Ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc đối diện án tù vì lái xe khi say rượu, lấy nhầm ô tô

07/04/2023 06:00
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Ca sĩ Shin Hye Sung đối diện án tù 2 năm vì hành vi lái xe khi say rượu và vô ý đánh cắp xe của người khác.

Sáng 6/4, nam ca sĩ Shin Hye Sung của nhóm nhạc Shinhwa đã tham dự phiên tòa xét xử đầu tiên với tội danh lái xe khi say xỉn và sử dụng xe trái phép. Nam ca sĩ đội mũ, đeo khẩu trang kín mặt và liên tục cúi đầu khi thấy ống kính của phóng viên.

Ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc đối diện án tù vì lái xe khi say rượu, lấy nhầm ô tô-1
Shin Hye Sung tham dự phiên tòa xét xử vào sáng 6/4

Nam ca sĩ bị bắt vào tháng 10 năm ngoái sau khi bị phát hiện đang ngủ trong một chiếc ô tô đỗ giữa đường. Khi cảnh sát yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, Shin Hye Sung từ chối hợp tác. Cảnh sát còn phát hiện Shin Hye Sung lái nhầm xe của người khác khi say mà không hay biết.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ của nhóm Shinhwa bị buộc tội lái xe khi say rượu. Shin Hye Sung từng bị thu hồi giấy phép lái xe vào năm 2007 cũng vì lý do tương tự.

Trong phiên xử ngày 6/4, Shin Hye Sung đã thừa nhận mọi tội lỗi cũng như xác nhận những bằng chứng phía công tố viên đưa ra. Shin Hye Sung đang phải đối diện với mức án 2 năm tù giam.

Ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc đối diện án tù vì lái xe khi say rượu, lấy nhầm ô tô-2

Trước mức án phạt này, phía luật sư đã kháng cáo và xin giảm nhẹ hình phạt cho nam ca sĩ. “Bị cáo đã mắc nhiều chứng bệnh khác nhau như rối loạn tâm lý, rối loạn lo âu xã hội và trầm cảm trong suốt 25 năm sự nghiệp. Những căn bệnh này trở nên nghiêm trọng vào đầu năm 2021. Vì vậy, Shin Hye Sung đã quyết định bỏ rượu và đồ uống có cồn.

Ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc đối diện án tù vì lái xe khi say rượu, lấy nhầm ô tô-3
Shin Hye Sung tham dự phiên tòa xét xử vào sáng 6/4

Sự cố đáng tiếc trên xảy ra khi Shin Hye Sung được mời đến một buổi gặp mặt những người quen sau 13 năm. Vì đó là lần đầu uống rượu lại sau thời gian dài không sử dụng nên Shin Hye Sung đã không thể kiểm soát được hành vi”, phía luật sư cho hay.

Sau khi kết thúc phiên tòa, thành viên nhóm nhạc Shinhwa lộ rõ vẻ lo lắng và không thể tập trung. Shin Hye Sung thậm chí còn đứng nép vào một góc khi đi thang máy cùng nhiều phóng viên và liên tục nói “Tôi xin lỗi” khi nhận được câu hỏi phỏng vấn.

Ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc đối diện án tù vì lái xe khi say rượu, lấy nhầm ô tô-4

Shin Hye Sung là thành viên của Shinhwa - nhóm nhạc nam có thời gian hoạt động lâu nhất tại Hàn Quốc. Dưới sự quản lý của công ty giải trí SM, Shinhwa trở thành nhóm nhạc tiêu biểu của K-Pop với những bài hát nổi bật như: Perfect man, This Love hay Brand New.

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc đối diện án tù vì lái xe khi say rượu, lấy nhầm ô tô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO