Các nàng hậu xuống phố mừng Quốc khánh 2/9: Từ trang phục đến bối cảnh đều cực ý nghĩa

03/09/2024 15:52

Không hẹn mà gặp, một loạt Hoa hậu đình đám đều cập nhật loạt ảnh mới để chào mừng Quốc khánh 2/9. Không chỉ chọn trang phục ý nghĩa, bối cảnh chụp ảnh của các nàng hậu đều rất đặc biệt.

Các nàng hậu xuống phố mừng Quốc khánh 2/9: Từ trang phục đến bối cảnh đều cực ý nghĩa-1

Ngay từ sáng ngày Quốc Khánh 2/9, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đăng tải bức ảnh mặc áo dài trắng, tay cầm lá cờ Tổ Quốc và chụp ảnh ở trước Lăng Bác. Chắc hẳn nàng hậu đã tới đây từ sớm để ghi trọn những khoảnh khắc đẹp với ánh bình minh trong veo.

Các nàng hậu xuống phố mừng Quốc khánh 2/9: Từ trang phục đến bối cảnh đều cực ý nghĩa-2Các nàng hậu xuống phố mừng Quốc khánh 2/9: Từ trang phục đến bối cảnh đều cực ý nghĩa-3

Hoa hậu Tiểu Vy cũng chọn áo dài trắng tinh khôi giống như đàn em Đỗ Thị Hà để chụp bộ ảnh mừng ngày 2/9. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam đã gần 6 năm, Tiểu Vy được khen ngày càng xinh đẹp, mặn mà hơn trước. Nàng hậu được cho là đang bận rộn đóng phim mới của Trấn Thành mang tên Bộ Tứ Báo Thủ.

Các nàng hậu xuống phố mừng Quốc khánh 2/9: Từ trang phục đến bối cảnh đều cực ý nghĩa-4

Đương kim Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy chia sẻ lại khoảnh khắc ý nghĩa khi nàng hậu có mặt trong lễ Thượng cờ Tổ quốc ở Bãi Môn - Mũi Điện (Phú Yên) do giải chạy Tiền Phong Marathon 2024 tổ chức. Thanh Thủy hiện đang chăm chỉ tập luyện để chuẩn bị chinh chiến ở cuộc thi Miss International diễn ra tại Nhật Bản.

Các nàng hậu xuống phố mừng Quốc khánh 2/9: Từ trang phục đến bối cảnh đều cực ý nghĩa-5Các nàng hậu xuống phố mừng Quốc khánh 2/9: Từ trang phục đến bối cảnh đều cực ý nghĩa-6

Hoa hậu Thùy Tiên lại chọn set đồ đen có thêu hình cờ đỏ sao vàng cực kỳ nổi bật. Nhiều năm nay, Thùy Tiên liên tục ghi điểm với nhiều hoạt động ý nghĩa, đại diện thanh niên Việt Nam phát biểu tại Đối thoại của Tổng Thư ký ASEAN và còn được tuyên dương tại Lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VII.

Các nàng hậu xuống phố mừng Quốc khánh 2/9: Từ trang phục đến bối cảnh đều cực ý nghĩa-7

Hoa hậu Lương Thùy Linh buộc tóc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn tràn đầy rạng rỡ trong ngày đặc biệt của đất nước. Miss World Vietnam 2019 vừa mới tổ chức fan meeting để gặp gỡ, trò chuyện với những người yêu mến mình. Lương Thùy Linh ngày càng ghi điểm với hình ảnh một cô gái xinh đẹp, học giỏi.

Theo Hoa Học Trò

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Các nàng hậu xuống phố mừng Quốc khánh 2/9: Từ trang phục đến bối cảnh đều cực ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO