Ca sĩ Tuấn Anh - Sao Mai 2005 lên xe hoa lần 2 với vợ doanh nhân

04/11/2023 09:24

Từng trải qua đổ vỡ, Tuấn Anh và Xuân Thanh tìm thấy sự đồng cảm cảm, thấu hiểu và quyết định nắm tay nhau đi tiếp hành trình tình yêu.

Ca sĩ Tuấn Anh bước ra từ Sao Mai 2005. Cũng chính trong cuộc thi này đã "se duyên" cho Tuấn Anh và Tân Nhàn.

Năm 2007, cặp đôi chính thức kết hôn và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, sau 16 năm chung sống, cặp đôi bí mật "đường ai nấy đi". Điều này từng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng bởi nhiều năm bên nhau, Tuấn Anh vẫn luôn đồng hành cùng vợ trong nhiều dự án âm nhạc.

Thậm chí, năm 2019, Tuấn Anh còn đứng sau một dự án âm nhạc của Tân Nhàn với vai trò sản xuất.

Từng trải qua một lần đổ vỡ nhưng ca sĩ Tuấn Anh luôn giữ niềm tin vào tình yêu. Sau một thời gian ly hôn, Tuấn Anh đã tìm được "một nửa" của mình và đã cũng chính thức làm lễ ăn hỏi với doanh nhân Xuân Thanh vào sáng 3/11.

Chia sẻ trong ngày đặc biệt, ca sĩ Tuấn Anh cho biết: "Vừa hoàn trách nhiệm của một người con với quê hương (kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh - PV), giờ là lúc tôi hoàn thành trách nhiệm của một người con với gia đình. Ấy là đem dâu về cho mẹ! Vì nhà trai và nhà gái cách nhau có… một mặt đường nên nhà trai quyết định di chuyển qua nhà gái bằng hình thức đi bộ".

Được biết vợ mới cưới của ca sĩ Tuấn Anh là doanh nhân Xuân Thanh (tên thật là Thu Huyền, quê Tuyên Quang). Cả hai quen nhau từ lâu qua một nhóm bạn chơi chung nhưng chính thức hẹn hò từ năm 2021.

Đều là những người trưởng thành và từng trải qua đổ vỡ cả hai tìm thấy sự đồng cảm cảm, thấu hiểu và quyết định nắm tay nhau đi tiếp hành trình tình yêu.

Ca sĩ Tuấn Anh - Sao Mai 2005 lên xe hoa lần 2 với vợ doanh nhân-1
Sáng 3/11, lễ ăn hỏi của ca sĩ Tuấn Anh đã diễn ra tại Hà Nội.

Ca sĩ Tuấn Anh - Sao Mai 2005 lên xe hoa lần 2 với vợ doanh nhân-2
Vợ mới cưới của ca sĩ Tuấn Anh tên thật là Thu Huyền.

Ca sĩ Tuấn Anh đoạt giải Giải nhất Sao Mai 2005 dòng nhạc thính phòng cổ điển. Hiện tại, anh đang giảng dạy tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Không "lép vế" so với chồng, Xuân Thanh hiện là giám đốc của hai công ty. Năm 2021, cô từng được trao giải Doanh nhân Tâm Tài tại lễ vinh danh Bông Hồng Vàng Asean.

Xinh đẹp, năng động, quyết đoán và thành công trong kinh doanh nhưng Xuân Thanh lại không mấy suôn sẻ trong đường tình duyên. Kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên, thay vì tìm kiếm hạnh phúc mới, cô tập trung kinh doanh lo cho con trai và gia đình.

Là mẫu phụ nữ độc lập, trách nhiệm, chính cô cũng thừa nhận mình không có ý định kết hôn. Nhưng khi gặp ca sĩ Tuấn Anh, sự chân thành của anh đã khiến cô thay đổi. Là một nghệ sĩ nhưng Tuấn Anh là con người của gia đình, anh luôn đặt gia đình, con cái lên trên hết.

Ca sĩ Tuấn Anh - Sao Mai 2005 lên xe hoa lần 2 với vợ doanh nhân-3
Gần 2 năm sau hẹn hò, Tuấn Anh - Xuân Thanh có bé trai Tiger. Họ quyết định cùng nhau về chung một nhà.

Một số hình ảnh trong lễ ăn hỏi của ca sĩ Tuấn Anh - Xuân Thanh:

Ca sĩ Tuấn Anh - Sao Mai 2005 lên xe hoa lần 2 với vợ doanh nhân-4Ca sĩ Tuấn Anh - Sao Mai 2005 lên xe hoa lần 2 với vợ doanh nhân-5Ca sĩ Tuấn Anh - Sao Mai 2005 lên xe hoa lần 2 với vợ doanh nhân-6
Không gian lễ ăn hỏi của cặp đôi Tuấn Anh - Xuân Thanh phủ đầy hoa tươi.

Ca sĩ Tuấn Anh - Sao Mai 2005 lên xe hoa lần 2 với vợ doanh nhân-7
Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Ca sĩ Tuấn Anh - Sao Mai 2005 lên xe hoa lần 2 với vợ doanh nhân-8Ca sĩ Tuấn Anh - Sao Mai 2005 lên xe hoa lần 2 với vợ doanh nhân-9
Cùng bố tham gia đám hỏi, con trai của ca sĩ Tuấn Anh cũng chia sẻ niềm vui với gia đình.

Ca sĩ Tuấn Anh - Sao Mai 2005 lên xe hoa lần 2 với vợ doanh nhân-10
Nhan sắc xinh đẹp vợ mới của ca sĩ Tuấn Anh. Đám cưới của cả hai chính thức diễn ra vào ngày 9/11 tới đây.

Theo Gia Đình & Xã Hội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Tuấn Anh - Sao Mai 2005 lên xe hoa lần 2 với vợ doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO