Các ngôi sao Brazil lập cú đúp, Real Madrid thắng đậm Valencia 5-1

Kim Anh| 12/11/2023 08:31

Trong ngày các ngôi sao Brazil Vinicius và Rodrygo cùng lập cú đúp, Real Madrid đánh bại Valencia 5-1 ở vòng 13 La Liga trên sân Bernabeu.

Chấn thương của Jude Bellingham khiến Real Madrid mất đi ngôi sao số một của mình ở các trận đấu gần đây. Tuy nhiên "Kền kền trắng" vẫn có được những chiến thắng quan trọng để giành quyền đi tiếp tại Champions League.

Các ngôi sao Brazil lập cú đúp, Real Madrid thắng đậm Valencia 5-1 - 1

Vinicius lập cú đúp trong chiến thắng 5-1 của Real Madrid (Ảnh: AP).

Cuối tuần trước, Real Madrid bị Vallecano cầm hòa 0-0 và mất ngôi đầu bảng vào tay Girona. Do đó, đoàn quân HLV Ancelotti hiểu rằng một chiến thắng trước Valencia trên sân Bernabeu tối 11/11 là nhiệm vụ bắt buộc.

Thiếu vắng Bellingham do chấn thương, HLV Ancelotti sử dụng bộ ba Rodrygo, Vinicius và Diaz đá chính từ đầu trên hàng công. Camavinga, Valverde và Kroos đảm trách nhiệm vụ ở giữa sân.

Real Madrid đã sớm có bàn mở tỷ số 1-0 ngay phút thứ 3. Toni Kroos thực hiện đường chuyền dài từ khoảng cách 50m để hậu vệ Dani Carvajal đỡ bóng khéo léo xoay sở và tung ra cú vô lê đẳng cấp tung lưới thủ thành Giorgi Mamardashvili.

Sự tỏa sáng của các ngôi sao hàng tấn công giúp Real Madrid quên đi sự thiếu vắng Bellingham. Bộ đôi ngôi sao người Brazil, Rodrygo và Vinicius tiếp tục tỏa sáng, thậm chí mỗi người còn có cho riêng mình một cú đúp bàn thắng.

Các ngôi sao Brazil lập cú đúp, Real Madrid thắng đậm Valencia 5-1 - 2

Rodrygo góp công vào 4 bàn thắng của Real Madrid trước Valencia (Ảnh: AP).

Hai bàn thắng của Vinicius ở các phút 42, 49 còn cú đúp của Rodrygo đến ở phút 50, 84. Rodrygo còn có thêm 2 đường kiến tạo, giúp anh góp công vào 4 bàn thắng trong chiến thắng tưng bừng 5-1 của Real Madrid.

Đội khách Valencia lép vế hoàn toàn và chỉ có được bàn danh dự ở phút 88 khi thế trận đã an bài. Tiền đạo Hugo Duro là người ấn định kết quả trận đấu khi hàng thủ Real Madrid mất tập trung.

Chiến thắng 5-1 trước Valencia giúp Real Madrid tiếp tục củng cố vị trí nhì bảng La Liga với 32 điểm, kém đội đầu bảng Girona 2 điểm và hơn đại kình địch Barcelona 5 điểm. Valencia đứng thứ 9 với 18 điểm và khó khăn trong việc tìm vé dự Cúp Châu Âu mùa giải tới.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Lunin; Carvajal (Nicolas Paz 82'), Alaba, Nacho, Mendy (Garcia 71'); Camavinga, Valverde (Modric 60'), Kroos; Diaz (Vazquez 71'), Rodrygo, Vinicius (Joselu 82')

Bàn thắng: Carvajal (3'), Vinicius (42', 49'), Rodrygo (50', 84')

Valencia: Mamardashvili; Gaya (Gasiorowski 55'), Gabriel, Mosquera, Correia (Foulquier 55'); Pepelu (Yaremchuk 70'), Moreno; Noguerol, Fran Perez (Gonzalez 70'), Canos (Guillamon 64'); Duro

Bàn thắng: Duro (88')

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Các ngôi sao Brazil lập cú đúp, Real Madrid thắng đậm Valencia 5-1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO