Cảnh sát trắng đêm cứu người rơi kẹt giữa 2 bức tường ở TPHCM

An Huy và Tâm Linh| 29/11/2023 06:55

Nam thanh niên có biểu hiện không tỉnh táo bị trượt từ mái tôn căn nhà 4 tầng rơi xuống khe hở giữa hai nhà dân trên đường Xóm Chiếu, quận 4, TPHCM. Cảnh sát phải đục tường giải cứu.

Khoảng 21h30 ngày 28/11, nam thanh niên khoảng 30 tuổi có biểu hiện không tỉnh táo đi trên mái tôn căn nhà 4 tầng trong hẻm trên đường Xóm Chiếu, phường 13, quận 4.

Một lúc sau, người này không may bị trượt mái tôn rơi xuống khe hở giữa căn nhà số 20 Xóm Chiếu và căn nhà liền kề phía sau.

Sau khi rơi xuống, nam thanh niên này kêu cứu. Phát hiện vụ việc, người dân địa phương tìm cách cứu nhưng không thành và trình báo lực lượng chức năng.

Cảnh sát trắng đêm cứu người rơi kẹt giữa 2 bức tường ở TPHCM - 1

Gần 20 chiến sĩ Đội 3 Phòng Cứu nạn cứu hộ PC07 TPHCM được huy động tìm cách xử lý lối thoát cho nạn nhân từ mọi đường (Ảnh: Vĩnh Khang).

"Khoảng 20h, người này chạy vào một số nhà dân tại khu vực xin trốn công an. Lúc sau, tôi nghe tiếng động mạnh nhưng không biết vụ gì xảy ra. Đến khi nghe tiếng kêu cứu yếu ớt giữa 2 bức tường, tôi mới biết người này rơi mắc kẹt", một người dân địa phương nói.

Các chiến sĩ Đội 3 Phòng Cứu nạn cứu hộ thuộc Công an TPHCM (PC07) đã đến hiện trường phối hợp Công an quận 4 tìm cách giải cứu.

Sau nhiều giờ thả dây xuống khe hở kéo nạn nhân lên không thành, cảnh sát buộc phải đập tường căn nhà số 20 Xóm Chiếu để tiếp cận. Nhiều chiến sĩ và thiết bị được huy động để xử lý hiện trường, tiếp nước cho nạn nhân.

Đến khoảng 1h40, tường đã được phá để lộ khoảng trống khá rộng cho nạn nhân ra ngoài. Tuy nhiên, nam thanh niên bị mắc kẹt vẫn cố thủ tại chỗ. Sau 20 phút động viên, trấn an và khuyên nhủ nạn nhân chui ra, cảnh sát buộc phải dùng sức kéo nạn nhân ra ngoài mặc cho người này chống cự quyết liệt.

Cảnh sát trắng đêm cứu người rơi kẹt giữa 2 bức tường ở TPHCM - 2

Nam thanh niên bị mắc kẹt, đang cố thủ không chịu ra trình diện lực lượng chức năng (Ảnh: Vĩnh Khang).

Nam thanh niên được giải cứu thành công sau đó ít phút, trên cơ thể có nhiều vết thương do va đập với khe tường. Cảnh sát đã sơ cứu vết thương và cho nạn nhân ngậm khăn để tránh cắn lưỡi trong tình trạng bất ổn về tâm lý.

Sau đó, nam thanh niên được Công an quận 4 tiếp nhận để tiếp tục tìm hiểu điều tra.

Trước đó tại TPHCM từng xảy ra một vụ vì cứu mèo, hồi tháng 6.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát trắng đêm cứu người rơi kẹt giữa 2 bức tường ở TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO