Ca sĩ trẻ Lâm Bảo Ngọc kể chuyện ‘đu idol’ Mỹ Tâm

An Nhiên (Tổng hợp MXH)| 25/10/2023 15:55

Ca sĩ trẻ Lâm Bảo Ngọc tự nhận bản thân là “fan đu idol may mắn nhất” khi tiếp cận được Mỹ Tâm và còn được đàn chị mời hát chung.

lambaongoc.jpg
Lâm Bảo Ngọc hớn hở khoe ảnh được chụp chung với Mỹ Tâm

Trên Facebook cá nhân, ca sĩ Lâm Bảo Ngọc vui sướng kể câu chuyện đu idol thành công. “Chắc sẽ là câu chuyện đu idol kỳ lạ nhất và sẽ là fan đu idol may mắn nhất”, giọng ca xinh đẹp mở đầu.

Ngay khi kết thúc show diễn, Lâm Bảo Ngọc cho biết cô chưa muốn về vì nghe có Mỹ Tâm xuất hiện. Ca sĩ trẻ bèn trốn xuống ngồi ghế khán giả để được “đu idol”. Nhưng bất ngờ hơn nữa, cô kể còn được hát chung với “chị đại của em”.

Lâm Bảo Ngọc tiết lộ lúc được Mỹ Tâm gọi lên sân khấu, “em run lắm”. Thậm chí, cô cứ ngập ngừng vì không biết mình có được lên thật không. “Và lên thật luôn mọi người, hát thật 4 bài cùng chị luôn ấy. Ôm chị, thương chị lắm”, nữ ca sĩ trẻ sung sướng nói.

hnmhn.jpg
Nữ ca sĩ có 6 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát

“Vậy là tui đã dần dần đu các idol thành công theo cách của riêng tui. Con cám ơn nhạc sĩ Huy Tuấn nhiều lắm, chú thương con và tạo cơ hội cho con được đứng cùng sân khấu với các anh chị lớn trong nghề. Chú đã nhắn nhủ con rất nhiều, con sẽ nhớ và cố hết sức ạ”. Cuối cùng, cô cũng không quên gửi lời cảm ơn khán giả đã đến và ủng hộ chương trình.

Lâm Bảo Ngọc sinh năm 1996 tại Nam Định, xuất thân trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Cô được biết đến từ cuộc thi The Voice 2019 với danh hiệu á quân. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng giành được nhiều giải thưởng như quán quân Giọng ca sĩ bí ẩn 2019, á quân Sao Mai 2017. Nhiều người dự đoán Lâm Bảo Ngọc là Hà Mã trong cuộc thi âm nhạc Ca sĩ mặt nạ mùa 2.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ trẻ Lâm Bảo Ngọc kể chuyện ‘đu idol’ Mỹ Tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO