Cảm hứng thời trang mùa Hè 2023 từ dàn nghệ sỹ Coachella

Quyên Quyên (Vietnam+)| 22/04/2023 15:00

Dàn nghệ sỹ xuất hiện tại lễ hội âm nhạc Coachella mang đến nguồn cảm hứng cho tủ đồ Hè 2023 với chi tiết ruy băng dài, trang phục từ vải denim hay khăm trùm đầu.

Cam hung thoi trang mua He 2023 tu dan nghe sy Coachella hinh anh 1Màn trình diễn của Blackpink. (Nguồn: Getty Images)

Cuối tuần vừa qua, mọi sự chú ý đã đổ dồn về sự kiện âm nhạc thường niên Coachella với dàn nghệ sỹ tên tuổi như: Blackpink, Bad Bunny, Rosalía, Becky G...

Ước tính có khoảng hơn 125.000 người yêu âm nhạc đã tập trung về sa mạc Nam California để tham dự lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh này.

Không chỉ được đắm chìm trong những màn trình diễn cuồng nhiệt và thăng hoa, người xem còn được thỏa mãn về phần nhìn với trang phục ấn tượng của dàn nghệ sỹ tham gia.

Khác với những năm trước, xu hướng thời trang tại lễ hội năm nay đề cao sự thoải mái, đa số đều có tính ứng dụng cao và có thể dễ dàng áp dụng ngay trong dịp Hè 2023 tới.

Chi tiết ruy băng dài

Dễ dàng nhận thấy cả Rosalía và nhóm nhạc Blackpink đều “lăng xê”chi tiết ruy băng hồng mềm mại cùng sắc đen trang nhã. Sự trùng hợp thú vị này khiến nhiều người không khỏi lầm tưởng nữ ca sỹ người Tây Ban Nha là mảnh ghép thứ 5 của nhóm nhạc nữ đình đám nhất Hàn Quốc.

Trang phục của Rosalía được thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển - Acne Studios chuẩn bị riêng cho màn trình diễn tại Coachella.

Trong khi đó, Blackpink lại diện những thiết kế được êkíp đặt may từ Dolce & Gabbana. Sử dụng cùng tone màu hồng-đen (màu sắc đại diện của nhóm), nhà mốt Italy đã cho ra 4 bộ trang phục phù hợp với sức hút riêng của từng thành viên.

Trang phục từ vải denim

Nữ nghệ sỹ Kali Uchis đã có màn kết hợp với Tyler the Creator, Don Toliver và Omar Apollo tại đêm diễn thứ 3 trong tuần một của lễ hội Coachella.

Cô đã khéo léo phối hợp các phụ kiện như bốt và kẹp tóc cùng bộ trang phục denim bao gồm áo croptop và chân váy ngắn xếp ly, mang đến một vẻ ngoài hoàn hảo dành cho mùa Hè.

Cam hung thoi trang mua He 2023 tu dan nghe sy Coachella hinh anh 2Nữ nghệ sỹ Kali Uchis. (Nguồn: Getty Images)

Khăn trùm đầu

Ca sỹ nhạc pop Omar Apollo tuy diện trang phục đơn giản (áo phông trắng phối cùng quần bò) nhưng vẫn nổi bật với điểm nhấn là chiếc khăn lụa bandana trùm đầu. Được biết phụ kiện này từng là hình ảnh đại diện cho cuộc sống lao động của người phụ nữ thời chiến.

Những năm 1950, khăn vuông lụa phản ánh sự lạc quan của thời đại chính thức được đưa vào làng thời trang cao cấp và đạt tới thời kỳ đỉnh cao.

Sau này, làng thời trang chứng kiến hàng loạt sự phục hưng của xu hướng thời trang này, từ phong trào Y2K nở rộ những năm đầu thế kỷ 21, phong trào Hip Hop đường phố cho đến sự xuất hiện trên sàn diễn của những nhà mốt xa xỉ Dior, Prada, MarcJacobs... trong vài năm trở lại đây./.

Quyên Quyên (Vietnam+)

Bài liên quan
  • Tình duyên của 'tứ đại mỹ nhân' nhóm Blackpink
    Trong "tứ đại mỹ nhân" nhóm Blackpink của Hàn Quốc, Lisa hiện đang hạnh phúc bên người tình tỉ phú Frederic Arnault. Ba người đẹp còn lại là Jisoo, Jennie, Rosé hiện vẫn chưa có thêm "tín hiệu vui".
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cảm hứng thời trang mùa Hè 2023 từ dàn nghệ sỹ Coachella
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO