Cảnh học sinh nữ đánh nhau khiến cô giáo ngất xỉu trong phim Việt giờ vàng gây tranh cãi

14/12/2023 12:17

Trở lại với dàn diễn viên mới, phần 2 phim "Chúng ta của 8 năm sau" gây tranh cãi vì phân cảnh học sinh đánh nhau trong lớp khiến cô giáo ngất xỉu.

Chúng ta của 8 năm sau khép lại phần 1 và mở ra phần 2 với dàn diễn viên mới. Trong phần 2, Huyền Lizzie đảm nhận vai Dương, Quỳnh Kool vào vai Nguyệt, B Trần đảm vai Tùng và Mạnh Trường vào vai Lâm.

Khác với phần đầu tiên tập trung khắc họa câu chuyện thanh xuân đẹp đẽ, đầy hạnh phúc của hai đôi trẻ, phần 2 lại bắt đầu với những bi kịch xoay quanh dàn nhân vật chính.

Trong tập 17 mới lên sóng, phân cảnh Nguyệt đứng trên bục giảng gây không ít tranh cãi. Theo đó Lan Nhi (Chu Diệp Anh) và Khánh Chi - học sinh của Nguyệt - đã có thái độ không đúng mực ngay trong giờ học.

Cảnh học sinh nữ đánh nhau khiến cô giáo ngất xỉu trong phim Việt giờ vàng gây tranh cãi ảnh 1Cảnh học sinh nữ đánh nhau khiến cô giáo ngất xỉu trong phim Việt giờ vàng gây tranh cãi ảnh 2
Khánh Chi và Lan Nhi (Chu Diệp Anh) cãi cọ trong lớp học. Ảnh: CMH.

Trong giờ học Lan Nhi không tập trung nên không thể trả lời câu hỏi của Nguyệt. Khánh Chi liền xung phong và được khen ngợi với phần trả lời chính xác. Khánh Chi sau đó buông lời xúc phạm khiến cả hai tranh cãi gay gắt, lao vào đánh nhau. Nguyệt trong lúc ngăn cản đã vô tình bị ngã đến bất tỉnh.

Trước đó phân cảnh của Lan Nhi cũng khiến khán giả bức xúc khi cô bé có thái độ không tôn trọng Nguyệt. Trong khi cả lớp đang sôi nổi bàn bạc cho tiết mục hoạt cảnh của lớp, Lan Nhi đã tự ý rời khỏi lớp.

Cảnh học sinh nữ đánh nhau khiến cô giáo ngất xỉu trong phim Việt giờ vàng gây tranh cãi ảnh 3
Khánh Chi và Lan Nhi (Chu Diệp Anh) thậm chí đánh nhau trong lớp, bất kể sự có mặt của cô giáo Nguyệt (Quỳnh Kool). Ảnh: CMH.

Khi được Nguyệt hỏi lý do, cô nữ sinh này nói rằng mình không tham gia nên muốn ra ngoài sân chơi. Trước khi Lan Nhi ra ngoài Nguyệt yêu cầu học trò mang giấy mời về đưa tận tay cho bố mẹ. Điều này khiến Lan Nhi thấy “phiền”, “hình thức” bởi cô giáo sẽ gửi thông báo cho phụ huynh qua Zalo.

“Cô gửi tin nhắn trên Zalo vì cô không gặp được phụ huynh. Em mang giấy mời về, đưa tận tay cho bố mẹ. Không phải chuyện gì cũng phiên phiến được. Em mang giấy mời về. Cô sẽ gọi điện cho phụ huynh để kiểm tra”, Nguyệt yêu cầu.

Cảnh học sinh nữ đánh nhau khiến cô giáo ngất xỉu trong phim Việt giờ vàng gây tranh cãi ảnh 4Cảnh học sinh nữ đánh nhau khiến cô giáo ngất xỉu trong phim Việt giờ vàng gây tranh cãi ảnh 5
Cô giáo Nguyệt (Quỳnh Kool) vì ngăn cản học sinh mà bị ngất xỉu. Ảnh: CMH.

Lan Nhi nhận giấy mời rồi nói mẹ mình sẽ không đến vì bận đi nước ngoài. “Tùy cô thôi. Đằng nào mẹ em cũng đi nước ngoài chả có ai nhận đâu. Em nói trước với cô là như thế”, Lan Nhi nói.

Đa số khán giả cho rằng phân cảnh này phi thực tế và phản giáo dục. “Phân đoạn này phản giáo dục và phản cảm quá. Trong giáo dục không thể xảy ra tình trạng này”, “Tình tiết này hơi vô lý. Học sinh nếu có mâu thuẫn thật thì sẽ giải quyết giờ ra chơi hoặc sau giờ học chứ không đánh nhau trước mặt giáo viên”, “Nếu không có cái kết gắt cho Lan Nhi thì hỏng hết một thế hệ”… là một số bình luận về phân cảnh này trên các diễn đàn về phim truyền hình Việt.

Một số khán giả lại cho rằng phim ảnh đang phản ánh một phần cuộc sống và tình huống trên phim từng diễn ra ngoài đời thực. “Mình là giáo viên, mình gặp học sinh nói chuyện như này với cô giáo rồi. Phim xây dựng còn nhẹ nhàng lắm”, một khán giả cho biết.

Cảnh học sinh nữ đánh nhau khiến cô giáo ngất xỉu trong phim Việt giờ vàng gây tranh cãi ảnh 6Cảnh học sinh nữ đánh nhau khiến cô giáo ngất xỉu trong phim Việt giờ vàng gây tranh cãi ảnh 7Cảnh học sinh nữ đánh nhau khiến cô giáo ngất xỉu trong phim Việt giờ vàng gây tranh cãi ảnh 8Cảnh học sinh nữ đánh nhau khiến cô giáo ngất xỉu trong phim Việt giờ vàng gây tranh cãi ảnh 9
Dàn diễn viên phần 2 Chúng ta của 8 năm saucó sự thay đổi để phù hợp với tính cách, sự biến đổi tâm lý, tính cách sau 8 năm.

Phần 2 cho thấy một Dương (Huyền Lizzie) khác lạ. Cô trở thành cô gái bất cần đời sau những biến cố của gia đình. Bố mẹ nuôi Dương mất sau một tai nạn, Dương phải tự bươn chải. Lâm (Mạnh Trường) vì ký hợp đồng với ông Quảng (NSND Trung Anh) nên cắt đứt toàn bộ liên lạc với Dương và các bạn để làm ăn xa.

Tùng (B Trần) và Nguyệt (Quỳnh Kool) kết hôn, nhưng hôn nhân không như mơ. Bộ phim Chúng ta của 8 năm sau tiếp tục lên sóng lúc 21h40 từ thứ hai đến thứ 4 hằng tuần.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cảnh học sinh nữ đánh nhau khiến cô giáo ngất xỉu trong phim Việt giờ vàng gây tranh cãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO