Cảnh hôn nóng bỏng của tình đầu quốc dân Suzy khiến người xem nín thở

23/10/2023 16:47

Cảnh hôn giữa Suzy và Yang Se Jong trong bộ phim truyền hình “Doona!” nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Có người cho biết phải “nín thở” bởi quá gợi cảm và đam mê.

Cảnh hôn nóng bỏng của tình đầu quốc dân Suzy khiến người xem nín thở-1
"Doona!" đang là bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất trên Netflix Việt Nam.

Lên sóng vào ngày 20/10, Doona! nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim Hàn Quốc được xem nhiều nhất hiện nay. Tính đến ngày 22/10, phim giữ vị trí số 2 trong danh sách Top 10 chương trình truyền hình trên Netflix Hàn Quốc.

Trong khi đó, đây bộ phim được yêu thích nhất trên Netflix Việt Nam (tính đến sáng 23/10). Tổng kết, tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của “tình đầu quốc dân” Suzy giữ hạng 8 xem nhiều trên toàn cầu.

Doona! là bộ phim truyền hình tình cảm, lãng mạn dựa trên webtoon The Girl Downstairs của Min Song Ah. Phim kể về nam sinh đại học Won Jun (Yang Se Jong) trở thành bạn cùng phòng với Doona (Bae Suzy), cựu thần tượng Kpop xinh đẹp.

Khán giả đánh giá phim hơi nhàm chán ở những tập đầu nhưng càng về sau càng sâu sắc và cuốn hút. Lý do quan trọng nhất để Doona! níu chân người xem là phản ứng hóa học giữa cặp đôi chính, thể hiện rõ nhất ở các cảnh hôn.

Không thiếu cảnh hôn trong Doona!. Một trong số đó là khoảnh khắc nữ chính chủ động đẩy nam chính lên bàn bếp trong tập 4. Nhưng nóng bỏng hơn cả là khi họ động chạm da thịt trong phòng ngủ, ôm ấp, mơn trớn và trao nhau nụ hôn cuồng nhiệt ở tập 6.


Doona chủ động hôn Won Jun trong phòng bếp.

Cảnh phim được chia sẻ trên X (Twitter) và đạt hơn 1,1 triệu lượt xem. Nhiều người chia sẻ cảm nghĩ sau khi chứng kiến màn tương tác giữa Suzy và Yang Se Jong: “Tôi xem rất nhiều cảnh hôn và chỉ đến cảnh này, tôi thực sự đã nín thở và cảm thấy bầu không khí trở nên nóng hơn. Tôi nói điều này không phải vì tôi yêu Suzy, mà vì cách hai người này truyền tải tình cảm, sự cần nhau và 100% đam mê”, “Bạn không chỉ thích cách họ ôm nhau giữa những nụ hôn thôi đúng không? Cả những ánh nhìn chăm chú, những khoảng dừng và cách thể hiện không vội vã nữa? Quá lãng mạn”, “Đây thực sự là cảnh hôn tuyệt vời”, “Nụ hôn lên vai thật êm dịu và ngọt ngào”...

Một lý do khác hấp dẫn người xem là nhan sắc đỉnh cao của Suzy. Cô khiến người hâm mộ phát cuồng khi chuyển đổi linh hoạt giữa phong cách nữ tính, dễ thương và gợi cảm.


Cảnh hôn gây bão mạng trong tập 6 của "Doona!".

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cảnh hôn nóng bỏng của tình đầu quốc dân Suzy khiến người xem nín thở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO