Các nạn nhân ảnh "nóng" rúng động châu Á của Trần Quán Hy giờ ra sao?

20/02/2023 10:51

Năm 2008, làng giải trí châu Á choáng váng trước scandal lộ 1.300 bức ảnh "nóng" của Trần Quán Hy cùng nhiều cô gái, gồm cả những nữ nghệ sĩ. Từ diễn viên thần tượng, Trần Quán Hy bị xem là "tội đồ".

Vụ việc khiến Trần Quán Hy đánh mất sự nghiệp của chính mình và các nạn nhân vì thói quen lưu giữ những hình ảnh cá nhân nhạy cảm trong máy tính cá nhân.

Sau vụ việc, Trần Quán Hy đã công khai nói lời xin lỗi các nạn nhân, gia đình, người hâm mộ và rút lui khỏi làng giải trí, sang Mỹ sinh sống một thời gian. Trong khi đó, các nạn nhân nữ của vụ việc như Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi phải trả giá khá "đắt" vì vết nhơ không mong đợi trong sự nghiệp.

Trần Quán Hy - "Trai hư" nổi tiếng lụi tàn sự nghiệp vì ảnh "nóng"

Trần Quán Hy từng là con trai của một gia đình giàu có, nhưng thiếu vắng tình thương và sự quan tâm của cha mẹ. Bố anh là Trần Trạch Dân - Chủ tịch Tập đoàn Thượng Thị với khối tài sản khổng lồ đồng thời là nhân vật khét tiếng trong làng giải trí Hồng Kông.

Các nạn nhân ảnh nóng rúng động châu Á của Trần Quán Hy giờ ra sao? - 1

Trần Quán Hy từng là nam thần tượng trong lòng người hâm mộ châu Á cách đây 13 năm.

Nam diễn viên sống tại Canada từ nhỏ và chịu ảnh hưởng tư tưởng "thoáng" trong các mối quan hệ tình cảm. Khi những bức ảnh nhạy cảm bị hé lộ, người hâm mộ mới hay biết về cuộc sống tình cảm của ngôi sao họ Trần.

Nam diễn viên gia nhập làng giải trí Hồng Kông từ năm 19 tuổi và nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ ngoại hình điển trai, bụi bặm. Năm 2000, Trần Quán Hy bước chân vào làng điện ảnh với vai diễn trong Đặc cảnh tân nhân loại 2 và nhanh chóng gây được tiếng vang lớn đồng thời đem về một đề cử Kim Tượng danh giá.

Sau đó, anh khẳng định tên tuổi với loạt phim ăn khách như Ngọc nữ thiêm đinh, Ái tân như mộng, Thiên cơ biến, Tân Trát sư huynh, Giang hồ... Với vẻ ngoài điển trai, khả năng diễn xuất ổn cùng lượng fan hùng hậu, Trần Quán Hy từng được xem là nghệ sĩ tài năng của thế hệ 8x Hồng Kông.

Các nạn nhân ảnh nóng rúng động châu Á của Trần Quán Hy giờ ra sao? - 2

Scandal ảnh "nóng" năm 2008 đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp đang đầy triển vọng của Trần Quán Hy và hé lộ cuộc sống thác loạn của mỹ nam bậc nhất xứ hương cảng khi đó.

Ở thời kỳ đỉnh cao, Trần Quán Hy được đánh giá không thua kém diễn viên cùng lứa như Tạ Đình Phong hay Ngô Ngạn Tổ và được kỳ vọng là "thiên vương" thế hệ mới của Hồng Kông. Chỉ sau một đêm, sự nghiệp của Trần Quán Hy tan thành mây khói. Anh phải hứng chịu những lời chỉ trích từ người hâm mộ, bị "tẩy chay" khỏi làng giải trí.

Thời điểm đó, Trần Quán Hy lập tức bị loại khỏi dự án phim mới của Châu Tinh Trì, các nhãn hàng cũng tuyên bố ngừng hợp tác với anh. Các hợp đồng quảng cáo và chương trình truyền hình đồng loạt loại bỏ tên Trần Quán Hy. Từ đó, nam diễn viên rút khỏi làng giải trí và ra nước ngoài sinh sống.

Ngôi sao huyền thoại Mai Diễm Phương cũng phải công nhận: "Chỉ cần Trần Quán Hy ngoan, ít ai trong làng giải trí này đủ tầm vượt qua cậu ấy". Đạo diễn Lâm Siêu Hiền cũng tiếc nuối sự nghiệp sớm lụi tàn của Trần Quán Hy vì cho rằng, anh là một nghệ sĩ tài năng. Giải thích cho những bức ảnh riêng tư không may bị lộ ra ngoài, Trần Quán Hy cho biết, anh đã bị kẻ xấu hack máy tính, ăn trộm dữ liệu khi mang máy tính đi sửa.

Các nạn nhân ảnh nóng rúng động châu Á của Trần Quán Hy giờ ra sao? - 3

Trần Quán Hy tuyên bố giải nghệ và sang Mỹ sinh sống gần 2 năm sau vụ scandal chấn động.

Ngoài tuổi 40, Trần Quán Hy đã lập gia đình với người mẫu nổi tiếng Tần Thư Bồi. Người đẹp từng trình diễn cho Victoria's Secret từng có một cuộc hôn nhân ngắn ngủi. Cặp đôi kết hôn vào năm 2017 và có một cô con gái đáng yêu xinh xắn. Gia đình Trần Quán Hy đang sống hạnh phúc và giàu có tại Los Angeles, Mỹ.

Các nạn nhân ảnh nóng rúng động châu Á của Trần Quán Hy giờ ra sao? - 4

Trần Quán Hy giờ đang sống hạnh phúc bên vợ và con gái tại Mỹ. Anh từ bỏ cuộc sống "trai hư" để trở thành người đàn ông của gia đình.

Cuộc đời khác biệt của các nữ nạn nhân ảnh "nóng"

Scandal ảnh "nóng" năm 2008 không chỉ ảnh hưởng tới Trần Quán Hy mà còn khiến danh tiếng và sự nghiệp của các nữ nạn nhân như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Dương Vĩnh Tình, Trần Văn Tuệ... bị ảnh hưởng. Hầu hết, các nữ nạn nhân đều rút khỏi làng giải trí sau sự cố lớn nhất cuộc đời.

Các nạn nhân ảnh nóng rúng động châu Á của Trần Quán Hy giờ ra sao? - 5

Chung Hân Đồng là một trong hai nạn nhân nữ chịu hậu quả nặng nề nhất từ scandal ảnh "nóng" năm 2008. Cô gần như mất sự nghiệp, danh tiếng và cả hạnh phúc cá nhân vì vụ việc.

Trong số những nữ nạn nhân, Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi là hai ngôi sao bị ảnh hưởng nặng nề và nhận được sự quan tâm nhiều nhất sau sự cố năm 2008. Khi xảy ra sự việc, Chung Hân Đồng đang là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hồng Kông khi vừa là thành viên nhóm Twins vừa có sự nghiệp điện ảnh riêng đầy triển vọng. Cô xây dựng và được yêu mến bởi hình tượng trong sáng. Tuy nhiên, những bức ảnh "nóng" đã phá hỏng hoàn toàn hình ảnh mà nữ diễn viên nổi tiếng gây dựng bấy lâu.

Chung Hân Đồng lâm vào khủng hoảng tinh thần, xấu hổ, tuyệt vọng sau khi sự việc xảy ra. Nữ diễn viên trẻ từng nghĩ tới chuyện bỏ nghề nhưng với sự động viên của những người thân, bạn bè thân thiết trong làng giải trí như Thái Trác Nghiên và Dung Tổ Nhi, cô lấy hết dũng cảm để gây dựng lại tình cảm và sự nghiệp. 5 năm sau sự việc, Chung Hân Đồng mới có thể hoạt động bình thường trong làng giải trí. Cô không còn ca hát mà tập trung vào đóng phim.

Các nạn nhân ảnh nóng rúng động châu Á của Trần Quán Hy giờ ra sao? - 6

Năm 2018, Chung Hân Đồng kết hôn với bác sĩ thẩm mỹ Lại Hoằng Quốc nhưng cũng nhanh chóng ly dị sau chưa đầy 2 năm chung sống.

Cú sốc này cũng ảnh hưởng tới cuộc sống tình cảm của Chung Hân Đồng. Cô từng thừa nhận, vết nhơ lộ ảnh "nóng" từng khiến nhiều người đàn ông e ngại khi đến với cô hay lựa chọn gắn bó lâu dài với cô.

Người đẹp kết hôn vào năm 2018 với bác sĩ thẩm mỹ Lại Hoằng Quốc tại Mỹ sau gần 1 năm hò hẹn tìm hiểu. Cô từng tin rằng, đây sẽ là bến đỗ cuối cùng trong cuộc đời mình nhưng chỉ sau chưa đầy 2 năm làm đám cưới, cặp đôi chia tay trong "ồn ào". Hành trình kiếm tìm tình yêu của Chung Hân Đồng vẫn chưa thể có cái kết viên mãn.

Các nạn nhân ảnh nóng rúng động châu Á của Trần Quán Hy giờ ra sao? - 7

Trương Bá Chi là nữ nạn nhân thứ hai chịu hậu quả nặng nề từ scandal ảnh "nóng" 2008. Cô đang là vợ của Tạ Đình Phong khi vụ việc diễn ra.

Giống như Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi cũng có cuộc sống đầy trắc trở sau khi lộ ảnh "nóng" vào năm 2008. Khi sự việc diễn ra, cô đã kết hôn với Tạ Đình Phong được 2 năm và có một cậu con trai chung. Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy từng là bạn bè thân thiết trong làng giải trí nhưng vụ việc không hay này khiến mối quan hệ của họ sứt mẻ.

Tạ Đình Phong đã giữ im lặng, lặng lẽ ở bên Trương Bá Chi suốt giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, mối quan hệ trong quá khứ của nữ diễn viên thực sự là một tác nhân khiến cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đi tới hồi kết. Năm 2011, sau khi sinh con trai thứ hai, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong rạn nứt hôn nhân và hoàn tất thủ tục chia tay 1 năm sau đó.

Các nạn nhân ảnh nóng rúng động châu Á của Trần Quán Hy giờ ra sao? - 8

Năm 2011, vợ chồng Trương Bá Chi ly hôn và nữ diễn viên trở thành mẹ đơn thân.

Khác với Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi không nhìn Trần Quán Hy với con mắt thù ghét sau vụ việc. Năm 2011, cô gặp Trần Quán Hy trên một chuyến bay và vui vẻ chụp hình chung với anh, xóa bỏ những hiềm khích trong quá khứ.

Sự nghiệp của Trương Bá Chi sau sự cố ảnh nóng năm 2008 cũng dần lụi tàn. Người đẹp nổi tiếng xứ hương cảng giờ sống bằng việc kinh doanh bất động sản, tham gia show truyền hình thực tế và làm gương mặt đại diện cho các nhãn hiệu. Cuộc sống tình cảm của Trương Bá Chi cũng chông chênh không kém Chung Hân Đồng.

Người phát tán những bức ảnh "nóng" hủy hoại sự nghiệp và danh tiếng của Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi sau đó bị đem ra xét xử. Người đàn ông tên Sử Khả Tuấn lĩnh án 8 tháng 15 ngày tù giam. Tuy nhiên, bản án này khiến công chúng bức xúc bởi họ cho rằng, nó quá nhẹ so với những hậu quả mà Sử Khả Tuấn gây ra cho các nạn nhân. Về phần mình, Sử Khả Tuấn lại cho rằng bản thân bị oan khi khẳng định anh chỉ lưu trữ chứ không phát tán loạt ảnh nóng vào năm 2008.

Các nạn nhân ảnh nóng rúng động châu Á của Trần Quán Hy giờ ra sao? - 9

Hiện tại, Trương Bá Chi đang sống cùng 3 con trai và kín tiếng về mối quan hệ tình cảm.

Scandal lộ ảnh nóng thứ hai của Trần Quán Hy giúp người đẹp vô danh Từ Chỉ Huệ "đổi đời"

Năm 2012, cái tên Trần Quán Hy lại thêm một lần gây náo loạn làng giải trí khi những hình ảnh "giường chiếu" của anh và người đẹp 16 tuổi Từ Chỉ Huệ bị phát tán. Từ Chỉ Huệ khi đó mới chỉ là một người mẫu vô danh và nhiều người cho rằng, phát tán ảnh "nóng" cách mà cô lựa chọn để trở nên nổi tiếng.

Từ Chỉ Huệ từng khóc lóc với báo giới và tố Trần Quán Hy dụ dỗ quay clip nóng. Công việc kinh doanh của Quán Hy cũng vì thế mà bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Anh vĩnh viễn không có đường quay lại làng giải trí.

Các nạn nhân ảnh nóng rúng động châu Á của Trần Quán Hy giờ ra sao? - 10

Năm 2012, Trần Quán Hy lại bị cộng đồng mạng lên án khi lộ ảnh "nóng" với người đẹp 16 tuổi Từ Chỉ Huệ.

Từ Chỉ Huệ sau đó đã gặp phải sự phản ứng của cộng đồng mạng khi người ta đưa ra chứng cứ về lối sống thác loạn và các mối quan hệ phức tạp của cô với nhiều người đàn ông. Người đẹp từ một người mẫu vô danh bắt đầu được truyền thông quan tâm.

Hiện tại, Từ Chỉ Huệ vẫn hoạt động trong lĩnh vực người mẫu nội y. Cô xây dựng hình ảnh gợi cảm và nóng bỏng. Cô cũng được mời tham dự một vài sự kiện của làng giải trí và show truyền hình, đồng thời kinh doanh thời trang.

Các nạn nhân ảnh nóng rúng động châu Á của Trần Quán Hy giờ ra sao? - 11

9 năm sau vụ việc, Từ Chỉ Huệ giờ là một người mẫu áo tắm và nội y.

Các nạn nhân ảnh nóng rúng động châu Á của Trần Quán Hy giờ ra sao? - 12

Từ Chỉ Huệ thường xuyên khoe những bức ảnh gợi cảm trên mạng xã hội. Cô cũng có cơ hội tham dự các sự kiện, show truyền hình thực tế vì được chú ý sau vụ việc năm 2012.

Các nạn nhân ảnh nóng rúng động châu Á của Trần Quán Hy giờ ra sao? - 13

Từ Chỉ Huệ có cuộc sống rất giàu có khi thường xuyên check-in tại những điểm du lịch hạng sang và di chuyển bằng phi cơ riêng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Các nạn nhân ảnh "nóng" rúng động châu Á của Trần Quán Hy giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO