Căng da mặt nội soi là gì? So sánh căng da mặt nội soi và bằng chỉ

T/H| 15/09/2023 09:30

Căng da mặt là phương pháp trẻ hoá làn da toàn diện, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Hiện nay, trên thị trường thẩm mỹ có nhiều phương pháp căng da mặt khác nhau, trong đó kỹ thuật căng da mặt nội soi được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Vậy căng da mặt nội soi là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau.

Căng da mặt nội soi là gì?

Căng da mặt nội soi là phương pháp thẩm mỹ, trẻ hóa làn da tối ưu được nhiều khách hàng yêu thích. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ trên làn da tại mép chân tốc. Tiếp,đến, đưa thiết bị nội soi vào dưới làn da thông qua đường rạch để quan sát rõ các nhóm cơ lão hóa cần được cải thiện. Cuối cùng, các bác sĩ sẽ áp dụng các kỹ thuật thẩm mỹ để tiến hành khắc phục vùng da chùng nhão, chảy xệ.

Căng da mặt nội soi là phương pháp cải thiện lão hóa, trẻ hóa làn da toàn diện

Quá trình căng da mặt nội soi giúp kéo căng làn da, cải thiện cấu trúc da mặt trở nên căng mịn và tươi trẻ hơn. Từ đó, giúp khách hàng lấy lại vẻ đẹp thời thanh xuân hiệu quả chỉ sau một liệu trình thực hiện. Ngoài ra, với kỹ thuật nội soi tân tiến giúp hạn chế tối đa xâm lấn, thúc đẩy quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và không để lại dấu vết thẩm mỹ.

So sánh phương pháp căng da mặt nội soi và căng da mặt bằng chỉ

Hiện nay, căng da mặt nội soi và căng da mặt bằng chỉ là 2 phương pháp thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi đều mang đến hiệu quả trẻ hoá, khắc phục lão hoá toàn diện. Tuy nhiên, ở cả 2 kỹ thuật làm đẹp này vẫn có những điểm giống và khác nhau như sau:

So sánh 2 phương pháp trẻ hóa căng da mặt nội soi và căng da mặt bằng chỉ

Điểm giống

Cả hai kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ và căng da mặt nội soi đều mang đến hiệu quả trẻ hóa làn da, cải thiện tình trạng chảy xệ và chùng nhão do quá trình lão hóa gây nên.

Nội soi và căng chỉ đều có mức độ xâm lấn thấp, hạn chế gây tổn thương đến cấu trúc. Từ đó, đảm bảo an toàn và thúc đẩy quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng hơn.

Quá trình thực hiện của cả 2 phương pháp căng da mặt bằng chỉ và nội soi đều diễn ra nhanh chóng. Chỉ sau khoảng 45 - 60 phút, khách hàng đã sở hữu làn da căng bóng và mịn màng.

Quá trình thực hiện căng da mặt nội soi và bằng chỉ diễn ra an toàn, nhanh chóng

Kỹ thuật nội soi hoặc căng chỉ đều có ưu điểm hạn chế xâm lấn, kết hợp với kỹ thuật gây tê tân tiến nên không gây nên cảm giác đau đớn hay khó chịu trong quá trình bác sĩ tiến hành căng da mặt.

Cả 2 phương pháp đều có thời gian hồi phục nhanh chóng, phù hợp với những ai có quỹ thời gian bận rộn. Khách hàng có thể cảm nhận được hiệu quả ngay sau khi thực hiện căng da mà không cần đợi chờ hồi phục.

Điểm khác

Bên cạnh những ưu điểm tương đồng nhau, căng da mặt bằng chỉ và nội soi còn có những điểm khác nhau mà khách hàng cần biết như sau:

Mặc dù đều có mức độ xâm lấn thấp, tuy nhiên căng da mặt bằng chỉ không cần thực hiện phẫu thuật, trong khi có căng da mặt nội soi lại cần thực hiện tiểu phẫu.

Sau khi đã tìm hiểu qua căng da mặt nội soi là gì cũng như điểm giống và khác nhau so với căng da mặt bằng chỉ thông thường thì bạn nên phổ cập qua căng da mặt nội soi giá bao nhiêu bất cứ khi nào muốn thực hiện nhé.

Căng da mặt nội soi có thời gian hồi phục lâu hơn căng da mặt bằng chỉ

Thời gian duy trì hiệu quả của phương pháp căng da mặt bằng chỉ tốt hơn (8 - 15 năm) so với phương pháp căng da mặt nội soi (5 - 10 năm). Thời gian hồi phục sau khi căng da mặt nội soi lâu hơn so với phương pháp căng da mặt bằng chỉ

Ngoài ra, cả hai phương pháp đều có tỷ lệ rủi ro và biến chứng cao nếu thực hiện tại các cơ cơ làm đẹp “chui”, giá rẻ. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ căng da mặt nội soi ở đâu? Đơn vị thẩm mỹ uy tín và an toàn khi thực hiện căng da mặt là vô cùng quan trọng.

Seoul Center tự hào là đơn vị thẩm mỹ nổi tiếng, chất lượng với 80 chi nhánh trên toàn quốc được Bộ Y tế cấp phép kinh doanh chính thức. Trong tháng 09/2023, Seoul Center mang đến ưu đãi lên đến 50% cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ với chương trình “Vòng quay may mắn – Quay ngay trúng lớn”.

Chương trình ưu đãi khủng “Vòng quay may mắn” lên đến 50% trong tháng 09/2023 tại Seoul Center

Trên đây là những thông tin chi tiết, giải đáp về thắc mắc căng da mặt nội soi là gì? Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết có thể giúp bạn hiểu hơn về phương pháp làm đẹp, trẻ hoá làn da an toàn và hiệu quả này. Từ đó, đưa ra quyết định thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Hệ thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center - 80 chi nhánh trên toàn quốc
Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022 & 2023
Huy chương vàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng châu Á 2023
Seoul Center - Phụng Sự Từ Tâm
● Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TpHCM
● Hotline 24/7: 1800 3333
● Website: https://seoulcenter.vn/
● Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Bài liên quan
  • Kinh nghiệm du lịch Bở Đông nước Mỹ
    Bờ Đông Nước Mỹ là một khu vực du lịch phổ biến và nổi tiếng nhất trên thế giới. Với những thành phố sôi động, các bãi biển đẹp và các địa điểm tham quan lịch sử. Khám phá Bờ Đông Nước Mỹ là một hành trình tuyệt vời cho những người yêu thích trải nghiệm xứ sở cờ hoa. Trong bài viết này, VietSense Travel sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Bờ Đông Nước Mỹ.
  • Điểm mạnh của Phòng khám nam khoa tại Bình Thuận
    Khi gặp các vấn đề về nam khoa, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến vùng kín, nhiều nam giới cảm thấy e ngại và khó chia sẻ. Đây là những vấn đề “nhạy cảm” nhưng lại rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Để giúp cánh mày râu vượt qua những nỗi lo này, Phòng khám Nam khoa Bình Thuận đã phát triển và hoàn thiện đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nam giới.
  • Mùa thu vàng ở cố đô Saint Petersburg nước Nga
    Mùa thu Saint Petersburg là một trong những thời điểm đẹp nhất của thành phố này. Với những cánh đồng hoa vàng, những con đường rực rỡ màu sắc như Nevsky Prospekt, Fontanka Embankment, và Griboedov Canal trở nên rực rỡ và lãng mạn. Mùa thu Saint Petersburg chính là thời điểm thích hợp để du khách tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành của thành phố.
  • Cô gái Việt vượt khó vươn tới sàn đấu quốc tế Mrs Celebrity International 2024
    Nguyễn Vĩnh Trinh, một nàng mẫu 8x không còn quá xa lạ với làng thời trang Việt Nam, mới đây, cô vừa nhận được danh hiệu cao quý Mrs Celebrity VietNam.
  • Công nghệ đột phá của đệm cao su thiên nhiên Liên Á
    Với tôn chỉ không ngừng cải tiến sản phẩm để mang đến những trải nghiệm nghỉ ngơi tốt nhất cho khách hàng, Liên Á luôn tìm tòi và nghiên cứu nhằm áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm đệm cao su thiên nhiên.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Căng da mặt nội soi là gì? So sánh căng da mặt nội soi và bằng chỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO