Cao Thái Sơn phản hồi về vụ xe riêng tông vào tàu hỏa

08/12/2023 19:49

Xe của Cao Thái Sơn bị tàu hỏa tông khi di chuyển trên tuyến đường cắt ngang ga Trại Mát (Đà Lạt). Nam ca sĩ hiện hợp tác với cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.

Chiều 8/12, khi đang di chuyển trên tuyến đường cắt ngang ga Trại Mát (có biển báo nguy hiểm), xe của ca sĩ Cao Thái Sơn bị tàu hỏa tông vào phần đuôi. Rất may không có thiệt hại về người. Riêng phần đuôi xe và cánh cửa ôtô bị bóp méo.

Sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường và lập biên bản vụ việc.

Tri thức (Znews) liên hệ với Cao Thái Sơn, ca sĩ cho biết anh vừa trở về từ bệnh viện sau khi kiểm tra sức khỏe. Cao Thái Sơn cũng hợp tác với cơ quan chức năng để xử lý vụ việc. Sau vụ tai nạn, tinh thần anh khá hoảng loạn.

"Tài xế của gia đình Sơn đã bất cẩn, không để ý và để lại hậu quả như mọi người thấy. Chiếc xe bị tàu tông ngang hông, nơi vị trí Sơn và chị gái đang ngồi. Mẹ của Sơn vì say xe nên ngồi ghế trước cùng tài xế. Khi sự việc xảy, Sơn đang ngủ nên chỉ khi nghe tiếng va đập mạnh mới bừng tỉnh. Sơn, mẹ và chị gái không bị văng khỏi ghế ngồi nhờ đeo dây an toàn", đại diện ca sĩ cho biết.

Cao Thái Sơn nói thêm: "Đây cũng là bài học mà Sơn chia sẻ và mong mọi người cẩn thận về sự chú ý, quan sát khi lái xe trên các khu vực tuyến đường sắt có nhiều con đường nhỏ cắt ngang, không có rào chắn".

Cao Thái Sơn (sinh năm 1985) là ca sĩ gắn bó với dòng nhạc trẻ. Anh để lại nhiều dấu ấn với những ca khúc như Con đường mưa, Điều ngọt ngào nhất, Anh sai rồi... Hiện tại, ngoài công việc nghệ thuật, anh lấn sân sang con đường bất động sản.

Trên mạng xã hội, Cao Thái Sơn thường xuyên đăng ảnh check-in bên các ngôi nhà của mình.

Sau nhiều năm đi hát, anh được coi là một trong những ca sĩ sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Nam ca sĩ cũng thường xuyên đi du lịch, tận hưởng cuộc sống ở nhiều địa điểm sang chảnh, đắt đỏ nổi tiếng thế giới.

Ngoài bất động sản, giọng ca Anh sai rồi cũng sở hữu nhiều xế hộp tiền tỷ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cao Thái Sơn phản hồi về vụ xe riêng tông vào tàu hỏa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO