Cảnh ‘đoàn xe mô tô chạy ùa theo ô tô’ gây náo loạn ở phà Cát Lái

24/08/2023 16:08

Camera ghi lại cảnh đoàn xe mô tô chạy theo các ô tô bất chấp sự “giơ tay” ngăn lại của nhân viên. Sau đó, đoàn xe còn gây “náo loạn” tại phà Cát Lái phía bờ Nhơn Trạch (Đồng Nai).

Ngày 24/8, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh đoàn mô tô phân khối lớn chạy ngược chiều ở phà Cát Lái (phía bờ Nhơn Trạch, Đồng Nai). Vụ việc xảy ra vào chiều 20/8.

Theo hình ảnh clip ghi lại cho thấy, thời điểm này hàng trăm phương tiện đang xếp hàng đúng với quy định, chờ đến lượt để mua vé lên phà. Lúc này, nhân viên có mở barie hướng dẫn cho ô tô quẹo trái để vào khu vực mua vé lên phà. Bất ngờ nhóm người đi mô tô phân khối lớn cũng “nối đuôi” chạy theo các ô tô, cùng lúc nhân viên có giơ tay ngăn đoàn mô tô lại. Tuy nhiên, những người đi mô tô vẫn “phớt lờ” hành động của người hướng dẫn này.

Nhân viên "giơ tay" ngăn đoàn mô tô chạy ngược chiều xuống phà Cát Lái. Ảnh cắt từ clip

Khi phát hiện đoàn mô tô chạy ngược chiều “chen” lên mua vé trước, một số người đi xe máy đang xếp hàng chờ phà đúng quy định cho rằng, nhóm người này thiếu văn hóa, bất chấp quy định. Sự việc khiến nhiều người đi xe máy xếp hàng đúng quy định có phản ứng dữ dội. Một số thành viên trong đoàn mô tô đã thách thức, chửi bới và xô xát với một người dân, gây “náo loạn” khu vực phá Cát Lái.

Sau đó, nhân viên của phà Cát Lái đã có mặt căn ngăn và hướng dẫn nhóm người đi mô tô phải quay đầu, xếp hàng đúng luật để mua vé lên phà chuyến sau.

Vụ việc sau đó đã được Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã vào cuộc xác minh, điều tra.

Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Chiến Thắng, Giám đốc Xí nghiệp Quản lý phà Cát Lái cho biết thời điểm xảy ra sự việc giao thông đang ùn ứ kéo dài.

“Lúc đó có lực lượng công an xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai phối hợp hỗ trợ phà điều tiết giao thông. Khi vừa mở barie điều tiết ô tô chạy quẹo trái vào khu vực mua vé để qua phà thì đoàn mô tô chạy đu theo. Vừa đu theo một đoạn là chúng tôi chặn lại rồi...’,- vị đại diện thông tin.

Nhân viên phà Cát Lái can ngăn hành khách qua phà đánh nhau. Ảnh cắt từ clip.

Ông Thắng khẳng định không hề có chuyện nhân viên "tạo điều kiện" cho đoàn xe mô tô chạy ngược chiều theo ô tô để qua phà.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cảnh ‘đoàn xe mô tô chạy ùa theo ô tô’ gây náo loạn ở phà Cát Lái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO