang 10 điểm được Karen Millen phân tích dựa trên hơn 5 triệu bài đăng trên các trang mạng xã hội và tìm kiếm trực tuyến có gắn hashtag liên quan đến phong cách thời trang.

Hãng Karen Millen nhận thấy trong mỗi lần xuất hiện, Hoàng tử William và Công nương xứ Wales luôn nhận được sự tán thưởng tuyệt đối của công chúng về phong cách ăn mặc.

Phân tích cho thấy sự quan tâm của người hâm mộ đối với phong cách thời trang của cặp đôi Hoàng gia Anh nhiều hơn bất kỳ cặp đôi nào khác trên thế giới, tới 94%.

Người hâm mộ liên tục tìm kiếm những bộ váy, áo khoác, blazer, quần tây thanh lịch mà Công nương Kate mặc. Trong khi đó, Hoàng tử William thì được khen ngợi với những bộ suit, áo khoác blazer được thiết kế riêng vô cùng phong cách.

Công nương Kate là nhân tố chính giúp cặp đôi Hoàng gia chiến thắng. Mỗi hashtag gắn tên và phong cách thời trang của cô trên TikTok có trung bình 381,4 triệu lượt xem. Trong khi đó, hashtag của siêu mẫu Hailey Bieber trung bình chỉ đạt 229 triệu lượt xem.

Hoàng tử William được xếp hạng trong top 15 ngôi sao nam được quan tâm trên mạng xã hội, đứng trước cả Tom Hiddleston. Mặc dù vậy, so với vợ, Wills chỉ nhận được 7.900 lượt xem trên TikTok liên quan đến thời trang.

Theo báo cáo Karen Millen, trên Instagram, Công nương xứ Wales có trung bình 72.600 bài đăng gắn hashtag liên quan đến thời trang, cao hơn gần gấp đôi so với 43.700 bài đăng của nữ ca sỹ Taylor Swift.

Cap doi Hoang gia Kate-William duoc binh chon mac dep nhat the gioi hinh anh 2Công nương Kate trong chuyến thăm một trường tiểu học St John ở Port Glasgow, Scotland, tháng 5/2022. (Nguồn: Daily Mail)

Số lượt tìm kiếm trung bình hàng tháng trên Google về các lựa chọn thời trang của Kate cũng rất cao. Cô và siêu mẫu Kendall Jenner cùng đứng top 5 những người nổi tiếng được tìm kiếm nhiều nhất trên Google về phong cách thời trang.

Trong bảng xếp hạng cặp đôi mặc đẹp nhất của Karen Millen, vị trí thứ hai thuộc về vợ chồng Justin Bieber-Hailey. Cặp đôi ngôi sao nhạc pop và người mẫu được 6/10 điểm – một sự cách biệt khá đáng kể với ngôi vị quán quân.

Đây là cặp đôi có phong cách thời trang trái ngược nhau khi đi ra ngoài. Nếu như Hailey luôn xuất hiện với một vẻ ngoài thanh lịch, sành điệu thì giọng ca "Baby" lại ăn mặc xuề xòa tùy hứng, đôi khi luộm thuộm.

Justin có trung bình 22.400 bài đăng cho mỗi hashtag trên Instagram liên quan đến phong cách, thấp hơn so với con số 38.300 bài đăng của cô vợ siêu mẫu Hailey.

Những cặp đôi lọt vào danh sách này còn có Kendall Jenner và Bad Bunny đạt 2,5/10 điểm đứng thứ ba; Taylor Swift và Travis Kelce với 2,1/10 điểm đứng thứ tư; Hoàng tử Harry và Meghan Markle chỉ được 1,5/10 điểm, đứng thứ năm.

Trong khi đó, vợ chồng bà trùm thời trang Victoria-David Beckham lại đứng áp chót với 0,8/10 điểm. Đứng cuối bảng là cặp Arian Grande-Ethan Slater với 0,7/10 điểm.

Các cặp sao nổi tiếng khác như Amal-George Clooney, Beyoncé-Jay-Z, Zendaya-Tom Holland thậm chí còn không lọt được vào top 10 của bảng xếp hạng./.

Bảng xếp hạng 10 cặp sao do Karen Millen công bố:

Hoàng tử William và Kate Middleton: 10/10

Hailey và Justin Bieber: 6,1/10

Kendall Jenner và Bad Bunny: 2,5/10

Taylor Swift và Travis Kelce: 2,1/10

Hoàng tử Harry và Meghan Markle: 1,5/10

Harry Styles và Taylor Russell: 1,4/10

Gigi Hadid và Cole Bennett: 1,1/10

Kylie Jenner và Timothee Chalamet: 1,0/10

Victoria và David Beckham: 0,8/10

Ariana Grande và Ethan Slater: 0,7/10

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi Hoàng gia Kate-William được bình chọn mặc đẹp nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO