Cách sử dụng Kim Niệu Đan hiệu quả cho người phì đại tuyến tiền liệt

T/H| 01/06/2024 16:30

Kim Niệu Đan được biết đến với công dụng hạn chế sự phát triển của u xơ, phì đại tuyến tiền liệt. Vậy đâu là cách dùng Kim Niệu Đan hiệu quả cho người phì đại tuyến tiền liệt. Theo dõi những thông tin bên dưới đây để biết thêm chi tiết.

Các thành phần chính trong Kim Niệu Đan

Kim Niệu Đan là sản phẩm được tạo ra từ sự kết hợp của bốn hoạt chất quý hiếm của thảo dược Việt Nam: Náng Hoa Trắng, Cọ Lùn, Tầm Ma và Hạt Bí. Quy trình chiết khấu nghiêm ngặt, đảm bảo hàm lượng hoạt chất đủ và đều trong từng viên nang. Từ đó đảm bảo mang lại hiệu quả nhanh, toàn diện cho nam giới đang gặp vấn đề về u xơ tiền liệt tuyến.

Thành phần chính trong mỗi viên nang chứa:

1. Chiết xuất Náng Hoa Trắng (có chứa Lycorin)

Có tác dụng ức chế tăng sinh, di căn, xâm lấn và sống sót của tế bào ung thư tuyến tiền liệt, kháng viêm và giảm đau, làm giảm triệu chứng u xơ tiền liệt tuyến.

2. Chiết xuất Cọ lùn: 120mg

Chứa các hợp chất hoạt tính ngăn chặn chuyển đổi testosterone thành Hormone DHT, là nguyên nhân chính gây phì đại tuyến tiền liệt. Ngoài ra, cọ lùn cũng giúp giảm viêm và cải thiện chức năng tiết niệu.

3. Chiết xuất Tầm Ma: 100mg

Giúp làm giảm tình trạng phì đại của tuyến tiền liệt bằng cách thay đổi nồng độ hormone hoặc tương tác với các tế bào tuyến tiền liệt và giảm bớt các triệu chứng khác của bệnh.

4. Chiết xuất Hạt Bí: 60mg

Làm giảm các triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt, như thường xuyên đi tiểu vào ban đêm và bí tiểu.

Tất cả các thành phần trong Kim Niệu Đan đều là chiết xuất hoạt chất mang lại hiệu quả cao bởi nồng độ hoạt chất cao hơn so với nguyên liệu thô hoặc bột thảo dược. Đồng thời các thành phần đảm bảo chuẩn liều lượng, có tác dụng cải thiện nhanh hơn so với thành phần ở dạng khác thông thường.

Công dụng vượt trội của Kim Niệu Đan

Lần đầu tiên tại Việt Nam, các nhà khoa học của Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung Ương đã nghiên cứu thành công và chuyển giao quy trình chiết xuất hoạt chất Lycorin từ cây Náng Hoa Trắng. Đây là một giải pháp đột phá của y học Việt Nam, dành riêng cho nam giới bị u xơ tiền liệt tuyến. Công trình nghiên cứu đã được chuyển giao độc quyền cho sản phẩm Kim Niệu Đan.

Kim Niệu Đan – Giải Pháp Toàn Diện, Hiệu Quả Nhanh Cho U Xơ Tuyến Tiền Liệt, Thành Tựu Đột Phá Từ Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung Ương. Có tác dụng quan trọng giúp làm giảm nhanh các triệu chứng bí tiểu, tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu rắt, tiểu buốt, tia tiểu yếu, ngắt quãng và mót tiểu thường xuyên do phì đại lành tính tuyến tiền liệt ở nam giới.

Cùng với đó sản phẩm Kim Niệu Đan còn hỗ trợ giảm kích thước khối u phì đại tiền liệt tuyến, hạn chế tái phát và phòng ngừa u xơ tuyến tiền liệt ở nam giới trung và cao tuổi. Cải thiện rối loạn mất ngủ, giúp người bệnh ngủ ngon hơn sau mỗi lần dậy đi tiểu làm gián đoạn giấc ngủ.

Cách dùng Kim Niệu Đan hiệu quả cho người phì đại tuyến tiền liệt

Kim Niệu Đan là giải pháp toàn diện và hiệu quả nhanh dành cho nam giới bị u xơ tiền liệt tuyến. Liều dùng thích hợp cho sản phẩm là: ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên, uống sau bữa ăn 30 phút. Người dùng cũng cần lưu ý sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm cũng không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm. Và hơn nữa người đang dùng thuốc, đang điều trị bệnh cần tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế trước khi sử dụng sản phẩm.

Kim Niệu Đan được dùng cho nam giới trung và cao tuổi có các triệu chứng rối loạn tiểu tiện. Đồng thời sản phẩm cũng dành cho nam giới đã được chẩn đoán phì đại tuyến tiền liệt. Sản phẩm còn được sử dụng cho nam giới đã phẫu thuật cắt bỏ phì đại tuyến tiền liệt nhằm giảm nhẹ những biến chứng do phẫu thuật gây ra.

Mua Kim Niệu Đan chính hãng, giá tốt tại Dược Phẩm Lĩnh Nam

Kim Niệu Đan được sản xuất tại Nhà máy dược phẩm công nghệ cao FDA - Đạt chuẩn GMP và được Công ty TNHH Dược Phẩm Lĩnh Nam phân phối độc quyền. Kim Niệu Đan được phân phối tại duoclinhnam.com đảm bảo hàng chính hãng nhập khẩu 100%. Đồng thời Dược Phẩm Lĩnh Nam cũng cam kết hoàn tiền 150% nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Bên cạnh sản phẩm Kim Niệu Đan khách hàng còn được lựa chọn tham khảo các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, trẻ em khác được nhập khẩu từ Đức, Ý, Tây Ban Nha… Mức giá cả cũng đảm bảo phải chăng và đang có chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn làm khách hàng hài lòng.

Dược Phẩm Lĩnh Nam hướng đến việc trở thành đơn vị dẫn đầu cung cấp sản phẩm chất lượng cao đặc biệt từ các loại thảo dược quý hiếm của Việt Nam. Nếu có nhu cầu mua hàng khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây:

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Tòa nhà 17T1 Vinaconex 3, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0985.22.08.09
Fax: 0985.22.08.09
Email: duocphamlinhnam@gmail.com
Website: https://duoclinhnam.com/

Bài liên quan
  • Hở van tim mạch có thể chữa khỏi bằng thuốc không?
    Hở van tim mạch có thể chữa khỏi bằng thuốc không? Đang là vấn đề được nhiều bệnh nhân quan tâm để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Trong bài viết dưới đây, MEDIPLUS sẽ gửi đến bạn đọc những thông tin chi tiết về hở van tim mạch có thể chữa khỏi bằng thuốc không?
  • Trải nghiệm đặt vé xe Phương Trang đa dạng tiện ích, nâng tầm hành trình
    Nhà xe Phương Trang, còn được biết đến với tên gọi FUTA Bus Lines, là một trong những doanh nghiệp vận tải hành khách lớn và uy tín tại Việt Nam.
  • Hiền Hồ - Cô gái trẻ và hành trình khám phá thế giới
    Du lịch trải nghiệm đang trở thành một xu hướng phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ. Hình thức này không chỉ giúp họ khám phá những điều mới lạ và khung cảnh hùng vĩ, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Ngoài ra, đó cũng là một công việc sáng tạo nội dung, quay dựng Vlog hành trình để chia sẽ đến thật nhiều người xem.
  • Profix - thương hiệu sửa chữa thiết bị gia dụng hơn 10 năm kinh nghiệm
    Trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị gia dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và năng lượng. Tuy nhiên, khi một thiết bị gặp sự cố, việc tìm kiếm một đơn vị sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp trở thành mối quan tâm lớn của nhiều gia đình.
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến mức lương kỹ sư xây dựng hiện nay‏
    Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh, việc hiểu rõ những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp là điều cần thiết để các kỹ sư có thể tối ưu hóa thu nhập cũng như phát triển sự nghiệp. Để tìm hiểu về kỹ sư xây dựng lương bao nhiêu cũng như những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng, hãy cùng theo dõi những chia sẻ ở bài viết dưới đây. ‏
  • Phòng khám bệnh xã hội Bình Thuận – Cơ sở khám chữa bệnh chất lượng
    Phòng khám hiện là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý xã hội. Được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, phòng khám nổi bật với dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.
  • Đơn vị chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng uy tín - Kienvang.vn
    Chuyển nhà là một trong những nhu cầu phổ biến hiện nay, đặc biệt tại các thành phố lớn. Để đảm bảo quá trình vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm, bạn có thể tham khảo dịch vụ vận chuyển của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Vận Tải Kiến Vàng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách sử dụng Kim Niệu Đan hiệu quả cho người phì đại tuyến tiền liệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO