Cả xóm mất ngủ vì cặp vợ chồng quấy rối ở TPHCM

Hoàng Hướng| 06/08/2023 19:09

Nhiều hộ dân sống tại một con trên đường Dương Văn Dương (phường Tân Quý, quận Tân Phú) bất an, mất ngủ vì bị cặp vợ chồng hàng xóm đêm phá rối, cắt cây, rải muối, tạt chất lỏng, đập cửa nhà.

Ngày 6/8, sau phản ánh của người dân, phóng viên báo Dân trí có mặt tại hẻm 69 đường Dương Văn Dương, phường Tân Quý, quận Tân Phú. Trong con hẻm nhỏ dài 300m, có khoảng 20 hộ dân cùng nhiều người sống trong dãy trọ.

Theo người dân sống tại con hẻm này, nhiều tháng trở lại đây, họ ám ảnh vì bị vợ chồng ông H. và bà L. quấy phá.

Camera an ninh ghi lại toàn bộ hành động "làm trò" của hai vợ chồng ở TPHCM

Ông L.V.T. (người dân hẻm 69) cho biết, trước đây ông có trồng hai cây kiểng là nguyệt quế và mai Nhật trước nhà. Thời gian gần đây, những cây này ngày càng tiều tụy, héo úa rồi chết dần.

Nghi có người phá hoại, ông T. kiểm tra camera an ninh và phát hiện sự thật.

"Từ đầu tháng 6 đến nay, cứ đến rạng sáng là vợ chồng hàng xóm trong hẻm thay phiên nhau bỏ muối vào gốc cây, cắt phá cây, tạt chất lỏng không rõ nguồn gốc vào nhà tôi. Thậm chí, họ còn dùng chổi điên cuồng đập phá cửa. Trước đó nữa, nhà tôi cũng bị tạt chất bẩn vào nhà", ông T. bức xúc.

Cả xóm mất ngủ vì cặp vợ chồng quấy rối ở TPHCM - 1

Ông T. bức xúc vì bị tạt chất bẩn vào nhà (Ảnh: Hoàng Hướng).

Chị T.K.V. (33 tuổi) vừa chuyển về đây được khoảng một năm, gia đình có con nhỏ, tuy nhiên ngày nào cũng bị tra tấn bằng âm thanh phát ra từ loa nhà hàng xóm.

"Tôi rất bức xúc, mỗi ngày cứ đến khuya, rạng sáng gia đình họ đều mở loa to, ầm ĩ khiến gia đình tôi mất ngủ. Đỉnh điểm, có hôm gần 12h khuya gia đình này vẫn mở karaoke hát làm con nhỏ bật khóc nên tôi đã báo chính quyền địa phương", chị V. nói.

Người dân cho biết hai vợ chồng này sống tại đây đã hơn 20 năm, từ trước đến nay thường xuyên gây khó dễ với hàng xóm. Nhiều người vì quá lo sợ, không chịu nổi đã bán nhà chuyển đi nơi khác sinh sống.

Cả xóm mất ngủ vì cặp vợ chồng quấy rối ở TPHCM - 2

Con hẻm nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Hoàng Hướng).

Trao đổi với phóng viên, đại diện Công an phường Tân Quý cho biết đã tiếp nhận thông tin, trước đây UBND phường đã xuống kiểm tra, nhắc nhở.

"Khi người dân gọi báo, chúng tôi sẽ giải quyết theo thông tin người dân phản ánh, đồng thời nếu người dân yêu cầu trả lời, đơn vị sẽ trả lời trực tiếp vấn đề này", vị này nói.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cả xóm mất ngủ vì cặp vợ chồng quấy rối ở TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO