Các sao nữ hơn 3 lần đổ vỡ hôn nhân

29/07/2022 07:15

Jennifer Lopez, Angelina Jolie, Kim Kardashian... đều trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống riêng với 3 lần ly hôn.

Các sao nữ hơn 3 lần đổ vỡ hôn nhân-1

Jennifer Lopez vừa kết hôn lần thứ tư với tài tử Ben Affleck và đang có những ngày tháng hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên cô từng gặp nhiều truân chuyên trong đường tình duyên với ba lần đổ vỡ hôn nhân và hai lần hủy bỏ hôn ước.

Người chồng đầu tiên của Jennifer là Ojani Noa, một phục vụ bàn. Họ kết hôn từ năm 1997 đến 1998. Sau này, Ojani Noa định phát hành băng sex của anh và J.Lo để kiếm tiền nhưng đã bị nữ ca sĩ chặn đứng. Cuộc hôn nhân thứ hai của J.Lo là với vũ công Criss Judd, cũng chỉ kéo dài một thời gian ngắn từ 2001 đến 2003.

Sau khi hôn sự với Ben Affleck không thành vào đầu năm 2004, cuối năm đó J.Lo lên xe hoa với ca sĩ Marc Anthony. Họ trở thành cặp sao nổi tiếng nhất của dòng nhạc Latin. Tuy nhiên đến năm 2012, J.Lo và Marc chia tay. Nguyên nhân đổ vỡ được giữ kín và cả hai coi nhau như bạn bè, cùng chia sẻ quyền nuôi cặp song sinh.

Các sao nữ hơn 3 lần đổ vỡ hôn nhân-2

Kim Kardashian đã kết hôn ba lần. Năm 20 tuổi, cô cưới nhà sản xuất âm nhạc Damon Thomas. Họ ly hôn năm 2004 sau bốn năm chung sống. Kim cáo buộc chồng kiểm soát và bạo hành mình nhưng Damon phủ nhận.

Đến năm 2011, Kim lấy chồng thứ hai - cầu thủ bóng rổ Kris Humphries. Chỉ sau 72 ngày, người đẹp siêu vòng ba đệ đơn ly hôn với lý do khác biệt không thể hòa giải.

Một năm sau, Kim hẹn hò rapper Kanye West và kết hôn năm 2014 trong lễ cưới xa hoa. Bốn người con của Kim - Kanye lần lượt chào đời. Tuy nhiên cuộc sống vợ chồng cặp sao trục trặc vào năm 2020 và đi đến đổ vỡ hoàn toàn vào năm 2021.

Kim từng khóc chia sẻ rằng cô cảm thấy "thất bại thảm hại" vì không giữ được cuộc hôn nhân này. Tuy vậy, nữ tỷ phú 41 tuổi đã mạnh mẽ vượt qua cú sốc ly hôn và hiện tại có tình yêu mới nồng say với danh hài Pete Davidson kém 13 tuổi.

Các sao nữ hơn 3 lần đổ vỡ hôn nhân-3

Angelina Jolie cũng đã qua "3 lần đò". Cô kết hôn lần đầu với bạn diễn phim Hackers Jonny Lee Miller năm 1996 nhưng chia tay sau 3 năm vì cả hai bận rộn với sự nghiệp riêng.

Năm 2000, Jolie cưới nam diễn viên Billy Bob Thornton, từng có tình yêu cuồng nhiệt nhưng chia tay vào năm 2003 vì không hợp phong cách sống. Sau đó, cô giữ mối quan hệ thân thiện với cả hai chồng cũ.

Năm 2005, Jolie hẹn hò Brad Pitt sau khi gặp gỡ tại trường quay phim Mr&Mrs Smith. Sau một thập kỷ gắn bó, cặp sao tổ chức lễ cưới vào năm 2014 tại điền trang ở Pháp với sự tham dự của sáu người con (ba con nuôi, ba con ruột).

Chỉ hai năm sau, người hâm mộ sốc khi Angelina đệ đơn ly hôn, cáo buộc Brad Pitt bạo hành con, nghiện rượu. Vụ ly hôn diễn ra ồn ào suốt nhiều năm qua với những tranh chấp về tài sản, quyền nuôi con.

Các sao nữ hơn 3 lần đổ vỡ hôn nhân-4

Người đẹp X-Men Halle Berry kết hôn 3 lần, với cầu thủ bóng bầu dục David Justice (từ năm 1993 đến 1997), ca sĩ Eric Benét (2001 - 2003), tài tử người Pháp Olivier Martinez (2010 - 2013).

Trong cuộc phỏng vấn với trang tin ET năm 2017, Halle Berry chia sẻ quan điểm về hôn nhân: "Là phụ nữ, chúng tôi bước vào hôn nhân vì nghĩ rằng nó sẽ kéo dài mãi mãi và đây chính là hoàng tử của mình trên một con ngựa lộng lẫy. Đó là những gì trong truyện cổ tích đã dạy chúng tôi khi còn nhỏ... Còn bây giờ, tôi không còn tin vào cổ tích".

Tuy mỗi lần đổ vỡ đều rất khó khăn, nữ diễn viên 55 tuổi cho biết chúng mang lại những bài học để cô có cuộc sống nhiều trải nghiệm như ngày hôm nay. Halle hiện hẹn hò nhạc sĩ Van Hunt và nuôi hai người con từ những mối quan hệ cũ.

Các sao nữ hơn 3 lần đổ vỡ hôn nhân-5

Biểu tượng gợi cảm Pamela Anderson kết hôn 6 lần với 5 người đàn ông. Năm 1998, cô cưới tay trống Tommy Lee chỉ sau vài ngày quen biết. Họ ly hôn vào cùng năm nhưng dùng dằng một thời gian dài sau đó.

Người chồng thứ hai là ca sĩ Kid Rock (từ 2006 đến 2007). Cũng năm 2007, nữ diễn viên Baywatch làm vợ tay chơi bài poker nổi tiếng Rick Salomon. Cô ly hôn năm 2008, kết hôn lại vào năm 2015 rồi tiếp tục chia tay.

Tháng 1/2020, Pam bất ngờ lên xe hoa với nhà sản xuất âm nhạc Jon Peters nhưng 12 ngày sau lại tuyên bố mỗi người một ngả.

Buồn chán với cuộc sống tại Mỹ, nữ diễn viên trở về quê nhà Canada định cư và phải lòng thợ xây dựng Dan Hayhurst. Cô tổ chức đám cưới giản dị với Dan vào tháng 12/2020 và gọi người đàn ông này là tình yêu của đời mình. Tuy nhiên chỉ một năm sau, cuộc hôn nhân thứ sáu của cô kết thúc.

Các sao nữ hơn 3 lần đổ vỡ hôn nhân-6

Ca sĩ Janet Jackson ly hôn người chồng thứ ba - tỷ phú Ảrập Wissam Al Mana - năm 2017. Nguyên nhân chia tay được cho là vì xung đột văn hóa và Wissam là người kiểm soát khắt khe với vợ con. Em gái huyền thoại nhạc pop Michael Jackson từng theo đạo Hồi của chồng khi kết hôn và phải ăn mặc kín mít mỗi khi ra đường.

Trước đó, Janet cưới người chồng đầu tiên - ca sĩ James DeBarge - năm 18 tuổi và ly dị sau một năm. Năm 1991, giọng ca Rhythm Nation bí mật lên xe hoa với diễn viên, nhạc sĩ René Elizondo Jr., giữ kín cuộc hôn nhân này cho đến khi tan vỡ vào năm 2000.

Các sao nữ hơn 3 lần đổ vỡ hôn nhân-7

Drew Barrymore ly hôn ba lần và không có dự định kết hôn lần nữa. Lần đầu, cô cưới chủ quán bar tên là Jeremy Thomas nhưng chia tay sau hai tháng vào năm 1994. Lần tiếp theo với danh hài Tom Green, cũng chỉ kéo dài chưa đến một năm trước khi ly hôn năm 2001.

Hơn 10 năm sau, Drew lên xe hoa với nhà tư vấn nghệ thuật Will Kopelman và sinh hai cô con gái. Cuộc hôn nhân thứ ba đổ vỡ năm 2016.

"Thiên thần của Charlie" tâm sự trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 1 năm nay: "Tôi có thể sống với ai đó lần nữa nhưng sẽ không bao giờ kết hôn thêm lần nào".

Theo Ngoisao.net

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Các sao nữ hơn 3 lần đổ vỡ hôn nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO