'Cận vệ của Messi' mỉa mai Ronaldo vụ chê Quả bóng Vàng và FIFA The Best

Tú Anh (T/H)| 23/01/2024 10:47

TIền vệ Leandro Paredes, người đồng đội thân thiết với Messi trên tuyển Argentina đã gây chú ý khi nói về phát ngôn gây tranh cãi của Ronaldo trong thời gian gần đây về giải thưởng QBV và FIFA The Best.

Mới đây, trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ, Paredes đã lên tiếng nói về phát ngôn gây tranh cãi của Ronaldo được cho là nhắm vào Messi về giải thưởng QBV và FIFA The Best.

Cầu thủ sinh năm 1994 đã mỉa mai siêu sao người Bồ Đào Nha và còn lấy dẫn chứng về Pepe, người đồng đội của Ronaldo ở Real và tuyển quốc gia để "cà khịa".

Paredes đã nhiều lần lên tiếng bảo vệ Messi và sẵn sàng mỉa mai đối thủ (Ảnh: Getty)

Cụ thể, Paredes nói: "Việc Cristiano Ronaldo nói rằng các giải thưởng (Ballond'Or và The Best) không còn độ uy tín giống như việc Pepe nói rằng các cửa hàng cắt tóc đã lỗi thời, và cũng đã nhiều năm kể từ lần cuối anh ấy đến đó."

Leandro Paredes và Messi trong màu áo tuyển Argentina tại World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Paredes là cầu thủ quan trọng trong đội hình tuyển Argentina và vô cùng thân thiết với Messi ở ĐTQG, tiền vệ này còn được xem là một trong những "cận vệ" của El Pulga trên sân cỏ.

Cầu thủ đang thi đấu tại AS Roma sẵn sàng lao cầu thủ đối phương nếu phạm lỗi với người đội trưởng của mình. Trước khi World Cup 2022 bắt đầu, Paredes từng chia sẻ nếu vô địch World Cup sẽ mừng cho Messi hơn cả bản thân.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Cận vệ của Messi' mỉa mai Ronaldo vụ chê Quả bóng Vàng và FIFA The Best
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO