Cận cảnh cơ ngơi dát đầy hàng hiệu của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

05/10/2024 08:37

Sau khi đăng quang "Hoa hậu Việt Nam 2014" và "Miss Universe Vietnam 2024", Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây ấn tượng với khối tài sản gồm căn hộ cao cấp, hàng hiệu và xe sang.

IMG_3680.jpg
Trên trang cá nhân, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng khoảnh khắc hạnh phúc khi đã sở hữu 2 chiếc vương miện danh giá: "Hoa hậu Việt Nam 2014", "Miss Universe Vietnam 2024". Ở tuổi 28, người đẹp ngày càng sắc sảo, tự tin và tích lũy được khối tài sản bạc tỷ. 
IMG_3699.jpg
Trên mạng xã hội, Miss Universe Vietnam 2024 thường chia sẻ về cuộc sống, hé lộ không gian xa hoa trong căn hộ tiền tỷ tại quận Bình Thạnh, TPHCM.
IMG_3695.jpg
 Căn hộ của Kỳ Duyên được thiết kế tối giản với tông màu trầm và sàn gỗ. Mọi thứ trong nhà đều do cô tự tay bày trí, sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.
IMG_3692.jpg
Phòng khách rộng rãi, bài trí đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế với những bức tranh thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo. Căn hộ là nơi ra đời nhiều bức hình thời thượng của Kỳ Duyên. Cô thường mời bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đến chơi.
IMG_3708.jpg
IMG_3694.jpg
Phần lớn diện tích căn hộ được Kỳ Duyên dành để trưng bày bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ như túi xách, giày dép, phụ kiện. 
IMG_3691.jpg
 Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những sao Việt có sở thích sưu tập đồ hiệu từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.
IMG_3684.jpg
Người đẹp từng nhận nhiều ý kiến trái chiều về thân hình kém thon gọn. Thay vì nhịn ăn hay sử dụng biện pháp ép cân ảnh hưởng sức khỏe, Kỳ Duyên giữ vóc dáng thon gọn một cách đơn giản và khoa học.
IMG_3682.jpg
Người đẹp chia sẻ chế độ ăn không tinh bột, không gia vị mặn - ngọt. Thực đơn hàng ngày được lựa chọn kỹ càng, vì chỉ cần một thực phẩm nhiều calo cũng ảnh hưởng đến quá trình giảm cân.
IMG_3688.jpg
Song song với thực đơn nghiêm ngặt, Kỳ Duyên áp dụng các phương pháp tập luyện hiệu quả như cardio, chạy và đạp xe để giảm cân nhanh chóng.
IMG_3705.jpg
IMG_3698.jpg
 Kỳ Duyên thường chia sẻ hình ảnh mua sắm và clip “đập hộp” để khoe gia tài đắt giá với người hâm mộ. 

Không gian sống của hoa hậu Kỳ Duyên:

Ảnh, clip: FBNV

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh cơ ngơi dát đầy hàng hiệu của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO