Ca sĩ Sofia chia sẻ về bài đăng đáng ngờ: 'Em bị ép vào đường cùng mới phải cầu cứu mọi người'

25/03/2024 15:49

Chuyện gì đang xảy ra với Sofia?

Tối 24/3, Sofia bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi là một nghệ sĩ hay một con gà". Dòng trạng thái lập tức gây chú ý, khiến người hâm mộ của cô hoang mang.

Chưa dừng lại ở đó, Sofia còn để lại loạt bình luận vô cùng u uất: "Tôi đã rất cố gắng để mọi thứ êm đẹp rồi. Tôi thật sự đã rất cố gắng rồi… Bây giờ tôi phải làm sao đây?" hay "Tôi phải làm sao thì các người mới buông tha cho tôi đây?...".

Fan của cô tràn vào bình luận để hỏi cô có thực sự ổn không, nhiều đồng nghiệp cũng bày tỏ sự lo lắng trước những chia sẻ tiêu cực của giọng ca sinh năm 2000.

Ca sĩ Sofia chia sẻ về bài đăng đáng ngờ: Em bị ép vào đường cùng mới phải cầu cứu mọi người-1
Loạt chia sẻ gây hoang mang của Sofia.

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, MXH đã thực sự xôn xao. Nhiều người cho rằng đây có thể là động thái "hâm nóng" MXH của Sofia để có thể ra mắt một dự án mới - vì cũng đã khá lâu cô chưa cho ra mắt bài mới.

Nhưng ý kiến đang chiếm áp đảo cũng nhiều người cho rằng Sofia và công ty quản lý đang xảy ra mâu thuẫn. Thậm chí nhiều người cho rằng tình trạng này có thể rất giống với scandal giữa Orange với Châu Đăng Khoa năm nào.

Ca sĩ Sofia chia sẻ về bài đăng đáng ngờ: Em bị ép vào đường cùng mới phải cầu cứu mọi người-2
Liệu Châu Đăng Khoa có làm "lịch sử" tái diễn?

Trong scandal xảy ra hơn 4 năm về trước, Orange và LyLy tuyên bố đồng loạt rời công ty của Châu Đăng Khoa, đi kèm với nhiều bằng chứng về việc quản lý tiền bạc không minh bạch, tiền cát-xê phân chia không đồng đều cũng như thái đọ "cứng nhắc" của nhạc sĩ với việc đầu tư cho "gà nhà" sản phẩm mới. Liệu tình trạng của Sofia với Châu Đăng Khoa hiện tại cũng tương tự?

Liên hệ với Sofia về dòng trạng thái mới nhất, nữ ca sĩ cho biết hiện tại cô đang trong trạng thái rất rối bời, chưa biết phải làm sao nên trong lúc này chưa thể phản hồi gì thêm.

Chia sẻ với chúng tôi, Sofia cho biết thêm vẫn đang phải chờ giải quyết mọi chuyện. Đáng chú ý, Sofia cũng thẳng thắn: "Em bị ép vào đường cùng rồi nên mới phải cầu cứu mọi người".

Ca sĩ Sofia chia sẻ về bài đăng đáng ngờ: Em bị ép vào đường cùng mới phải cầu cứu mọi người-3
Vì sao Sofia lại có phản hồi khá nặng nề như thế?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Sofia chia sẻ về bài đăng đáng ngờ: 'Em bị ép vào đường cùng mới phải cầu cứu mọi người'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO