"Cắm sừng" bị phát hiện, thanh niên đánh bạn gái "thừa sống thiếu chết" và màn xử lý trai hư đầy sáng tạo của tập thể các cô người yêu

17/04/2022 14:27

Các em thích uống gì anh nhớ hết nhưng phải chấp nhận việc thỉnh thoảng anh mới nhắn tin vì anh bận công việc. Sắp xếp lịch gặp các em, không thiếu em nào", bài viết đăng tải.

Các nhân vật trong câu chuyện:

Nam chính: M.

Đương kim bạn gái 5 năm: A.

Cô gái đăng đàn bóc phốt: B.

Và còn có 3 cô gái khác dính vào lùm xùm rắc rối này.

Cô gái bị đánh tơi tả vì phát hiện bạn trai ngoại tình

Mới đây, một cô gái tên B. đăng tải bài viết tố cáo bạn trai "bắt cá nhiều tay". Bản thân cô cũng biến thành một trong số "những" bạn gái khác của anh ta ngoài cô người yêu 5 năm. Không chỉ thế, cách hành xử của anh ta sau tất cả mọi chuyện cũng đáng phẫn nộ.

Được biết, chàng trai tên M. sinh năm 1995, profile để Đại học Dược nhưng thật ra là chỉ học Cao đẳng Dược mà thôi.

"Bốc phét với các em là học chuyên Lý một trường chuyên nọ nhưng thật ra học trường bình thường. Lúc nào cũng đi kể ông anh nguyên hiệu trưởng trường Cao đẳng nọ, hiệu trưởng ưu tú nhất. Nhưng không hiểu sao anh lại đi lừa hết em này em khác như thế.

Anh ta vẽ kịch bản với các em là đang công tác trong Sài Gòn, thỉnh thoảng mới ra Hà Nội. Anh ra Hà Nội thăm em, Nội Bài như một ngôi nhà thứ 2 của em. Quan tâm từ bữa ăn giấc ngủ. Các em thích uống gì anh nhớ hết nhưng phải chấp nhận việc thỉnh thoảng anh mới nhắn tin vì anh bận công việc. Sắp xếp lịch gặp các em, không thiếu em nào", bài viết đăng tải.

Cắm sừng bị phát hiện, thanh niên đánh bạn gái thừa sống thiếu chết và màn xử lý trai hư đầy sáng tạo của tập thể các cô người yêu-1
Bài viết được đăng tải.

Tuy nhiên, sự thật thì anh chàng này đã có người yêu 5 năm nay tên là A.. Khi bị A. phát hiện anh ta cặp cùng lúc 2-3 em khác thì đã ra tay đánh bạn gái "thừa sống thiếu chết".

"Bị 2-3 em phát hiện ra, gặp mặt bóc phốt, bắt viết bản cam kết thì gào mồm lên thách thức:

"Anh sai khi anh yêu nhiều người nhưng anh đã để ai chịu thiệt đâu".

"Anh học tâm lý học rất tốt, anh là vua lỳ đòn nên có bị bóc phốt anh cũng không hề sợ đâu".

Ngay sau đó anh quay ra khóc lóc lấy lòng thương:

"Anh sẽ thay đổi, anh cũng không hiểu sao anh như thế này nữa, cho anh cơ hội".

"Em nghĩ anh chơi Tinder như thế mà không sợ gặp người quen của em hay sao".

Và chỉ sau hôm bóc phốt được 3 ngày, anh tán đổ luôn 1 bạn khác. Bị phát hiện ra mình cặp kè nhiều bạn thì anh lại lấy lý do phải vào Sài Gòn công tác, bận lắm.

Ôi, có mà chạy đằng trời, và kết quả là bọn mình phát hiện ra là tất cả bọn mình đều được anh M. đây sắp xếp lịch để gặp, cùng 1 căn phòng, cùng 1 con xe, mọi thứ đều được dùng chung. Vô cùng cay đắng", bài viết chia sẻ thêm.

Hội đồng các cô người yêu quyết "xử đẹp" gã dối trá

Đính kèm là những bằng chứng của việc bắt cá nhiều tay, ngoại tình trắng trợn này. Theo đó, cô người yêu 5 năm tên A. khi phát hiện bạn trai hay nhắn tin với người khác nên đã kết bạn với B. để hỏi han và phát hiện bộ mặt thật của anh ta.

"Em với ông M. yêu nhau 5 năm từ 2019 đến cách đây 3 tuần mới chia tay vì em phát hiện bị 'cắm sừng' tua tủa trên đầu. Hồi ông ấy qua lại với chị thì đang ở cùng em", A. nhắn tin kể hết. Nhưng nếu theo như mốc thời gian cô chia sẻ thì cặp đôi mới ở bên nhau 3 năm chứ không phải 5 năm.

"Hôm nó đánh em xong hôm sau vẫn gọi điện cho em hẹn gặp nói chuyện. Em bảo không. Nó đánh dã man lắm lúc ấy em sợ lắm luôn. Em kêu cứu xong nó càng đánh. Tát xong đẩy em bầm tay chân", cô tiếp tục kể chuyện phát hiện người yêu ngoại tình và bị đánh thêm.

Cắm sừng bị phát hiện, thanh niên đánh bạn gái thừa sống thiếu chết và màn xử lý trai hư đầy sáng tạo của tập thể các cô người yêu-2Cắm sừng bị phát hiện, thanh niên đánh bạn gái thừa sống thiếu chết và màn xử lý trai hư đầy sáng tạo của tập thể các cô người yêu-3Cô bạn gái tên A. kể chuyện phát hiện ngoại tình và bạn trai đánh.

Sau tất cả, A. đã quyết định chia tay, không muốn dây dưa thêm nữa vì đã quá ngán ngẩm anh bạn trai này.

Cũng cảm thấy vấn đề sắp vỡ lở, M. nhanh tay viết tin nhắn bịa lý do phải vào Sài Gòn công tác, tạm thời chia tay nốt B..

Biết được vụ việc và phát hiện thêm 2 đối tượng khác cũng đang là "bạn gái", B. cùng hai cô gái kia lên kế hoạch hẹn M. đến gặp nói chuyện.

Tại đây, anh ta đã phải viết giấy cam kết không nói gì hay để lộ thông tin về 3 cô gái này nữa.

Cắm sừng bị phát hiện, thanh niên đánh bạn gái thừa sống thiếu chết và màn xử lý trai hư đầy sáng tạo của tập thể các cô người yêu-4Tờ cam kết của M. khi bị ba cô gái quây lại.

Có lẽ cô đơn, không thể chịu đựng cảnh độc thân nên chỉ sau 3 hôm, anh ta đã có bạn gái khác. Cô nàng kia sau đó cũng đã trò chuyện với B. để tâm sự về tình cảnh của mình.

Cắm sừng bị phát hiện, thanh niên đánh bạn gái thừa sống thiếu chết và màn xử lý trai hư đầy sáng tạo của tập thể các cô người yêu-5Anh ta nhanh chóng có bạn gái mới và cô gái đó cũng phát hiện mọi chuyện.

Đúng là yêu đương đôi khi rắc rối tột độ như thế này đây. Đen đủi, chúng ta sẽ gặp phải trai hư rồi mất thời gian, phí thời giờ với cuộc tình vô bổ. Bởi vậy, khi bắt đầu tình yêu hay truy xét thật kỹ càng bởi đôi lúc, đối phương có nhiều bất ngờ giấu kín lắm đấy!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
"Cắm sừng" bị phát hiện, thanh niên đánh bạn gái "thừa sống thiếu chết" và màn xử lý trai hư đầy sáng tạo của tập thể các cô người yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO