Cách Á hậu Hồng Hạnh che khéo 2 hình xăm ở cánh tay

30/08/2023 09:39

Trong suốt quá trình tham gia Miss Grand Vietnam 2023 và những hoạt động sau cuộc thi, Á hậu Hồng Hạnh đã dùng cách này để che khéo 2 hình xăm rõ trên cánh tay.

Tối 27/8, đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 chính thức khép lại với kết quả người đẹp Lê Hoàng Phương đăng quang ngôi vị cao nhất, 4 Á hậu lần lượt là Bùi Khánh Linh, Trương Quí Minh Nhàn, Lê Thị Hồng Hạnh, Đặng Hoàng Tâm Như.

Trong top 5, visual của người đẹp được netizen đánh giá có màn "lột xác" ngoạn mục nhất từ trước đến nay là Á hậu Hồng Hạnh.

Cách Á hậu Hồng Hạnh che khéo 2 hình xăm ở cánh tay-1
Á hậu Hồng Hạnh lột xác nhờ thẩm mỹ.

Công chúng không còn xa lạ với Á hậu Hồng Hạnh bởi ở Miss Grand Vietnam 2022, cô cũng ghi dấu ấn với khán giả bởi gương mặt xinh đẹp, thần thái như mỹ nhân Thái.

Được biết trước khi có hình ảnh như hiện tại, Hồng Hạnh từng được biết đến là một diễn viên chuyên đóng các clip phim ngắn trên MXH. Thời điểm đó, Á hậu sinh năm 2000 vẫn gây ấn tượng với nét đẹp trong trẻo, dịu dàng, hoàn toàn khác biệt so với hiện tại.

Á hậu Hồng Hạnh cũng chưa từng phủ nhận chuyện "dao kéo", người đẹp thậm chí còn tiết lộ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ là vì đã từng bị miệt thị ngoại hình.

“Khuôn mặt trước đây khiến tôi mất nhiều thời gian trang điểm. Tôi phải vẽ sống mũi, kích mí to hơn. Mỗi lần chụp ảnh, tôi phải dùng nhiều phần mềm chỉnh sửa mới tự tin đăng hình lên mạng xã hội. Tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình”, Hồng Hạnh chia sẻ.

Cách Á hậu Hồng Hạnh che khéo 2 hình xăm ở cánh tay-2Cách Á hậu Hồng Hạnh che khéo 2 hình xăm ở cánh tay-3
Á hậu Hồng Hạnh có hình xăm cá tính.

Sau khi thẩm mỹ, Hồng Hạnh thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân là cô gái mạnh mẽ, cá tính. Người đẹp cũng không giấu 2 hình xăm trên cánh tay ở những hình ảnh đời thường.

Thế nhưng trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023, Hồng Hạnh đã dùng miếng dán urgo che khéo hai hình xăm. Nhiều hình ảnh cô cũng phải dùng photoshop để xóa hình xăm trên hai cánh tay.

Lê Thị Hồng Hạnh sinh năm 2000, quê Thái Bình, sở hữu chiều cao 1,68m. Cô hiện là diễn viên, người mẫu tự do, từng vào top 15 Miss Grand Vietnam 2022. Hồng Hạnh được gọi là “mỹ nhân đập mặt xây lại".

Cách Á hậu Hồng Hạnh che khéo 2 hình xăm ở cánh tay-4Cách Á hậu Hồng Hạnh che khéo 2 hình xăm ở cánh tay-5Cách Á hậu Hồng Hạnh che khéo 2 hình xăm ở cánh tay-6
Hồng Hạnh che khéo hình xăm khi tham gia chương trình.

Cách Á hậu Hồng Hạnh che khéo 2 hình xăm ở cánh tay-7
Nhiều hình ảnh Hồng Hạnh sử dụng công nghệ Photoshop để xóa hình xăm.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách Á hậu Hồng Hạnh che khéo 2 hình xăm ở cánh tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO